เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       เป็นนักร้องสาวที่น่าสงสารเหลือเกิน สำหรับ “สาวใบเตย อาร์สยาม” เพราะเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะหยิบ จับ ทำอะไรก็โดนด่าไปหม๊ดดดด โอ้ย! เจ๊ล่ะสงสารเธอเหลือเกิน และล่าสุดเล่นเอาเป็นข่าวโด่งดังสื่อจับตามองสุดๆ คร่า เมื่ออยู่ๆ ก็มีคนตาดีเห็น “ใบเตย” เนี่ยเข้าออกโรงพยาบาลอยู่ตลอดๆๆ แถมไม่ใช่แผนก หู ตา ปาก คอ หรือ อายุรกรรมแต่อย่างใดนะจ๊ะ แต่เป็นแผนกสูตินารีเวชเจ้าคร่า อั๊ยย่ะ!! บอกเลยใครเห็นแบบนี้ก็คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้จริงๆ นอก จากว่า “ท้อง!!!” หรือเปล่าน้า ข่าวแรงฮอตขนาดนี้สื่อก็รีบสืบค้นความจริงกันใหญ่ ตามหาเลยจ้ะว่าโรงพยาบาลไหนน้าที่ “สาวใบเตย” เข้าออกเป็นประจำ แต่ๆๆๆ งานนี้ “สาวใบเตย” ก็ไม่ปล่อยให้คอยนาน

      เพราะล่าสุด She ออกมาแถลงไขความจริงทั้งหมดแล้วพร้อมยอมรับโต้งๆ เลยจ้า ว่านางเข้าออกโรงพยาบาลจริง แต่เดี๋ยวก่อนนะ ไม่ใช่แผนกสูตินารีเวชแน่นอน แต่นางป่วยเนื่องจากมีปัญหาถุงลมที่ปอดด้านซ้าย และต้องบอกว่าบังเอิญห้องพักที่ “ใบเตย” ใช้ในการรักษาตัวเนี่ยอยู่ชั้นเดียวกับวอร์ดแม่และเด็กเป๊ะ งานนี้เลยอาจจะทำให้เข้าใจผิดได้ แถมปิดท้ายยืนยันตัวเท่าบ้านว่าไม่ได้ท้องแน่ นอน โอ้ย! แบบนี้ก็ยังอดลุ้นข่าวดีเร็วๆ นี้สินะ

       ยังไงก็แล้วแต่ “หนุ่มแมน” จ๋า คบกันมาก็ตั้งนานแล้ว ทำให้ความฝันเรื่องแต่งงานของ “ใบเตย” สมใจสักทีเถอะ คราวหน้ามีข่าวท้องไม่ท้องจะได้สบายใจไม่ต้องตามสืบกันอีก ฮิ้วววววว “หนุ่มขันเงิน” ก็รักขาดใจจร้า
TV Pool Online