เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นับถอยหลังเตรียมจัมพ์ปิ้งกับ ‘CRAYON POP’
เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี “Crayon Pop” ที่มีเพลงฮิตบวกกับท่าเต้นสุดเพี้ยนอย่าง “Bar Bar Bar” เตรียมบุกไทยเป็นครั้งแรกแล้วล่ะคร้า กับการแสดงมินิคอนเสิร์ตเปิดตัวโครงการ “The 7% Project” เพื่อรณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งงานนี้จัดขึ้นโดยองค์การช่วยเหลือเด็ก (Save the Children) และมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย (Asia Injury Prevention Foundation – AIP) โดยจะเกิดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ติดตามรายละเอียดการร่วมกิจกรรมได้ทาง hashtag #helmetpop, https://www.facebook.com/7percent.org, https://twitter.com/7percentorg และ http://instagram.com/7percentorg คร่า
ไม่ลือ! ‘เจย์ โชว์-คุนหลิง’ เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ปีหน้า
ถึงจะมีข่าววิวาห์ของ “เจย์ โชว์” กับ “คุนหลิง” ออกมาถี่ๆ แต่ยังง้ายยยยังไงพอถูกสื่อถามถึงเรื่องนี้ “หนุ่มเจย์” ก็เป็นอันต้องบ่ายเบี่ยงตอบทุกที แต่ล่าสุดเห็นทีจะเฉไฉไปต่อไม่ได้แล้วล่ะ เพราะเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง “หลินจื่อหลิง” ดั๊นหลุดปากบอกมาเต็มๆ ว่า “หนุ่มเจย์” น่ะแพลนไว้ว่าจะจัดงานแต่งก่อนอายุครบ 36 ปี ซึ่งก็คือประมาณเดือนมกราคมปีหน้านี้แล้ว แถม “เจย์” ยังส่งการ์ดเชิญให้เธอแล้วอีกต่างหาก แหม…แบบนี้คงไม่ใช่แค่ลือแล้วสินะ
‘คาโงะ’ ทนฉาวไม่ไหวขอพักงานเพราะสามีโดนจับ
น่าเสียดายที่ “สาวไอ คาโงะ” วัย 26 ปี อดีตสมาชิกวง “Morning Musume” ต้องประกาศหยุดกิจกรรมทั้งหมดแบบกะทันหันกับวง “Girls Beat” ซึ่งเป็นวงใหม่ของเธอที่เพิ่งตั้งขึ้นเมื่อกลางปี 2014 เมื่อสามียากูซ่าวัย 47 ปี ของเธอโดนจับกุมข้อหาปล่อยเงินกู้กับเหยื่อรายหนึ่งและคิดดอกเบี้ยสูงจนเข้าข่ายผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องที่เธอจะพักงานยาวแค่ไหน แฟนๆ ก็คงต้องติดตามกันต่อไป หวังว่าถ้าข่าวฉาวซาลง “สาวคาโงะ” คงจะคัมแบ็คมาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจนะคร้า
แฟนไทยฟินแน่! ‘ชอนจิน’ พร้อมมีทแล้ว
เพราะเหตุการณ์ความไม่สงบในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้งานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ “หนุ่มชอนจิน” หนึ่งในสมาชิกวง “ชินฮวา” ถึงกับต้องเลื่อน แต่ก็ได้เวลาคัมแบ็คแล้วล่ะค่ะ โดยยังคงเป็นการร่วมมือกันของ “บริษัท อกาลิโก มูฟ จำกัด” กับ “ชอนจิน” ภายใต้ชื่องานว่า “JunJin Thailand Fan Meeting 2014” โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ณ โรงละคร เดอะ สเตจ แอท เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ เวลา 15.00 น. บัตรราคา 5,000/ 4,000/ 3,000 และ 2,000 บาท สามารถหาซื้อบัตรกันได้แล้วทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทางการจำหน่าย ทั้งเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 02-262-3456 งานนี้ขอย้ำ! ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ไม่ควรพลาดนะคะ!!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online