เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ป่าเกมเทพ
เรียกได้ว่า ณ ตอนนี้แทบจะไม่มีใครไม่รู้จักละครที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งเลยก็ว่าได้ สำหรับละคร “ป่ากามเทพ” เรื่องนี้นักแสดงเขาจัดหนักจัดเต็น กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า เด็กเล็กเด็กน้อย ติดกันงอมแงม เพราะสำนวนในละครเรื่องนี้บอกได้เลยว่า แรงจริง เด็ดจริง ด่ายับ!!!!โห่ต้องติดตามดูเลยว่ายิ่งนานยิ่งแรงขนาดไหน
เรียกได้ว่าประกบคู่ถูกจริงๆหลับ กับสาว ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท รำพร เรื่องนี้เธอก็ยังคงคอนเสิฟ “เมียหลวง”หน้านิ่งคำพุดคำจาชั่ง เจ็บลึกบาดทรวงจริงๆประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่ออย่าง
วิลลี่ แมคอินทอช ที่รับบท สดมภ์ งานนี้มารอกันเลยว่าจะเป็นอย่างไร
ขึ้นชื่อว่ากามเทพนั้น.. เมื่อท่านยิงธนูดอกที่ชื่อว่าความปรารถนาออกไปโดนอกใครสักคน ก็ยากที่จะถอนให้พ้นออกไปได้ จนกว่าจะตายหรือจากกันไปให้รู้แล้วรู้รอด หรือมิฉะนั้นก็ต้องหักห้ามใจตน ข้ามให้พ้นความทุกข์ทนด้วยตนเอง
ชีวิตของ เคลีย (สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข) เด็กสาวกำพร้าคนหนึ่งได้พบสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะดีได้สำหรับตัวเธอ นั่นคือการได้รับความเมตตาจาก รำพร (ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) และ สดมภ์ (วิลลี่ แมคอินทอช) ที่รับเธอมาดูแลตั้งแต่แรกเกิด แม้ไม่ได้อยู่ในฐานะลูกแต่เคลียก็ไม่ได้ทุกข์ร้อน ยิ่งเมื่อรำพรหย่าขาดกับสดมภ์สามีจอมเจ้าชู้ที่นอกใจเธอไปติดพันช่างเสริมสวยอย่าง ผกาแก้ว (เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์) เคลีย ก็เป็นคู่ใจเพียงคนเดียวของรำพรเสมอมา
นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมือหลายๆท่านมาเชือดเฉือนบทบาทกันในละครเรื่องนี้ อาทิอภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท เคลียนิธิดล ป้อมสุวรรณ รับบท อาชาโกเมน เรืองกิจรัตนกุล รับบท หมอโอภาส
ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รับบท วาสนาพิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบท ผกาแก้ว
ปรียาดา สิทธาไชย รับบท พุชชี่ กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ รับบท โสภณ
ธนกร กุลจรัสสมบัติ รับบท จ้อย (น้องผกาแก้ว) อนันต์ เสมาทอง รับบท อารี
ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา รับบท เนื่อง (แม่อาชา) สุเชาว์ พงษ์วิไล รับบท อ่วม (พ่ออาชา)
สมภพ เบญจาธิกุล รับบท อุดม (พ่อรำพร) เจเน็ต เขียว รับบท มารศรี
แค่นี้ก็เรียกได้ว่าหลายๆคนลุ้น กันแน่นอนว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรบทสรุปสุดท้ายจะเป็นอย่างไรต้องติดตามค่ะท่านผู้ชม ช่องที่ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ละคร ป่ากามเทพ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online