เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เทพทันใจ” ชื่อที่ชาวพม่ารู้จักคือ นัตโบโบยี เป็นหนึ่งในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวพม่าให้การสักการะและนับถือเป็นอย่างมาก รวมไปถึงคนไทยเองก็ยังให้ความเคารพและนับถือเช่นกัน
เริ่มจากมีนักท่องเที่ยวไทยกลุ่มหนึ่งไปทัวร์ไหว้พระ ๙ วัดที่ประเทศพม่า และได้มีโอกาสไปสักการะ ขอพรนัตโบโบยี ณ วัดโบตาทาวน์ เมื่อกลับมาเมืองไทยไม่นาน พรนั้นก็สัมฤทธิผล จึงมีการบอกต่อถึงความศักดิ์สิทธิ์ ด้วยเหตุนี้คนไทยจึงเรียกกันว่า “เทพทันใจ” ด้วยความเชื่อที่ว่า ผู้ใดได้สักการบูชา หรือขอพรสิ่งใดก็ตาม จะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจ สำเร็จโดยเร็ว ฉับพลันทันใด ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก ค้าขาย โชคลาภ โดยเฉพาะ เรื่องเงินๆ ทองๆ
ล่าสุด อาจารย์มุ่ย หมอดูหูทิพย์ก็ได้นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ “เทพทันใจ” ที่ขึ้นชื่อว่าขอพรจะสัมฤทธิผลสมปรารถนาทันใจมาฝากคนไทย ไม่ต้องไปบูชาไกลถึงพม่าก็ได้ งานนี้อาจารย์มุ่ยหูทิพย์ให้สัมภาษณ์ว่า
“ส่วนตัวได้สั่งสมประสบการณ์จากการเดินทางไปประเทศพม่ามากกว่า 30 ครั้ง จึงน้อมนำเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ อย่างองค์เทพทันใจ มาใส่ในกรอบรูป ไม่ใช่แค่นำมาตั้งโชว์ แต่กรอบรูปเทพทันใจนี้สามารถสวดมนต์ได้ ที่เรียกกันว่า “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” สำหรับใครที่เคยเดินทางไปประเทศพม่าแล้วบูชาเทพทันใจมาแต่ยังบูชาไม่ถูกต้อง ถูกวิธี จึงไม่เห็นผล อาจารย์มุ่ยหูทิพย์จะมาแนะวิธีการบูชาอย่างถูกต้อง ถูกที่ ถูกทาง และจะสำเร็จดั่งใจปรารถนา นั่นก็ขึ้นอยู่กับว่า เราทำพิธีถูกแล้วหรือยัง อย่างกรอบรูปเทพทันใจนี้เป็นกรอบรูปมหัศจรรย์สามารถสวดมนต์ได้ โดยการใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟน โหลดแอพ Linkpab แล้วนำไปถ่ายภาพกรอบรูป “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” พอกดเพลย์ก็จะมีเสียงสวดขึ้นมาและไม่ใช่เสียงสวดธรรมดาเท่านั้นแต่เป็นการนำสวดจากอาจารย์มุ่ยหูทิพย์ ที่จะพาสวดแบบถูกต้องถูกวิธี พอขอพรเสร็จก็จะกลับกลายเป็นการให้พรจากเทพทันใจโดยอาจารย์มุ่ยหูทิพย์ได้น้อมนำเอาเสียงสวด จากพระอาจารย์เกจิชื่อดังจากประเทศพม่าใส่ในบทสวดลงไป เมื่อเราน้อมนำเป็นเมตตาบารมีฟังรับพรแล้ว เชื่อว่าความสำเร็จความปรารถนาจะปรากฏ ไม่ได้มีเพียงเท่านี้ในแต่ละวันตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์ เมื่อเราถ่ายภาพ “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” แล้วกดฟังเสียงสวดมนต์ บทสวดในแต่ละวันจะไม่เหมือนกันตลอด 7 วันอีกด้วย
สำหรับการที่ที่เลือกทำ “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” นั้นเพราะว่าคนไทย มีความเชื่อ ความศรัทธา สิ่งศักดิ์สิทธิ์และคนไทยมีความศรัทธา เทพทันใจ เช่นเดียวกัน แต่หลายคนยังไม่รู้วิธีในการขอพร หลายคนบอกไปประเทศพม่ามาหลายครั้ง แต่ไม่รู้ว่าเราจะขอพรยังไงให้สำเร็จตามปรารถนา บางคนไปมาหลายครั้งขอพรสำเร็จบ้างไม่สำเร็จบ้าง นั่นเป็นเพราะขอพรไม่ถูกวิธี วันนี้อาจารย์มุ่ยหูทิพย์ได้อัญเชิญท่านจากเจดีย์โบดาทาวน์ บอกเลยว่าอาจารย์มุ่ยหูทิพย์เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับลิขสิทธิ์องค์เทพทันใจองนี้มาทำเป็นกรอบรูปมหัศจรรย์ที่เรียกกันว่า “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” ที่จะทำให้เรารู้ว่าการขอพรการน้อมนำเป็นเมตตาบารมีให้สำเร็จทันปรารถนา และที่สำคัญกรอบรูปไม่ได้มีความพิเศษเพียงเพราะมีองค์เทพทันใจเท่านั้น แต่รอบๆ กรอบรูปยังมีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของประเทศพม่าอย่างเช่น เจดีย์พระมหามัยมุนี พระเจดีย์ชเวดากอง และที่สำคัญก็คือองค์พระธาตุอินทร์แขวน ซึ่งประเทศพม่าเชื่อว่าเรามีสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ไว้สักการะบูชายิ่งทำให้เรารู้ว่าเราขอพรได้ถูกที่ถูกทาง เพื่อให้เกิดความสำเร็จตามปรารถนา โดยเฉพาะทุกกรอบรูปเราน้อมนำไปทำพิธีที่ประเทศพม่ากว่า 13 สถานที่สำคัญ พระเกจิชื่อดังกว่า 50 องค์ ที่ได้บันทึกเสียงแล้วลิงค์กับแอพ Linkpab ของเราคนที่บูชาไปแล้วเชื่อว่าจะได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน
โดยเคล็ดลับในการขอพรเทพทันใจนั้นอาจารย์มุ่ยหูทิพย์ขอแนะนำให้ขอเรื่องการเงิน เพราะถ้าเราประสบความสำเร็จ ทางด้านการเงินเชื่อว่าหลายสิ่งหลายอย่างก็จะเกิดตามมา โดยเฉพาะถ้าเราน้อมนำเป็นเมตตาบารมีสักการะให้ถูกที่ ทำพิธีให้ถูกทาง ย่อมสำเร็จผลทันปรารถนา]
ยกตัวอย่างเคสคุณป้าท่านหนึ่งมาปรึกษาอาจารย์มุ่ยหูทิพย์ อยากขายที่ดินเก่าแก่ ซึ่งประกาสขายเท่าไหร่ก็ขายไม่ได้สักที เป็นเวลาประมาณ 5 ปีแล้ว อาจารย์มุ่ยหูทิพย์ เลยแนะนำให้นำ “วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” ไปบูชา 2 วันที่ดินนั้นขายได้เลย (ไม่เชื่ออย่าลบหลู่)ท เกิดผลสำเร็จจริงมาแล้ว
ซึ่งอาจารย์มุ่ยหูทิพย์ได้ตั้งบูธที่งาน ของขวัญประชารัฐ ณ สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดาภิเษก ตั้งแต่วันที่ 8 -12 ธันวาคม 2559 นี้ด้วย หรือหากท่านไหนที่มาไม่ทันงานสามารถติดต่อได้ที่ ช่องทางการจัดจำหน่ายบูชา ไอดีไลน์ hoothip หรือ แฟนเพจ หมอดูหูทิพย์ FB : อาจารย์มุ่ยหูทิพย์ ได้เลย

