เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรื่องราวสุดสะเทือนใจผู้เป็นพ่อเเละเเม่ครั้งนี้ เกิดขึ้นย่านปทุมธานี โดยนายภูมิ และ นางอ้อม สองสามีภรรยา ชาว จ.ปทุมธานี ร้องเรียนว่า ตนมีบุตรสาวชื่อ น้องลำไย (นามสมมุติ) วัย 11 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.5 โดยน้องได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้ไปโรงเรียนตามปกติ ขณะนั้นได้มีชายแปลกหน้าเป็นวัยรุ่นขับจักรยานยนต์มาจอดหน้าโรงเรียนแล้วแจ้งครูว่า จะมาขอรับเด็กหญิงลำไย พร้อมอ้างว่าผู้ปกครองให้มารับและจะมาส่งคืนให้ ต่อมาตนและภรรยาได้ไปรับลูกที่โรงเรียน และสอบถามครู พร้อมขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งครูประจำชั้นจำได้ว่า ชายคนก่อเหตุเคยเป็นอดีตนักเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ และเรียนจบไปจนมีครอบครัวแล้ว
ต่อมาตนจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองเสือ ก่อนตามไปจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพัก ทราบชื่อคือ นายสมชาย อายุ 21 ปี เบื้องต้นผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่าเกิดอารมณ์จึงมารับเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ก่อนพาไปข่มขืนในซอยเปลี่ยว บริเวณถนนเลียบคลองสิบสี่ ห่างจากโรงเรียนกว่า 10 กม. หลังข่มขืนเสร็จได้ขู่เด็กว่าหากนำเรื่องไปบอกครูหรือพ่อแม่จะฆ่าให้ตาย จนเด็กกลัวจึงได้โทรศัพท์แจ้งพ่อแม่ให้มารับกลับบ้าน พร้อมทั้งยืนยันว่าจะไม่ขอเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้อีกต่อไป
ผู้เป็นพ่อเเละเเม่ กล่าวว่า ตนข้องใจว่าเหตุใดโรงเรียนจึงปล่อยให้นักเรียนไปกับคนอื่นทั้งที่ไม่ใช่พ่อแม่ได้ และตนกลัวว่าคดีนี้จะมีการวิ่งเต้นช่วยเหลือกัน จึงเตรียมจะไปร้องเรียนที่มูลนิธิปวีณาฯ ให้ช่วยเหลือด้านคดีต่อไป ขณะที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างรอผลพิสูจน์จากแพทย์ซึ่งจะทราบภายใน 1 เดือน ส่วนผู้ต้องหาฝากขังอยู่ในเรือนจำธัญบุรี และได้คัดค้านการประตัว พร้อมแจ้ง 3 ข้อหาในคดีนี้ มีคดีข่มขืน คดีพรากผู้เยาว์ไปจากผู้ปกครอง และข่มขู่จะทำร้ายด้วยอาวุธ เมื่อพยานหลักฐานครบก็จะส่งฟ้องต่อไป
ที่มา – innnews.co.th