เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 14 ก.พ. 60 ร.ต.อ.เจริญทอง พุ่มพวงทอง พงส.สภ.บ้านในหูต อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายสวนผึ้ง ห่างจากถนนเอเชีย 41 ประมาณ 1 กิโลเมตร เป็นที่เปลี่ยวมืดสนิท ที่ริมถนน พบรถ จยย.พ่วง สำหรับขายไอศกรีม ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน 4กบ.3693 กทม. จอดอยู่ บนรถจักรยานยนต์พบศพ นายสมพงษ์ จันทรภูมิ อายุ 56 ปี ชาว อ.หลังสวน จ.ชุมพร นั่งเสียชีวิตในชุดพนักงานขายไอศกรีม ชันสูตรพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน ขนาด.38 จำนวน 1 นัด เข้าที่กกหูด้านขวา เลือดไหลเป็นทาง หัวกระสุนฝังในกะโหลกศีรษะ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ในขณะที่นายสมพงษ์กำลังขับจักรยานยนต์พ่วงขายไอศกรีม เพื่อกลับบ้านห่างจากที่เกิดเหตุเพียง 1 กิโลเมตร คาดว่าน่าจะมีคนร้าย ไม่ต่ำกว่า 2 คน ขับจักรยานยนต์ตามหลังมา แล้วเรียกให้นายสมพงษ์หยุดรถ ก่อนที่คนร้ายที่นั่งซ้อนท้าย จะชักปืนขนาด.38 ลูกโม่ ออกมาจ่อยิงเข้าที่กกหูขวา 1 นัด เมื่อเห็นว่า นายสมพงษ์เสียชีวิตแล้วจึงหลบหนีไป โดยไม่ได้ขโมยทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตเเต่อย่างใด

ส่วนสาเหตุของการสังหารในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากเรื่องขัดแย้งส่วนตัว เช่น เรื่องชู้สาว เรื่องหนี้สินของผู้ตายที่ติดค้างคนใกล้ชิดไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool Online