เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   ตัวอักษรบนกระดาษทั้งสี่แผ่นกลับมาเฉลยคำตอบที่คุณรอคอยแล้ว  แต่ก่อนเช็คอย่าลืมเตรียมใจกันไว้บ้าง เพราะคำตอบของเราอาจเป็นข่าวเฉาสำหรับคุณ  
ถ้าคุณได้อักษร  C D B A 
     ที่เขาเลิกกับคุณเป็นแค่แผนลดความตึงเครียดของผู้ชายคนนี้เท่านั้น  เพราะเขาเข้าใจดีว่าคุณไม่ได้ตัดขาดเขาจริงจังหรอก  ที่อาละวาดประกาศเลิกอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะความโมโหชั่ววูบ   เขาก็เลยเอออยอมเลิกไปก่อน  พอคุณอารมณ์เย็นเมื่อไรลง นึกได้ว่าขาดเขาแล้วชีวิตมันเซ็งยิ่งกว่ากินส้มตำลืมใส่มะละกอ   คุณก็จะค่อยๆกระดึ๊บๆไปง้อเขาเอง   เมื่อรู้อย่างนี้แล้วเรื่องอะไรเขาจะยื้อคุณไว้ให้เสียฟอร์ม  สู้นั่งเก๊กท่าเริ่ดเชิดหยิ่งรอคุณไปง้อไม่ดีกว่าหรือ  
ถ้าคุณได้อักษร    D A B C
     ที่คุณต้องกลายเป็นสาวโสดอยู่ทุกวันนี้เป็นเพราะแรงเสี้ยมจากผู้หวังดีมากหน้าหลายตา ที่ขยันปล่อยข่าวกันซะจริง   ข่าวล่ามาเร็วล่าสุดบอกเขาว่าคุณอยากกลับไปคืนดีกับกิ๊กเก่า เขาก็เลยจำใจต้องเลิกแล้วปล่อยให้คุณเดินจากไปตามประสาพระเอกตัวจริง  ทางที่ดีคุณสองคนควรหนักแน่นให้มากๆ  มีอะไรก็เปิดใจคุยกันไปเลย จะได้ไม่ต้องเข้าใจกันผิดอีก
ถ้าคุณได้อักษร  D A C B
     พ่อหนุ่มหุ่นสมาร์ทมาดไม่ว่อกแวกคนนี้เป็นคนอีโก้แรง เซลฟ์สุดๆ  แค่ง้อคุณไม่กี่ทีเขาก็ถือว่าได้ออกแรงยื้อจนสุดโต่งแล้ว ในเมื่อคุณไม่ยอมคืนดีเอง เขาก็เลยต้องปล่อยคุณไป  ส่วนคุณก็เชื่อในความสวยเลือกได้ของตัวเอง  ขี้งอน  ชอบให้เขาตื๊อโลกแตก เมื่อต่างคนต่างถือดี ต้นแห้วก็เลยได้โอกาสเติบโตโดยมิได้นัดหมาย  ขอเตือนว่าคราวหน้าถ้าคุณเจอผู้ชายแบบนี้อีก  ควรเคลียร์กันแบบเคลมเร็วซ่อมเร็วให้เรื่องจบๆไป  เพราะยิ่งคุณสองคนงอนกันนาน โอกาสจะกลับมาจูนกันได้ก็จะยิ่งน้อยลง
ถ้าคุณได้อักษร     D B A C
    แรงบันดาลใจที่ทำให้เขามาจีบคุณมีด้วยกันหลายสาเหตุ  เช่นอยากจะเข้าหาเพื่อนคุณ  หรือแกล้งเพิ่มเรตติ้งให้แฟนของเขาหึง  แต่ไม่ว่าอย่างไรเขาก็ไม่ได้ชอบคุณแน่นอน  พอคุณอยากเลิกเขาถึงยอมเลิกแต่โดยดี แถมไปแล้วไปลับไม่คิดจะรีเทิร์นกลับมาดุดำดูดีคุณเลยด้วย เข้าใจแล้วก็ปล่อยเขาไปเถอะ ผู้ชายห่วยๆแบบนี้คบไปก็เสียเวลาเปล่า
 
ถ้าคุณได้อักษร     D B C A 
     ความจริงหวานใจก็ยังอาลัยอาวรณ์คุณอยู่ แต่ที่เขายอมเลิกกับคุณง่ายๆก็เพราะความสวยซ่าแก่นเซี้ยวของคุณมันไม่ผ่านมาตรฐานกองเซ็นเซ่อร์ที่อยู่รอบตัวพี่แก  ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ อากง อาม่า เพื่อน คนใช้ ซึ่งฟันธงเป็นเสียงเดียวกันว่า  สะใภ้ไกลปืนเที่ยงอย่างคุณเฮี้ยนและห้าวเกินกว่าจะมาเป็นแม่ของลูกเขาได้   เรื่องมันก็เลยจบเศร้าเฉาหงอยอย่างนี้ละ

ถ้าคุณได้อักษร     D C A B
    ด้วยความหยิ่งผยองปนหลงตัวเองว่าคุณรักเขามากจนขาดพี่แกไม่ได้ เขาก็เลยทำเริ่ดเชิดหยิ่งไม่ยอมยื้อตอนคุณขอเลิก เพราะมั่นใจว่าอีกไม่นานคุณก็จะต้องส่งแม่สื่อไปทาบทามตื๊อเขากลับไปเอง   ทุกวันนี้เขาก็ยังเข้าใจอย่างนั้นอยู่นะ    ถ้าคุณอยากให้เขากลับมาก็ดำเนินการได้เลย  แต่ถ้าเล็งเห็นว่าหนุ่มข้างบ้านโหงวงเฮ้งน่าเอ็นดูกว่า ก็กรุณาส่งม้าเร็วไปบอกพี่แกด้วย  ปล่อยให้ผู้ชายฝันกลางวันนานๆมันไม่ดีจ้า

ถ้าคุณได้อักษร     D C B A
   ก็คุณอยากท่องคาถา “เราเลิกกัน” กรอกหูเขาวันเว้นวันจนเขาเซ็งทำไมล่ะ  คราวนี้เขาก็เลยแกล้งเลิกจริงๆเพื่อสั่งสอนให้คุณสำนึกเสียเลย   ถ้าคุณไม่อยากเสียหวานใจคนนี้ไป นาทีนี้ยังไม่สายที่คุณจะกลับไปขอคืนดี แต่ถ้าจะรอให้เขามาง้อเหมือนเมื่อก่อนน่ะ เห็นทีจะยากแล้วละตัวเอ๊ง!!