เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ถ้าอยู่ๆหวานใจตัวดีก็มาบอกเลิกกันโดยไม่ให้เหตุผลที่ฟังขึ้น  แบบทดสอบของเราช่วยเฉลยความจริงให้คุณได้ก่อนจะได้คำเฉลย  คุณต้องทำตามกฎกติกามารยาทต่อไปนี้ก่อน 
1. เขียนตัวอักษร A B C D ลงบนกระดาษ 4 แผ่น
2. ตั้งสมาธิ แล้วเรียงตัวอักษรให้เป็นแถวตามใจคุณ  
3. อ่านคำทำนายที่ได้
ถ้าคุณได้อักษร  A B C D 
     สาเหตุที่เขาต้องเลิกกับคุณ ก็เพราะเขารู้สึกว่า เขายังไม่พร้อมเต็มที่ที่จะมีใคร  ตอนนี้เขายังมีงานหรือมีปัญหาบางอย่างที่ยังสะสางไม่เสร็จ ถ้าไม่จัดการเรื่องนี้ก่อน ถึงจะมีแฟนไปก็ไม่มีความสุขกันทั้งคู่อยู่ดี
ถ้าคุณได้อักษรA B D C
    ท่าทางสะบัดบ๊อบแบบไม่มีเยื่อใยที่คุณเห็นจากเขาเป็นแค่ฟอร์มของผู้ชายขี้เก๊กเท่านั้นเอง  ที่จริงแล้วเขาไม่ได้อยากปล่อยคุณมาเลย แต่เมื่อคุณเป็นฝ่ายขอเลิก คนรักหน้าอย่างเขาจะรั้งคุณไว้ก็กลัวเสียศักดิ์ศรีลูกผู้ชาย  หายข้องใจแล้ว จะกลับไปคืนดีหรือสมน้ำหน้าพี่เขา ก็เชิญเลือกเอาได้ตามสะดวกเลยจ้า
ถ้าคุณได้อักษรA C B D
    ก็คุณเองไม่ใช่หรือที่ท่องคำว่า “เราเลิกกัน” กรอกหูเขาทุกวันฝนตกกับวันแดดออก  และเขาก็ต้องออกแรงง้อคุณจนหืดขึ้นคอมาเป็นสิบๆครั้งแล้วด้วย จนเขาทั้งเบื่อทั้งเอือมอยู่ในใจ พอคุณท่องคาถาเดิมซ้ำอีกรอบเขาก็เลยถือโอกาสโมเมว่าคุณเอาจริง แล้วสลายโต๋หายไปเลยไงล่ะ 
ถ้าคุณได้อักษร  A C D B
    พอคุณบอกเลิกปุ๊บเขาก็แปลงกายเป็นอากาศธาตุปั๊บแบบไม่ยื้อไม่ดื้อไม่ซน  เพราะเขาก็ยังไม่ปักใจว่าคุณเป็นคนที่ใช่   ทุกวันนี้เขาแค่คบคุณเล่นๆระหว่างมองหาตัวจริงเท่านั้นเอง  รู้อย่างนี้แล้วคงไม่ต้องบอกนะว่าคุณควรจะเลิกคิดถึงผู้ชายคนนี้ได้แล้ว 
ถ้าคุณได้อักษร   A D B C
    ในโกดังเก็บกิ๊กของเขามีสาวรอให้เขาไปบริจาคความอบอุ่นให้อีกเพียบ แล้วเขาจะมาสนใจอะไรกับคำบอกเลิกของคุณ นี่ละคือเหตุผลว่าทำไมคุณถึงสามารถคว้าความโสดมาครองได้ในทันทีที่อ้าปาก  
ถ้าคุณได้อักษรA D C B
    ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงร้องไห้ขี้มูกโป่งไปแล้วที่คุณมาขอเลิก  แต่ตอนนี้บังเอิญว่าหัวใจของเขามันแหกคุกหนีไปซบตักสาวอื่นซะแล้ว คำเลิกของคุณก็เลยเป็นของขวัญจากกามเทพที่เขากำลังรออยู่พอดี 
ถ้าคุณได้อักษรB A C D
    ที่เขายอมเลิกกับคุณเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบของลูกผู้ชายเท่านั้น  แต่ณ. บัดนาวเขาก็กำลังเสียใจในความหุนหันของตัวเองอยู่แล้ว  รอให้เขาคิดแผนเด็ดๆได้เมื่อไร เขาจะพาหน้าหล่อๆมาง้อคุณเอง  ตอนนั้นก็อย่าเล่นตัวให้มากนักล่ะ  เดี่ยวเขาหายไปอีกรอบไม่รู้ด้วย
ถ้าคุณได้อักษร  B A D C
    เคยสงสัยไหมว่าทำไมตลอดเวลาที่คบกัน เขาถึงไม่ค่อยจะสวีทแหววกับคุณเลย จนบางทีคุณคิดว่ากำลังคบกับซอมบี้เสียด้วยซ้ำ  เหตุผลก็เพราะเขาไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับคุณน่ะสิ  แต่เขาไม่อยากให้คุณเสียใจ ก็เลยทนเล่นบทแฟนของคุณไปเรื่อยๆ จนกว่าคุณจะเบื่อแล้วเลิกไปเอง 
ถ้าคุณเรียง B C A D
     ถ้าย่องไปแอบดูตอนดึกๆ คุณอาจจะจะเห็นเขานอนร้องไห้กระซิกๆด้วยความคิดถึงคุณอยู่ก็ได้  แต่คนอย่างเขาเป็นคนอีโก้แรง ง้อใครไม่เป็น พอถูกบอกเลิกเขาก็เลยทำตัวไม่ถูก จนกลายเป็นอย่างที่เห็นนี่ละ
ถ้าคุณได้อักษร  B C D A
     นิยายรักของคุณก็อปมาจากละครยุงไข่ชัดๆ  ที่พระเอกคนนี้ต้องปล่อยให้คุณเดินออกไปจากชีวิตของเขาก็เพราะเขารู้ว่าญาติพี่น้องหรือเพื่อนของคุณไม่ชอบเขา  และเขาก็ไม่อยากให้คุณต้องลำบากใจ ก็เลยยอมให้คุณไปอย่างชิลชิล นี่ละลูกผู้ชายตัวจริงของแท้ แน่ซะไม่มี!
