เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แซนวิช ปภาดา ดาราสาวหน้าใหม่ เปิดใจผ่านรายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 โต้เสียงดังฟังชัดไม่ได้เป็นฝ่ายไลน์จีบนักร้องขาร็อก “เสก โลโซ” ก่อนแต่อีกฝ่ายอยากให้ส่งรูปมาให้ เผยสถานะกำลังศึกษาดูใจกัน ยังไม่ขอใช้คำว่า แฟน.

กลายเป็นกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังนักร้องขาร็อก “เสก โลโซ” หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมายได้ออกมาเปิดใจยอมรับเต็มปากว่าเรียกดาราสาว “แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์” เป็นแฟนแล้ว แถมยังบอกอีกว่า ดาราสาวเป็นฝ่ายไลน์มาจีบตนก่อนอีกด้วย ล่าสุด แซนวิช ได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์ที่ทางรายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7 เปิดใจถึงเรื่องนี้ออกสื่อเป็นครั้งแรก

แซนวิช เผยว่า ตอนนี้เรียกว่าเพิ่งศึกษากันดีกว่า ตนยังต้องศึกษาอะไรจากอีกฝ่ายอีกหลายอย่าง เรื่องความรักมันละเอียดอ่อน ส่วนที่มีข่าวว่าตนเป็นฝ่ายไลน์ไปจีบเสกก่อนนั้น ตนขอค้าน ยอมรับว่าเป็นคนส่งไลน์ก่อนจริง แต่เพราะตอนนั้นได้ถ่ายรูปกัน อีกฝ่ายบอกว่าจะขอรูปให้แอดไลน์หากัน และส่งรูปให้ด้วย จากนั้นก็เริ่มมีคุยกัน อีกฝ่ายดูเป็นผู้ใหญ่ คุยกันเรื่องงาน ปรึกษางาน คุยด้วยแล้วสนุก ไม่เครียด คุยไปเรื่อยๆจนอาจจะมีความสัมพันธ์เปลี่ยน เริ่มมาศึกษากัน

ภาพวันลอยกระทง วันนั้นแซนยังไม่ทันตั้งตัว พี่เสกก็ไม่ได้บอกว่าพี่จะลงรูปนี้ เวลาเขาลงรูปไหนเขาก็จะบอก ตื่นเช้ามาพี่ผู้จัดการโทรมา เห็นข่าวก็ตกใจอาจจะลงเล่นๆ หรือตามประเพณีทั่วไป ไม่คิดว่าจะเป็นข่าว หลังเป็นข่าว พี่เสกก็ทักมาแซวว่าได้ข่าวดังใหญ่แล้วนะ เขาก็บอกให้เข้มแข็ง อยู่วงการนี้ก็แบบนี้แหละ คนก็อยากรู้เรื่องส่วนตัว เราชอบเขาที่ความเป็นผู้ใหญ่ ติดตามผลงานเขาตั้งแต่เด็กๆ เพลงที่ได้ยินบ่อยๆ ก็ใจสั่งมา พี่เสกจะชอบร้องเพลงคนอื่นให้ฟังมากกว่า เรื่องเก็บที่นอนเป็นเรื่องจริงแต่เรื่องสัมพันลึกซึ่งนั้นพูดมากไม่ได้เพราะเดียวมีคนไม่พอใจอีก

ดาราสาวยังเผยอีกว่า เสกเคยบอกว่าเป็นแฟนเสกต้องเข้มแข็งนะ เพราะเป็นคนมีชื่อเสียง มีสาวๆ มาติดตลอดเวลา ตนบอกว่าตนเข็มแข้งในทุกเรื่อง แต่เป็นคนไม่ทน ทั้งนี้ความห่างของอายุ ที่ห่างกัน 17 ปี ไม่มีปัญหา ด้านคุณพ่อคุณแม่ทราบแล้วเสกเคยมาพบคุณแม่ตนแล้ว ตอนงานวันเกิดของตน แต่ยังไม่ได้คุยเป็นกิจลักษณะ..

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการสนามข่าวบันเทิง ทางช่อง 7

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online