เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 59 นางมาลัย เจ้าของร้านโรตีเจ๊มาลัยและก๋วยเตี๋ยวมะระบุฟเฟ่ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนทางหลวงหมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ที่ 3 ต.บางกระบือ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ถูกคนร้ายฉกถุงเงินเเละทรัพย์สินนับเเสนบาทหลบหนีไป

นางมาลัย เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุนั้น ตนได้ออกไปทำธุระข้างนอก โดยลืมถุงเงินที่ใส่เงินสดจำนวน 60,000 บาท และสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น และสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น และแหวนทอง หนัก 2 สลึงจำนวน 2 วง ไว้ที่ร้าน ซึ่งปกติจะพกติดตัวตลอดเวลา

เเละขณะนั้นก็มีคนร้าย ใส่หมวก ทำทีมาซื้อโรตี จากนั้นคนร้ายได้บอกกับหลานว่า กลิ่นน้ำก๋วยเตี๋ยวหอมดีนะ ทำก๋วยเตี๋ยวให้ด้วย ในขณะที่หลานสาวกำลังทำก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น คนร้ายได้หยิบถุงเงินที่อยู่ในกระป๋องแขวนไว้ข้างเสาไป ก่อนขับจักรยานยนต์สีขาวหลบหนีไปมุ่งหน้าบางบัวทอง หลังเกิดเหตุหลานสาวจึงได้โทรศัพท์บอกกับตนพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย

ด้าน ร.ต.อ.เลิศวรรธ อุทัยนาง ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมสอบถามหลานสาวเจ้าของร้านถึงลักษณะคนร้ายและไล่ภาพกล่องวงจรปิดตามถนนที่อาจจะมีภาพของคนร้ายที่ก่อเหตุเพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป