เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับเทศกาลที่สำหรับบางคนอาจจะเป็นความชื่นมื่นดื่มด่ำ แต่บางคนก็อยากจะหลบลี้หนีหาย อยากให้พ้นไปเร็วๆ ซักทีสำหรับวันวาเลนไทน์  ก็แหม…บางคนเค้ามีคู่ก็แฮปปี้ดี๊ด๊า ส่วนไอ้คนไร้คู่ก็เศร้าใจกันตามระเบียบ
        แต่ที่เห็นจะฟรุ้งฟริ้งเกินใคร เห็นทีคงจะต้องยกให้กับ 5 นางเอกสาว สุดฮอทที่ตอนนี้หัวใจกำลังเป็นสีชมพูสุดๆ บางคู่ก็ใกล้จะจูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์ ส่วนบางคู่ก็หวานเวอร์กันมานานแสนนานก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะสละโสดกันซ๊ากกะที  เล่นเอาแฟนคลับลุ้นกันจนขี้เกียจจะลุ้นไปแล้ว  ส่วนบางคู่ก็เพิ่งจะคบหากัน แต่ดีกรีหวานเวอร์จนแอบหมั่นไส้เบาๆ เอาล่ะๆ ถ้าอยากรู้ว่า 5 นางเอกสาวหัวใจสีชมพูจะมีใครติดโพลกันบ้าง “ทีวีพูล” ก็จัดให้สาวโสดหนุ่มโสดอิจฉากันแบบเบาๆ  ไปดูกันเลย
  1. คู่แรกนี่ถ้าไม่พูดถึงคงจะได้โดนเม้าท์ว่าตก เทรนด์แน่นอนสำหรับคู่ของนางเอกสาว   แฟชั่นนิสต้าอย่าง “ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับว่าที่เจ้าบ่าวไฮโซฯ หมื่นล้านอย่าง “น็อต-วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ที่คบหาดูใจกันมานากว่าหกปีแล้ว ดูท่าว่าความรักของทั้งคู่จะสุกงอมเต็มที่ หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกปากกับสื่อว่าฝ่ายชายไม่เห็นจะมาขอสักกะที ฝ่ายชายก็เลยจัดให้ตามคำขอโดยการเนรมิตบรรยากาศหิมะตกแสนฟรุ้งฟริ้ง เซอร์ไพรส์สาว “ชมพู่” พร้อมทั้งมอบแหวนแทนใจประดับเม็ดเพชรโตเท่าไข่ห่าน น้ำหนักก็เบาๆ แค่ 8 กะรัต ราคาแค่เหยียบสิบล้านแค่นั้นเอง แหม…ไม่สะเทือนขนหน้าแข้งสักเท่าไหร่หรอก จริงมั้ยหนุ่ม “น็อต”
แต่ใช่ว่าคู่นี้จะหวานเวอร์อย่างเดียวนะ เพราะช่วงที่คบกันแรกๆ ก็โดนกระแสข่าวไปหลายดอกทั้งแม่ไม่ปลื้มฝ่ายหญิงบ้าง ข่าวมือที่สามบ้าง แต่ก็ผ่านกันมาได้แบบชิลๆ งานนี้คงเหลือแต่รอลุ้นกันแล้วว่างานแต่งจะอลังการขนาดไหน
2. กระโดดจากตัวแม่วิกน้อยสี มาที่นางเอกตัวแม่ฝั่งหมอชิตกันบ้างสำหรับสาว… “อั้ม-
พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหนุ่มไฮโซฯ สุดหล่ออย่าง “แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” ที่ต้องบอกเลยว่าคู่นี้ทำเอาใจหายใจคว่ำกันหลายรอบเลยทีเดียวเพราะว่าเดี๋ยวสามวันดี สี่วันไข้ รักๆ เลิกๆ กันแบบถี่ยิบ 
จนกระทั่งครั้งล่าสุดสาว “อั้ม” ถึงกับเอ่ยปากว่าอาจจะต้องจบความสัมพันธ์กันจริงๆ แต่สุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็กลับมาแฮปปี้เอ็นดิ้งเป็นคู่รักสุดฟินของเหล่าแฟนคลับคนรักอั้มกันต่อไป จะว่าไปแล้วคู่นี้ถือว่าเป็นคู่รักหวานเวอร์มากๆ เลยทีเดียวเพราะทั้งคู่มักจะควงคู่กันไปเที่ยวบ้าง เดินสายทำบุญบ้าง ทำให้กลายเป็นคู่เสริมดวงเสริมบารมีกันไป จนตอนนี้ก็เข้าปีที่ 5 เข้าไปแล้ว  แต่ก็ยังไร้วี่แววว่าทั้งคู่จะลั่นระฆังวิวาห์กันสักกะที  
งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นเพราะสาว “อั้ม” กลัวจะถูกปัดตกจากบัลลังก์นางเอกเบอร์หนึ่งหรือเปล่าถึงยังไม่ยอมสละโสด
3. มากันที่นางเอกอีกหนึ่งคนจากวิกหมอชิต  
ที่ไม่พูดถึงก็คงจะแปลกๆเพราะชีก็มาเป็นนางแบบขึ้นปก “ทีวีพูล” เล่มนี้ของเรา แถมยังควงคู่มากับแฟนหนุ่มสุดหล่อล่ำ เตรียมต้อนรับวาเลนไทน์ให้คู่ไร้คู่อิจฉาตาร้อนกันเล่นๆ สำหรับสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” กับ “หมวดหมี-พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” ที่ทางทีมงานขอยืนยันเลยว่าทั้งคู่นั้นหวานจริงอะไรจริง  เพราะวันที่ทำการถ่ายปกนั้นทั้งคู่ก็คอยเทคแคร์กันเป็นอย่างดี และการถ่ายปกก็เป็นธรรมชาติสุดๆ เพราะว่าทั้งสองคนต่างก็สาดความหวานใส่กันแบบเต็มที่เล่นเอาหวานกันไปทั้งร้าน ขนาดมดยังขึ้นกล้องเลย คิดดูซิ!! 