“วัตถุสถานมงคลเทพทันใจ” มีขนาด 30×37 เซนติเมตร ประกอบด้วย
– กรอบทองหรูเคลือบฟรอยล์สีทอง

– ปฎิมากรรมกระเบื้องลายวิหารเทพทันใจ เจดีย์โบตาทาวน์

– ด้านบนเป็นปฎิมากรรมนูนต่ำเจดีย์ชเวดากองที่ 1แห่งความศักดิ์สิทธิ์แห่งเมียนมาร์

– ปฎิมากรรมซุ้มลายศิลปะพม่าในอดีตที่เป็นเอกลักษณ์

– ภาพถ่ายเจดีย์พระเกศาธาตุ

– ภาพถ่ายพระพุทธรูปทองคำ

– อักษรมงคลภาษาพม่า โชคดีมีสุข ค้าขายร่ำรวย โชคลาภทันใจ

– องค์เทพทันใจจากศิลปะผสมผสานทั้งงานพิมพ์ งานเทคนิคการพิมพ์ และผสมผสาน

งานนวัตกรรมเทคโนโลยีมัลติมีเดีย

– นิ้วชี้พิมพ์ทอง ปั้มนูนต่ำ

– ชุดสวมใส่เป็นงานเทคนิคผสม

– คทาสีทองศิลปะนูนต่ำ

– ปฎิมากรรมนูนสูง พระเจดีย์ชเวซิกอง เมืองพุกาม

– ปฎิมากรรมนูนสูง พระธาตุอินทร์แขวน
จุดเด่นของมหัศจรรย์วัตถุสถานมงคลเทพทันใจนี้คือ สามารถสวดมนต์ได้ผ่านแอพพลิเคชั่นอันทันสมัย ทั้งเวอร์ชั่นเสียงสวดภาษาไทยนำโดยอาจารย์มุ่ยหูทิพย์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online