เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ชั่วโมงนี้ต้องบอกว่าสาวสั้นเสมอหู “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” เป็นนักร้องลูกทุ่งที่ดังที่สุดก็ว่าได้ แต่ท่ามกลางความดังก็เหมือนดาบสองคม เพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นธรรมดา และ “ใบเตย” ก็โดนมรสุมข่าวฉาว คนแอนตี้เยอะที่สุดของวงการ
ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา “ใบเตย” มีประเด็นร้อน ฉาว แรง สนั่นในโลกโซเชียลอยู่หลายครั้งหลายคราว จนกลายเป็นทอล์คออฟ เดอะ ทาวน์ ให้ขาเม้าท์ได้สนุกปาก
สกู๊ปพิเศษเล่มนี้เลยขอรวมมิตรข่าวฉาวที่ “ใบเตย” โดนจับผิดในโลกโซเชียลในช่วงที่ผ่านมา ให้ได้ดูกันแซ่บๆ อีกครั้ง ตามไปล้วงไส้กันเลยดีกว่า
1. อินสตาแกรมแอนตี้ “ใบเตย อาร์สยาม” และ โนใบเตย เป็นโซเชียลที่ชัดเจนว่าเกลียด “ใบเตย” เข้าไส้ เรื่องหลักๆ ที่โดนด่าก็คือไม่ชอบการแต่ง ตัวของ “ใบเตย” ในเรื่องของการนุ่งสั้นจนเกินพอดี  ไม่รู้จักกาลเทศะ อย่างล่าสุดไปทำบุญที่วัด แต่แต่งตัวไม่เข้ากับสถานที่ “ใบเตย” ก็โดนด่าเละจนจุกอ่วมกันไป
2. เรื่องที่โดนโจมตี สาว ไส้อย่างหนักของ “ใบเตย” ก็คือเรื่องศัลยกรรมก็ถึงขั้นขุดรูปวัยเด็กและช่วงที่เริ่มเข้าวงการใหม่ๆ ของ “ใบเตย” มาโพสต์ เพื่อให้ได้เปรียบเทียบว่าวิวัฒนาการความสวยของ “ใบเตย” นั้นใช่สวยเพราะธรรมชาติ แต่ผ่านมีดหมอมาแล้ว 
3. ส่วนข่าวที่ร้อนแรงจนกลายเป็นขี้ปากชาวบ้านก็เมื่อครั้งที่ “ใบเตย” เป็นข่าวว่าไปร้องเพลง และทานข้าวกับอดีตนายกฯ ถึงฮ่องกงและสิงคโปร์ด้วยค่าตัวครั้งละ 5 แสน แถมยังได้กระเป๋า       แบรนด์เนมหรู พร้อมสิทธิพิเศษส่วนลดบ้านใหม่ ราคา 20 ล้าน งานนี้ร้อนจน “ใบเตย” รีบออกมาโต้พัลวันว่าเรื่องไปร้องเพลงก็เป็นการจ้างไปโชว์ตัวเหมือนที่ศิลปินคนอื่นๆ เค้าก็ทำกัน ส่วนภาพที่ไปเดินจูงมือนั้น ไม่ใช่เธอเด็ดขาด
4. ตอนไปออกทอล์คโชว์รายการๆ หนึ่ง “ใบเตย” ได้นําเสนอเครื่องสำอาง limited Edition ที่เจ้าตัวบอกว่ามี 30 ชิ้นในโลก แต่ทั้งที่ความจริงแล้วเครื่องสําอางชุดนั้นมีราคาไม่กี่พันบาท และหาซื้อได้ง่ายมาก ทำให้มีคนนำภาพของจริงของปลอมมาเปรียบเทียบกัน
5. “ใบเตย” เคยให้สัมภาษณ์ลงนิตยสารฉบับหนึ่งว่า เรียนจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์เรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีคนเอาหลักฐานมาแชร์ในโลกโซเชียลว่าความจริงเธอไปเรียนแค่ปีเดียว และไม่ได้กลับมาเรียนอีกเลย เรื่องนี้ก็พูดกันสนุกปาก 
6. เมื่อครั้งไปงานสงกรานต์ เฟสติวัล ที่อเมริกา “ใบเตย” บอกว่าไม่ได้ไปร้องเพลง แต่ได้ขึ้นไปโชว์แต่งชุดไทยสวยๆ โชว์วัฒนธรรมไทยให้ชาวต่างชาติรู้ ทั้งที่จริงคนไทยที่นั่นบอกว่า นางขึ้นไปร้องเพลงเห็นๆ แถมโชว์ท่าท่างยั่วยวนเซ็กซี่ตามสไตล์ คนก็เลยงงว่าทำไมไม่พูดความจริง ไม่รู้จะสร้างภาพทำไม 
