เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีเเฟนเพจเฟซบุ๊ก “งานจราจร สภ.ไชยา” เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งกระโดดน้ำลงไปช่วย 3 แม่ลูก ที่ประสบเหตุรถปิกอัพพลิกคว่ำตกลงไปในคลองออกมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อคือ ด.ต.พยนต์ ช่วยยิ้ม อายุ 48 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ปฏิบัติราชการสายตรวจตำบลเวียง

ด.ต.พยนต์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงประมาณ 12.30 น. วันที่ 3 เม.ษ. ที่ผ่านมา ขณะที่ตนออกตรวจตราความเรียบร้อยบริเวณห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาไชยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประะมาณ 300 เมตร ก็ได้รับแจ้งวิทยุจาก ร.ต.ท.เจน รอดอ่อน รอง สวป. ปฏิบัติบัตหน้าที่หัวหน้าป้อมยามว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงในลำคลองชลประทานและมีคนติดในรถ เหตุเกิดบริเวณคลองชลประทานพื้นหมู่ 2 ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธาไชยา

ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานข้างห้างโลตัสสาขาไชยา พบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู สีดำ ป้ายทะเบียน กท 8436 สุราษฎร์ธานี ตกในคลองตะแคงขวาจมน้ำ โดยพบผู้โดยสาร 3 คน ซึ่งเป็นแม่ลูกกันติดอยู่ภายในรถ ตนจึงรีบถอดเครื่องแบบแล้วกระโดดลงไปในน้ำ ช่วยเหลือทั้ง 3 คนออกมาได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อคือนางบุญชู พรหมเพชร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 54 หมู่ 3 ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับบาดเจ็บปวดขาขวา มีแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนลูกสาววัย 12 ปี และ 5 ปี ทั้ง 2 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และอยู่ในอาการตื่นตกใจ

เบื้องต้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บทำงานเป็นแม่บ้านโรงเรียนเพชรผดุงเวียงชัย อ.ไชยา ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถพาลูกกลับจากซื้อของห้างโลตัสใกล้ที่เกิดเหตุ มุ่งหน้ากลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุมี รถจยย.วิ่งสวนทางมา ทำให้นางบุญชู ตกใจหักหลบรถ จยย.จนเสียหลักตกลงในคลอง ขณะที่เข้าช่วยเหลือตอนนั้นคิดอย่างเดียว คนในรถเหมือนคนในครอบครัวตัวเอง และตัองรีบช่วยเหลือออกมาให้ปลอดภัย ทั้งนี้ต้องชื่นชมผู้บาดเจ็บที่ยังมีสติดีไม่ตกใจจนเกินไป

CR. – 5forcetv.com , งานจราจร สภ.ไชยา

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online