เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรมทหารพราน 41 นำโดย พ.อ.สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง ผบ.ฉก.ทพ.41 ทหารพรานหญิง 41 แพทย์เคลื่อนที่ เดินลุยน้ำท่วมสูง พร้อมนำเรือทองแบน ส่งของบรรเทาทุกข์ ยารักษาโรค และถุงพระราชทาน ไปให้กับประชาชนผู้ประสบอุทกภัย ที่ยังติดอยู่ตามบ้านเรือน ที่กระจายอยู่ตามบ้านเรือน ต.โละหะลอ อ.รามัน จ.ยะลา เพื่อนำอาหารไปแจกจ่ายแก่ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งบางจุดมีน้ำท่วมสูงถึงคอต้องลุยน้ำเข้าไปอย่างทุกลักทุเล ทั้งข้าวสารอาหารแห้ง น้ำดื่ม และข้าวกล่องกว่า 2,000 ชุด พร้อมยาสามัญประจำบ้าน มอบให้กับพี่น้องประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนขั้นต้น

พร้อมกันนี้ยังนำพระบรมฉายาลักษณ์ รัชกาลที่ 9 และ รัชกาลที่ 10 เดินลุยน้ำชูเหนือศีรษะ สร้างความปลื้มติให้กับประชาชนที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก ทั้งยังรู้สึกอบอุ่นใจ มีกำลังใจ พร้อมยกมือไหว้พระบรมฉายาลักษณ์ทั้ง 2 ประองค์ เเละขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

พ.อ.สิทธิศักดิ์ เจนบรรจง ผบ.ฉก.ทพ.41 กล่าวว่า ทางทหารพรานมีภารกิจสำคัญคือ เร่งเข้าช่วยชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วม ซึ่งทหารทุกนายไม่ได้กลับบ้านเพื่อร่วมฉลองกับครอบครัวในเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2560 แต่เราถือโอกาสนี้เข้ามาสวัสดีปีใหม่กับชาวบ้านและมอบเครื่องสาธารณูปโภคให้ชาวบ้าน เป็นของขวัญปีใหม่

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online