เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    มันมิใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ผู้หญิงเราเสร็จสมอารมณ์หมายในการร่วมรักครั้งๆหนึ่ง มันต้องการการฝึกฝน เสริมเทคนิค ใช้เวลาจากคุณผู้ชายและต้องดูจังหวะจะโคลนและสำรวจอารมณ์ของฝ่ายหญิงด้วย ฝ่ายชายต้องระงับความอยากอันพุ่งพรวดชวนอารมณ์แตกของตัวเองด้วย ไม่เช่นนั้น เขาจะต้องสำเร็จกิจรักก่อนเราเป็นแน่
เล้าโลมอารมณ์ให้โดนและให้นานที่สุด
    คุณผู้ชายจะต้องไม่เลือกที่ลงสัมผัสที่บิ๊วอารมณ์เฉพาะแต่ที่โดนอารมณ์ของตัวเองเท่านั้น แต่คุณผู้ชายต้องรู้ว่าคุณผู้หญิงที่ตัวเองกำลังปะทะอารมณ์ด้วยนั้น ชอบหรือไม่ชอบอะไร แล้วใช้เวลานานแค่ไหนอารมณ์ของเธอจะพวยพุ่งและตามอารมณ์ความเป็นชายที่แข็งขึ้นรูปไปแล้วของตัวเอง ที่สำคัญ อย่าเร่งอารมณ์การเล้าโลมทำรักโดยหมายแต่จะเอาน้ำเหนียวๆออกจากกายเพียงฝ่ายเดียว การเล้าโลมก็ควรทำอย่างชุ่มช่ำอารมณ์และให้ฝ่ายหญิงเรารู้สึกประทับอย่างถึงที่สุด
ตามสเป็คเรา
   ฝ่ายชายชอบผู้หญิงหน้าอกหน้าใจโต เราก็มีคุณสมบัติดั่งที่เขาปรารถนา และถ้าเราชอบลำทวนอันใหญ่ยาวบิ๊กไซด์ เขาก็มีให้เราดั่งสั่งได้  ก็ต่างได้รับความสุขทั้งสองฝ่ายอยู่แล้ว คุณจะตื่นเต้นและเกิดอารมณ์โดยที่เราไม่ต้องมาโอ้โลมหรือคุณแทบไม่ต้องโอ้โลมกันเลย อีกอย่างเมื่อทั้งคู่ออกจะสเป็คกันแล้ว มันก็เป็นการง่ายกว่าที่จะบันดาลอารมณ์รักกันอย่างคลุกรุนอารมณ์ได้เร็วกว่า
ตามใจเรา
    ถ้าฝ่ายชายเริ่มชิงตัดอารมณ์ตั้งแต่ที่ฝ่ายหญิงยังไม่เกิดอารมณ์ความต้องการร่วมแบบว่าฝ่ายชายโด่เด่มาจากที่อื่นแล้ว ในเกมกีฬาแบบนี้เรียกว่าเป็นการชิงออกตัวไปก่อนแล้ว ซึ่งมันเป็นการยากที่ฝ่ายหญิงจะวิ่งตามฝ่ายชายผู้ด่วนได้ด่วนสำเร็จอยู่แล้ว ถ้าอยากให้เราเสร็จพร้อมๆกัน คุณผู้ชายต้องเลือกเวลาลงมือกับเราตอนที่มีความต้องการและความอยากในเรื่องอย่างว่าพร้อมๆกัน
ให้เราเป็นฝ่ายจัดการบ้าง
    อย่าคิดว่าผู้หญิงเราชอบแต่การเป็นฝ่ายถูกกระทำแต่เพียงอย่างเดียว บางครั้งการปล่อยให้เราเป็นฝ่ายลงมือกระทำละเลงสัมผัสลงบนแผ่นกายชายก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยบิ๊วอารมณ์ให้กับตัวเองในขณะที่คุณผู้ชายก็ได้พักเหนื่อยและเพลินกับการรับสัมผัสสุดหวิวที่ปรุงแต่งโดยฝ่ายหญิง เมื่อมีโอกาสผู้หญิงเราเองก็พลาดโอกาสที่จะได้ทำสิ่งที่ตัวเองชอบหรอกค่ะ
สัมผัสหวิวของเรา
    ฝ่ายชายอยากเลือกสัมผัสกายของฝ่ายหญิงตามใจตัวเองเพราะแน่นอนว่าพวกเขาคงต้องสาละวนอยู่แถวเนินอกและพื้นที่สามเหลี่ยมของผู้หญิงจนอาจลืมไปว่าจุดเกาอารมณ์ของผูหญิงแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจไม่โปรดที่จะโดนสัมผัสที่หน้าอกหน้าใจอย่างรุนแรงหื่นกระหายหรอก แต่กลับรู้สึกหวั่นไหวเอามากๆเมื่อลมหายใจของชายมาลดที่ต้นคอของเรา หรือบางคนก็รู้สึกซาบซ่านมากกว่ากับการที่ชายบดปากขยี้อารมณ์ลงที่ใบหูของเรา
ออรัลให้เรา
    ผู้หญิงเราจะรู้สึกอิ่มเอมอารมณ์เอามากๆก็ต่อเมื่อเราได้รับสัมผัสอย่างดูดดื่มทั่วที่นาพื้นน้อยของเรา อย่าเพียงชะโลมลงสัมผัสที่แค่ภายนอก มันต้องล้ำลึกและชุมช่ำถึงภายในที่ไปโดนถึงอวัยวะรับอารมณ์แบบตรงๆ และก็มีออรัลเซ็กส์เท่านั้นที่ทำได้ และถ้าต้องการให้ฝ่ายหญิงมีส่วนร่วมในเกมกามในขณะที่ฝ่ายชายบดปากขยี้ลิ้นลงที่นาผืนน้อยของเราล่ะก็ ลองผลัดกันบอกรักด้วยปากกันในท่า69สิแล้วทั้งคู่จะรู้สึกอิ่มเอมในรสรักของกันและกันจนไม่อยากถอนปากถอนลิ้นกันเลยล่ะ
ทำตามปฏิกิริยาตอบสนอง
    ฝ่ายชายไม่ใช่ตั้งหน้าตั้งตาทำโดยไม่ดูฟีดแบ็็คอารมณ์ของฝ่ายหญิงเลย ซึ่งต้องสังเกตจากสีหน้าท่าทางและจังหวะการโดนเขย่าอารมณ์ของเราที่เราอาจจะบิดกายหรือทำหน้ากระสันคันอารมณ์สุดๆๆตอบโต้กับสิ่งที่ฝ่ายชายกำลังปรนเปรอบำเรอสุขให้เรา อีกสิ่งหนึ่งทีพอสังเกตปฏิกิริยาอารมณ์ได้ก็คือ น้ำหล่อลื่น ยิ่งออกมามากยิ่งดีเพราะมัรนเป็นสัญญาณบอกอารมณ์รักกำลังพุ่งพรวดพาดมากแค่ไหน