เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับเเจ้งพบศพนางวราภรณ์ วีระสัย อายุ 38 ปี ในสภาพเปลือย โดยถูกนำมาทิ้งไว้ริมถนนสายหัวเวียง-วัดใบบัว หมู่ 5 ต.หัวเวียง อ.เสนา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 ม.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแกะรอยคนร้าย จนพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายหนุ่มที่ผู้ตายรู้จักและติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยได้มีการวิดีโอคอลคุยกัน ก่อนนัดไปเจอยังสถานที่แห่งหนึ่ง จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวชายต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำ จนกระทั่งชายต้องสงสัยรายนี้ รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง

โดย นายปัญญา จันทร์เปรม อายุ 25 ปี รับสารภาพว่า รู้จักกับนางวราภรณ์ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุได้นัดผู้ตายให้ออกมาเจอกันที่โรงแรม จากนั้นฝ่ายหญิงเกิดมีอาการหึงหวง เนื่องจากตนมีสาวติดพันเยอะ จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น นายบอยอ้างว่าบันดาลโทสะ จึงใช้มือบีบคอนางวราภรณ์จนสิ้นใจ ก่อนนำสก็อตเทปมามัดมือทั้งสองข้าง แล้วเอาศพขึ้นรถไปทิ้งในจุดที่เจ้าหน้าที่พบศพดังกล่าว ส่วนทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไป ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ 1 คัน สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือหนัก 1 บาท และแหวนทองหนัก 2 สลึง 2 วง ตนได้เอาไปทั้งหมด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และชิงทรัพย์ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

TV Pool OnlineTV Pool Online