ถ้าคุณได้อักษร   B D A C
     สาเหตุของเรื่องนี้ไม่ได้มาจากมือที่สาม แต่เป็นเพราะเขาคิดว่าคุณหมดรักเขาแล้วต่างหาก เมื่อเป็นอย่างนั้นถึงเขาจะยื้อคุณไว้ก็คงได้แต่ตัว  เขาก็เลยปล่อยให้คุณเดินไปสู่ที่ชอบๆตามที่คุณต้องการไง
ถ้าคุณเรียง B D C A
     คนอย่างคุณภาษาอะบอริจิ้นเขาเรียกว่าอยู่ผิดที่ผิดเวลา ส่วนภาษาไทยเรียกว่าไม่รู้จักดูตาม้าตาเรือ 
ก็ตอนที่คุณไปบอกตัดญาติขาดสัมพันธ์กับเขาน่ะ มันเป็นจังหวะที่ชีวิตเขากำลังวุ่นวายหายนะอยู่พอดี แล้วคุณยังจะเอาความเครียดไปซ้ำเติมเขาอีก  พี่เขาก็เลยโมโหเดือดยอมเลิกจริงๆเสียเลย  ถ้าอยากให้เขารีเทิร์นกลับมา คุณคงต้องรอให้เขาสะสางทุกอย่างให้จบก่อน แล้วค่อยทอดสะพานสานรักกันใหม่ แต่ชั่วโมงนี้ให้คุณตีอกชกหัวยังไงเขาก็ไม่กลับมาแน่นอน
ถ้าคุณได้อักษร   C A B D
    เขารู้ตัวมาตั้งนานแล้วละว่านิสัยของเขากับคุณมันต่างกันสุดขั้วเหมือนยาคูลท์กับซีอิ๊ว เกี่ยวไหม)  และเขาก็เปลี่ยนตัวเองไม่ได้เสียด้วย เมื่อคุณอยากเลิกเขาก็เลยโอเคแต่โดยดี เพราะนี่คือทางออกที่ดีที่สุดแล้วสำหรับพวกคุณ
ถ้าคุณได้อักษร C A D B
    ผู้ชายคนนี้วางแผนไว้ตั้งแต่แรกแล้วที่จะทำตัวชั่วๆใส่คุณ เพื่อให้คุณเขี่ยเขาออกไปจากชีวิตหนุ่มโสดเนื้อหอมของเขา   อย่าเสียใจไปเลยนะถ้าเราจะบอกว่า เขาเบื่อคุณแล้วละ เขาก็เลยหาทางทิ้งคุณแบบที่คนทั้งโลกไม่กล้าประณาม  ด้วยการบีบให้คุณเป็นคนออกปากเสียเองไงล่ะ
ถ้าคุณได้อักษร   C B A D
   เขากำลังจะต้องปฏิบัติภารกิจชิ้นสำคัญ ซึ่งจะทำให้เขาต้องห่างเหินคุณไปโดยปริยายอยู่แล้ว  เมื่อคุณมาบอกเลิกพอดี เขาก็เลยถือว่ามันคือชะตาลิขิต  แล้วเรื่องอะไรเขาจะไปฝืนให้เมื่อยตุ้มล่ะจริงมั้ย
ถ้าคุณได้อักษร  C B D A
    จุดจบที่เห็นในวันนี้เป็นคำตอบที่ทั้งคุณและเขาก็รู้กันอยู่แก่ใจมานานแล้ว เพียงแต่ไม่มีใครกล้าพูดออกมาตรงๆเท่านั้นเอง  ตอนนี้เขาก็กำลังเสียใจไม่แพ้คุณ  แต่ความแมนทำให้เขาจำต้องซ่อนความเจ็บเอาไว้ข้างใน เพื่อไม่ให้เรื่องทุกอย่างมันแย่ลงไปมากกว่านี้  ผู้ชายแบบนี้ละคืออดีตคนรักที่สาวๆควรเก็บไว้เป็นเพื่อน  ทิ้งไปเสียของแย่เลย!
ถ้าคุณได้อักษร  C D A B 
    ไม่ต้องคิดมากให้โรคประสาทถามหาหรอกค่ะ  ช่วงนี้เป็นแค่เวลาพักให้น้ำของคุณกับเขาเท่านั้นเอง  เพราะเขาเห็นว่าคุณกำลังแรงเขาก็เลยต้องหลบเอาชีวิตรอดไปก่อน เมื่อไรคุณใจเย็นแล้ว พี่เขาก็จะออกจากหลุมหลบภัยมาง้อคุณเองละ  เตรียมแต่งสวยรอเขาเอาดอกไม้ธูปเทียนมาขอขมาได้เลย