เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          เป็นอีกหนึ่งนักแสดงนำในละครรีเมคเรื่อง “กุหลาบเล่นไฟ” ทางช่อง 7 สี ผลงานดี ๆ จากผู้จัด ฯ ธงชัย ประสงค์สันติ สำหรับบทบาทของ ปริเทพ ชายหนุ่มแสนดีรักเดียวใจเดียวที่เสียสละได้ทุกอย่างเพื่อความรักที่มีให้ต่อ ปัทมาศ หรือ ดาว แสดงโดย อานัส ฬาพานิช เจ้าตัวพูดถึงบทบาททางการแสดงในครั้งนี้ว่า

          “ในเรื่องจะเป็นพี่ชายของนางเอกที่ชื่อปริตา ตัวผมเล่นเป็นปริเทพ เป็นผู้ชายที่แสนดีมาก อ่านบทแล้วก็ยังตกใจเลยว่า มีผู้ชายแบบนี้อยู่ในโลกด้วยเหรอ เพราะปริเทพยอมทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักก็คือดาว ตามจีบเค้าชอบเค้า ทำงานเพื่อเก็บเงินขอผู้หญิงแต่งงาน แต่ดาวไม่ได้ชอบเรา เค้าไปชอบธิปไตยพระเอกของเรื่อง”


          “สุดท้ายดาวก็ผิดหวังในความรักแล้วก็พิการอีก พอเค้าพิการปริเทพก็เข้าใจผิดคิดว่า พระเอกเป็นต้นเหตุที่ทำให้คนที่เรารักต้องพิการเดินไม่ได้ เลยทำให้ปริเทพร้ายขึ้นมา ก็จะดราม่าในช่วงนี้ ดราม่าจ๋าเลยครับ ร้ายเพราะเข้าใจผิด ก็จะต้องห้ำหั่นกับวีรภาพ (หัวเราะ) จริง ๆ ก็จะไม่ถูกกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องเลยครับ ตอนแรก ๆ ยังดีอยู่ เราไม่ได้ร้ายกับเค้ามาก มาร้ายกับพระเอกเยอะ ๆ ช่วงที่ดาวพิการแล้ว ร้ายแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน”

          “ถึงจะดราม่าแต่ก็เล่นไม่ยากนะครับ เล่นสบาย ๆ นะเรื่องนี้ ติดขัดตรงไหนผู้กำกับพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) คอยช่วยตลอด ทีมงานก็น่ารักมากครับ กับวีรภาพ (หัวเราะ) ไม่ได้เจอกันนานมาก เคยเล่นละครด้วยกัน โห…นานมากประมาณสิบปีได้แล้วมั้ง พอกลับมาเจอกันอีกทีก็ดีครับ สนิทกันเหมือนเดิม ในจออาจจะไม่ค่อยถูกกัน แต่นอกจอเวลาอยู่อยู่ในกองก็แฮปปี้ ยังไงติดตามกุหลาบเล่นไฟด้วยนะครับ เพิ่งจะเริ่มออนแอร์ ต้องดูกันตั้งแต่ต้นครับว่า ทำไมปริเทพจะต้องมาพลิกคาแรคเตอร์ร้ายตอนหลัง เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ”

          ติดตามบทบาทผู้ชายแสนดีรักเดียวใจเดียวของหนุ่ม อานัส ได้ในละคร กุหลาบเล่นไฟ ทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 7 สี  

          Cr.Kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool Online