เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
         ทอล์คออฟเดอะทาวน์ฉาวโฉ่กันอีกแล้วเจ้าคร่าเอ้ยยยยย ก็แหม ถ้าพูดถึงนักร้องสาวนุ่งสั้น “ใบเตย อาร์สยาม” ทีไร บรรดาขาเม้าธ์ขาเผือกทั้งหลายเป็นต้องตาลุกวาวพร้อมมีเรื่องเม้าธ์มอยหอยสังข์ตลอดๆ
 
        อย่างล่าสุดที่เจ้าตัวอัพภาพใส่ชุดนอนสุดวาบหวิวสยิวกิ้วแล้วดันเจอชาวโซเชียลตาดีเอาไปเปรียบเทียบกับภาพของ “หนุ่มแมน” หวานใจสุดเลิฟ ว่าหัวเตียงนั้นลวดลายละม้ายคล้ายกับว่าเป็นเตียงเดียวกัน จนทำให้เหล่าขาเผือกทั้งหลายรีบตามไปส่องไปซูมกันแบบด่วนๆ ว่าเหมือนเป๊ะอย่างที่เขาฮือฮากันหรือไม่
 
        งานนี้ฟากนักร้องสาวนุ่งสั้น “ใบเตย” ก็รีบแจ้น อุ้ย!! รีบออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้ล้ำไปไกลอย่างที่หลายๆ คนคิด เพียงแค่ “หนุ่มแมน” แวะเวียนมาหาที่บ้านเป็นปกติเท่านั้นเอ๊งคุ๊นนน ซึ่งฟากแฟนหนุ่มสุดรักสุดหวง   “ดีเจแมน” เองก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า   ไม่ได้อยู่ด้วยกันแน่นอน แต่ก็มีบ้างที่ขึ้นไปนอนเล่นบนห้องนอนของ “ใบเตย” เหมือนทุกที เอิ่มมม ก็สรุปสั้นๆ ง่ายๆ ว่าหัวเตียงเดียวกัน แต่ไม่ได้อัพภาพหลังเสร็จกิจอย่างที่โดนเม้าธ์นั่นเองจ้า โอเค๊!! เจ๊เชื่อค่ะเชื่อ อิอิ  
  
        แต่แหมๆ คนก็ช่างเม้าธ์ช่างมอยกันไปเรื่อยนะเจ้าคะ “สาวใบเตย” ชีอยู่กับคุณพ่อคุณแม่ ว่าที่ลูกเขย อย่าง “หนุ่มแมน” จะกล้ากระตุกหนวดเสื้อคาถ้ำก็คงจะเกินไปละกะมั้ง อีกอย่างเขาวางแพลนไปไกลถึงงานแต่งยังไงก็ต้องได้กินกันชัวร์…ไม่ต้องรีบหรอกกก จริงไหมล่ะคร้า???

        บทความจาก นิตยสารสตาร์นิวส์ ฉบับ 567

        

TV Pool OnlineTV Pool Online