ส่วนเส้นทางความรักของทั้งคู่ก็ดำเนินมากว่า 5 ปีเข้าไปแล้ว ซึ่งถือว่าคู่นี้ค่อนข้างจะโชคดีกว่าคู่อื่นๆ ที่ไม่ค่อยจะมีข่าวคราวเม้าท์รักล่มมากนัก แต่จะเห็นทั้งคู่ควงกันไปเดินสายทำบุญซะมากกว่า เรียกได้ว่าเป็นคู่บุญกันจริงๆ อย่างนี้เมื่อไหร่จะมีแพลนสละโสดบ้างน้า แฟนๆ รอกันจนเก้อละ
4. มากันถึงนางเอกคนที่สี่ของเราแล้ว งานนี้คงต้องยกตำแหน่งความหวานฉ่ำให้กับคู่ของนางเอกสาวตาคม “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก” กับทายาทหมื่นล้านอีกหนึ่งคนจากตระกูลหลอดไฟเรเซอร์ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” คู่นี้อาจจะดูเหมือนไม่ค่อยมีข่าวคราวอะไรมากนักในพักหลังนี้ แต่ช่วงแรกๆ นี่ถือว่าโดนไปหลายดอกเหมือนกัน โดยเฉพาะการถูกเอาไปโยงกับสาว “อั้ม” อดีตหวานใจของหนุ่ม “โน้ต” พร้อมกับกระแส “แม่ไม่ปลื้ม” จนฝ่ายชายต้องออกมาแก้ต่างเป็นพัลวันว่าไม่จริงซักกะติ๊ดนึง 
แต่หลังจากฝ่ามรสุมร้ายมาด้วยกันทั้งคู่ก็เลยโชว์สวีทหวานกันแบบไม่พัก ไม่ว่าจะเป็นเซอร์ ไพรส์จากฝ่ายชายที่มาถี่จนสาว “ปู” ไม่ได้พัก  หรือจะควงคู่ไปเที่ยวต่างประเทศกันแบบสุดหรู ว่าแต่บ้านนี้เค้ากะจะเหมาสะใภ้ดาราคนสวยเลยหรอเนี่ย ร้ายไม่เบานะ
5. มากันที่คู่สุดท้ายที่ถึงแม้ว่าจะเปิดตัวคบหาดูใจกันได้ไม่นานนัก แต่ระดับดีกรีความหวานก็พุ่งทะยานซะจนน้ำ ตาลต้องเรียกแม่อย่างคู่ของสาว “มาร์กี้-
ราศรี บาเล็นซิเอก้า” กับหวานใจทายาทเครือเซ็นทรัล “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ถึงแม้ว่าคนนี้แฟนๆ จะไม่ค่อยปลื้มสักเท่าไหร่เพราะแฟนคลับคู่จิ้น ก็ยังคงหวังให้คู่จิ้น “บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นคู่ใจซักที  
แต่ก็คงจะลุ้นยากเพราะหนุ่ม “ป๊อก” ตอนนี้ทำคะแนนความหวานมากินขาดจนได้เข้าไปนั่งในหัวใจ “สาวมาร์กี้” แบบเต็มตัวกันไปแล้ว แต่ยังไงก็ยังคงต้องมาลุ้นกันแบบยาวๆ แล้วล่ะว่าคู่นี้จะไปรอดกันแบบไม่หมดโปรฯ กันไปซะก่อนหรือเปล่า
เป็นยังไงล่ะ คู่รักนางเอก 5 คู่ที่สุดแสนจะน่าอิจฉา ก็แหม…ทั้งลักกี้อินเกม ลักกี้อินเลิฟแบบนี้มันช่างเพอร์เฟ็คท์เสียจริงจริ๊ง
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online