เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
      ผู้ชายจำนวนมหาศาลเป็นห่วงลีลาการแสดงออกของตัวเองขณะมีเซ็กส์ มีความเชื่อว่า ไม่มีผู้ชายคนไหนเป็นนักรักที่เลวร้ายเกินไป ยกเว้นคนที่จิตใจหยาบกระด้างจนกู่ไม่กลับจริงๆ แต่ถึงอย่างไร ก็ยินดียกตัวอย่าง 8 พฤติกรรมที่ผู้ชายสามารถนำไปปรับปรุงเรทติ้งเรื่องบนเตียงของตัวเอง 
ลืมอุปกรณ์ป้องกันภัยสำหรับการเริงรัก                                                                                  
      ผู้หญิงบอกว่า ไม่มีอะไรน่าผิดหวังมากไปกว่า เมื่อถึงเวลาจะเข้าด้ายเข้าเข็ม ปรากฏ ว่าผู้ชายไม่ได้เตรียมอุปกรณ์ป้องกันติดตัวมา เติมความพร้อมรบให้ตัวเอง ด้วยการอย่าขึ้นเตียงโดยปราศจากถุงยางอนามัย เพราะผู้หญิงเค้าไม่ยอมสอดใส่แบบสดๆหรอก ไม่มีถุงแบบนี้เผลอจะโดนเบรคเกมเบรคอารมณ์โดนเตพิดไปหาถุงยางอนามัยมาแน่ๆเลยล่ะ
โฟกัสที่จุดจุดเดียว                                                                                                                  
     โดยธรรมชาติ ผู้หญิงทุกคนตั้งหน้าไขว่คว้าหาความโรแมนติก ถึงเล็กน้อย ผู้หญิงเราก็อยากได้ ประสาทรับความรู้สึกทางเพศทั้งหมดของสตรี ไม่ได้อยู่ที่คริสตอริสที่เดียว การรับรู้ความเสียวซ่านผ่านประสาทสัมผัสต่างหาก คือ อวัยวะที่ใหญ่ที่สุดที่ทำให้เกิดความรู้สึกอีโรติก ทราบเช่นนี้แล้ว ลองคิดดู ว่าควรทำอะไรบ้างให้สมองเราสั่งการ ไม่ใช่เอะอะก็ตรงไปคุกคามพื้นที่สามเหลี่ยมของผู้หญิงเราแต่อย่างเดียว
รุกแบบไม่สนใจใคร                                                                                                              
      ผู้หญิงส่วนใหญ่ได้รับการอบรมสั่งสอนให้สงบเสงี่ยม เรียบร้อย นิ่งไว้ก่อนแม่สอนไว้ เป็นฝ่ายรอให้ผู้ชายเริ่มก่อน เป็นฝ่ายรอรับความรักครั้งแรกจากผู้ชาย ดังนั้น ถ้าคุณเป็นผู้ชายประเภท ”รอฝ่ายหญิงให้เอ่ยปากก่อน” ส่วนเราก็รอให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายเริ่ม แล้วจะมีความสุขกันได้อย่างไรล่ะทีนี้ แต่ถ้าบังเอิญผู้หญิงคนที่คบหา เป็นประเภท ดิฉันเริ่มก่อนก็ได้ค่ะ” อย่างนี้ ก็แล้วกันไป 
เบาสัมผัสเพราะกลัวบุบสลาย                                                                                                          
      ผู้หญิงคือ สิ่งมีชีวิตที่นุ่มนวล น่าทะนุถนอม แต่ก็ไม่บอบบางเกินกว่าที่จะแตกหักได้ง่ายๆ พวกเราออกจะยินดีรับมือกับการสัมผัส การโอบกอด การกอดรัดฟัดเหวี่ยง แต่ไม่ถึงกับจะต้องเฆี่ยนตี (ยกเว้นคุณผู้สาวที่มีรสนิยมเฉพาะด้านที่ชอบความรุนแรง) เพราะฉะนั้น อย่ากลัวที่จะฟอนเฟ้น ทั่วเรือนร่างยิ่งดี ขณะที่คุณผู้ชายบรรเลงเพลงรัก ประเคนความสุขสุดอารมณ์แบบถึงพริกถึงขิง หากเรารู้สึกเจ็บ เราก็จะเป็นฝ่ายบอกเอง
บางจุดห้ามรุนแรง                                                
       ช่องทางลี้ลับใต้ระดับเอวลงไป คือ บริเวณที่ละเอียดอ่อน และไวต่อความรู้สึกอย่างยิ่ง การสัมผัสที่รุนแรงและดุดันเกินไปกับบริเวณนี้ จะทำให้ผู้หญิงเรารู้สึกเจ็บมากกว่าสุข นี่เป็นความเข้าใจผิดอย่างแรงของหนุ่มๆ ที่ลอกเลียนแบบจากวิดีโอ หรือวีซีดีต้องห้าม สุภาพบุรุษท่านใดมีนิ้วมือหยาบกระด้าง ไว้เล็บยาวจนน่ากลัว หรือไม่ดูแลเล็บให้เรียบร้อย มีเล็บที่บิ่นๆ หักๆ โปรดเก็บนิ้วแบบนี้ของคุณเอาไว้ อาณาบริเวณนี้ของสุภาพสตรีเรา ให้การตอบสนองไม่ดีกับการเล่นที่รุนแรง 
มือหาย              
      แม้คุณผู้ชายจะไม่ได้เรียนมาทางการบีบนวด แต่ก็ไม่จำเป็นจะต้องเก็บไม้เก็บมือไว้กับตัวเองจนไม่กล้ายื่นออกไปสัมผัส ตัวเธอ ผู้หญิงจะรู้สึกว่าเราเป็นที่รักของคุณผู้ชายยิ่งขึ้น เมื่อได้รับการสัมผัส แต่ถ้าคุณผู้ชายไม่แตะต้องส่วนอื่นๆ ของร่างกายเราเลยตลอดเวลาที่มีอะไรกัน แบบนี้พวกเราจะน้อยใจและมักคิดเอาเอง ว่าคุณผู้ชายอยากแค่นอนกับเรา หาได้มีใจรักเราเท่าใดนักไม่อย่าปล่อยให้สัมผัสมือหายไประหว่างกลางทางรัก 
แวะกลางทาง                      
      เมื่อใดก็ตามที่คุณผู้ชายแสดงเหมือนจะบ่ายหน้าต่ำลงไปเรื่อยๆ ก็จงอย่าชะงักอยู่แค่สะดือ กรุณาใส่เกียร์เดินหน้าต่อไป และอย่าทำเฉไฉผ่านเลยอาณาบริเวณนั้นไป ถ้ายังไม่แน่ใจว่าพร้อมที่จะทำหรือไม่ ก็อย่าแสดงอากัปกิริยาให้พวกเรารู้สึกประหนึ่งว่า คุณจะเดินหน้าต่อไปข้างล่างนั่น แล้วคุณผู้ชายไปไม่สุดทางอารมณ์ (แบบจริงๆ แล้วไม่อยากทำออรัลเซ็กส์ให้ ก็อาจทำให้ฝ่ายหญิงเราผิดหวังเสียอารมณ์ได้