“ใบเตย” เคยบอกว่า แม่ของเธอเคยไปเป็นนักร้องวง r u band ซึ่งจริงๆ แล้ว แม่ของเธอแค่ไปสมัคร แต่สุดท้ายไม่ผ่าน คนก็เลยเอามาแชร์กันสนั่นว่า “ใบเตย” แต่งนิยายทำให้ตัวเองดูดี ว่าแม่ก็ร้องเพลงเก่ง ลูกเลยได้สิ่งนี้มาเต็มๆ แหม! ก็เม้าท์ไป  
7. ตอนไปออกร.วันวานยังหวานอยู่ “ใบเตย” เคยประกาศออกกลางรายการว่า เลิกดูดขวดนมตอนปี 1 แต่พอไปออกอีกรายการ กลับบอกว่า เลิกดูดตอน ม.1 คนก็เลยงงว่าทำไมพูดไม่เหมือนกัน
8. อีกประเด็นร้อนแรงก็คือ“ใบเตย”ให้สัมภาษณ์ว่าเคยสอบแอร์โฮสเตสผ่านหมด ได้คะแนนสูงสุด ยกเว้นสุขภาพ แต่พวกแอนตี้ก็บอกว่า ส่วนสูงของ “ใบเตย” ฟันธงสูงไม่ถึง 155 ซม. แน่ๆ ซึ่งส่วนสูงแบบนี้ไม่เคยปรากฏว่ามีสายการบินไหนรับ 
9. เรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ “ใบเตย” กลายเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เธอถูกโจมตีในโลกโซเชียลมาก มาย ว่าทําไมถึงชอบไปพิมพ์ IG เป็นภาษาอังกฤษแบบผิดบ่อยๆ ล่ะ ทั้งๆ ที่ตัวเองบอกว่าเคยสอบผ่านแอร์ฯ แล้ว ประเด็นนี้ร้อนระอุไปด้วยการจับผิดว่า “ใบเตย” พูดภาษาอังกฤษแบบงูๆ ปลาๆ เท่านั้น 
10. “ใบเตย” ถูกหาว่า เอารูปของคนอื่นในอินเตอร์เน็ตมาลงไอจีส่วนตัว แล้วแอบอ้างว่าเป็นของตัวเองโดยไม่มีการให้เครดิตเจ้าของภาพตัวจริง ทั้งรูปกระเป๋าแบรนด์เนม เครื่องสำอางแบรนด์ดัง ห้องพักในโรงแรมหรู และภาพที่เธอไปห้างหรูใจกลางเมืองแล้วสะพายกระเป๋าแบรนด์เนมโชว์ จนถูกตั้งฉายาใหม่ให้ว่า “นาธาน 2” 
11. “ใบเตย” ถูกหาว่าพยายามก๊อบปี้การแต่งตัวไปเที่ยวญี่ปุ่นให้เหมือนกับนางเอกเจ้าแม่แฟชั่นคนดัง แถมตอนไปวันเกิดนางเอกคนนี้ พอนางเอกเอารูปคู่ “ใบเตย” ลงไอจี ไอจีแทบถล่มเพราะถูกด่า ได้ข่าวว่านางเอกคนดังเซ็งจิตไป 
12. “ใบเตย” ถูกตั้งข้อสังเกตว่ารูปที่อัพลงในไอจีของเธอก็ดูสวยใส เฟคเกินจริง จนโดนแฉรูปของ “ใบเตย” ที่ใบหน้าดูขาว วอกฟรุ้งฟริ้งไม่มีที่ติ ว่า “ใบเตย” ใช้กล้องยี่ห้อหนึ่งที่ถ่ายออกมาแล้วทำให้หน้าดูวิ้งสวยเด้งในบัดดลแบบไม่ต้องใช้แอพในมือถือตกแต่งภาพ
มองในมุมกลับ“ใบเตย”ก็ถือว่าน่าชื่นชม เพราะมีความอดทนและความพยายาม สามารถ ชนะประกวดพานาโซนิค สตาร์ชาเลนจ์ ตั้งแต่ปี 2545 และได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องฝึกหัดของ อาร์เอสฯ เดินเข้าออกอยู่ในอาร์เอสฯ ตั้ง 6-7 ปี กว่าจะได้เป็นนักร้อง มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเองก็ปาไปปี 2553 เกือบสิบปีถึงได้ทำความฝันตัวเองสำเร็จ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่ใครจะอดทนรอเพื่อทำตามความฝันของตัวเองได้ขนาดนั้น เหมือนที่เจ้าตัวเคยบอกว่า
“ที่ผ่านมาใบเตยดังเพราะข่าวมาเยอะมาก แต่ใบเตยก็พยายามพิสูจน์ตัวเองมาตลอด เพราะอะไรหลายอย่างที่ทำให้เรามีวันนี้ ชีวิตเรียกว่าถ้าตายไปก็ตาหลับแล้ว ว่าครั้งหนึ่งในชีวิตมีคนจำใบเตยได้ว่าคือสั้นเสมอหู”

การที่มีคนแอนตี้เยอะมากๆ ที่ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับจ้องจับผิดตลอด ถ้าเป็นหลายคนคงถอดใจไปแล้ว แต่ไม่ใช่ “ใบเตย” ที่อดทนกับมรสุมข่าวต่างๆก็เพื่อความฝันของเธอ
TV Pool Online