เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ความคิดถึงของแฟนคุณ เปลี่ยนให้เป็นทดสอบความรัก ที่จะรู้จักแฟนมากขึ้นมาก
1.ถ้าหลงยุคไปในสมัยคุณทวดยังหน้าเด้ง เธอจะเลือกวิธีไหน เพื่อแก้อาการคิดถึงคนที่อยู่ห่างไกล?
      a.ฟิตร่างกายแล้วเดินเท้าไปหา
      b.เขียนจดหมายผูกขานกพิราบ
      c.เขียนจดหมายจ้างคนไปส่ง
      d.อาของที่ระลึกมาดูต่างหน้า
 
 
เฉลย 
1. วิธีโบราณที่เธอเลือกใช้เมื่อคิดถึงใครสักคน ทำนายว่าถ้าเธอกล้าส่งจดหมายบอกรักใครสักคนเธอคาดหวังการตอบรับอย่างไร?
   a.ฟิตร่างกายแล้วเดินเท้าไปหา = สิ่งที่เธอคาดหวังในเบื้องต้น หลังจากที่อุตส่าห์ส่งเลิฟเลตเตอร์บอกรักไป อยากให้เค้าตอบกลับมาว่าเค้ายังไม่มีแฟน เพราะเธอคงหัวใจสลายถ้าเค้าบอกไว้ “รับรู้ในความปราถนาดี แต่ว่ามีแฟนอยู่แล้ว” เธอคงต้องซดน้ำแห้วผสมน้ำตาอยู่นานเชียวละ จนกว่าจะเจอที่หมายใหม่หรือจนกว่าจะแยกย้ายแล้วไม่ได้เจอกันอีก
   b.เขียนจดหมายผูกขานกพิราบ = จุดประสงค์เดียวในการส่งจดหมายรักของเธอก็คือ การที่เค้าจาได้รู้ว่าเธอน่ะชอบเค้ามากแค่ไหน เพราะเธอเป็นคนรักที่เอาแต่ใจ ไม่สามารถรักใครที่อยู่ใกล้แล้วหัวใจเต้นอ่อนได้เลย ไม่ว่าเค้าจะรัก เกลียด เธอหรือไม่ นึกเหรอว่าเธอจะสนใจจนเลิกรัก ถึงจะรู้ว่ายังไงยังไงต้องอกหัก ก็จะรักซะอย่างใครจะทำไม
   c.เขียนจดหมายจ้างคนไปส่ง = สิ่งที่เธอคาดหวังไม่ใช่เค้า แต่เป็นการที่ได้ใครสักคน อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าบ้าง เพราะให้ความสำคัญกับคำว่ารักน้อยกว่าคำว่าแฟน ดังนั้นเธอจึงเป็นคนที่ให้โอกาสทุกคน โดยไม่สนใจว่าต้องรักก่อนหรือไม่ เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ของเด็กสายพันธุ์ใหม่ ที่ลัดขั้นตอนปลูกต้นรักก่อน ไม่จำเป็น
   d.เอาของที่ระลึกมาดูต่างหน้า = นี่คงจะเป็นความกล้าครั้งแรกและครั้งเดียวในชีวิตละมั้ง ของการส่งจดหมายให้ใครสักคน แต่ถ้าทำได้เธอจาต้องได้รับเชิญไปออกรายการมหัศจรรย์บันทึกโลกเลยทีเดียว เปรียบเทียบแล้วคนเป่าสากเงียบมากเท่าไหร่ ความรักของเธอเงียบกว่าหลายเท่า แล้วจะยังต้องคาดหวังอะไร เอาเป็นว่ากล้าเขียนจดหมายให้ได้ก่อนละกัน