เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สำหรับสาว”ใบเตย อาร์สยาม” ที่ตกเป็นประเด็นร้อนการใส่เสื้อเอวลอยกางกางยีนส์ขาดโชว์ขาอ่อนเข้าวัดจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และนักร้องลูกทุ่งรุ่นพี่อย่างหนุ่ม”เอกชัย ศรีวิชัย” ก็ได้ออกมาตักเตือนแบบชุดใหญ่แล้ว ล่าสุดทางด้านสาว”ใบเตย” ก็ได้ออกมาขอโทษผ่านIG…
    “ใบเตยของอนุญาตใช้พื้นที่ IG ขอโทษทุกๆคนในเรื่องการแต่งกายที่ไม่เหมาะสมของใบเตยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ณวัดพระธาตุ จ.นครศรีฯนะคะเรื่องนี้ทำให้ใบเตยรู้สึกเสียใจกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวเองมากๆเสียใจที่แต่งกายไม่เหมาะสมเข้าวัดใบเตยขอโทษทุกๆคน โดยเฉพาะพ่อแม่ พี่ น้อง ชาวใต้ จ.นครศรีใบเตยอยากบอกว่าใบเตยไม่ได้ตั้งใจเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้ใบเตยไปจนชั่วชีวิตคะใบเตยขอโทษและขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆท่านที่เตือนสติและสอนใบเตยในเรื่องนี้นะคะใบเตยสัญญาว่าต่อจากนี้ไปใบเตยจะระมัดระวังไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกค่ะขอความกรุณาทุกท่านได้โปรดอย่าพาดพิงถึงพ่อและแม่ของใบเตยเลยนะคะทั้งหมดเป็นความผิดของใบเตยเองค่ะขอโทษค่ะ” 
   แต่เอ๊ะเมื่อเจ๊ลองกลับไปส่องIG ของสาว”ใบเตย”(@realbitoey) กับไม่เห็นภาพข้อความขอโทษซะแล้ว สงสัยจีนโฟนของเจ๊จะเสียหรือเน็ตหมดหรือเปล่าน่าา…???เลยทำให้ไม่เห็นภาพขอโทษดังกล่าวอีกครั้ง ต้องส่งซ่อมซะแล้ว ฮิฮิฮิ
TV Pool Online