เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


        โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกสำหรับหนุ่ม “อาร์ต ภูชิสส์” และสาว “เอมมี่ อมลวรรณ” กับละครที่ทำให้คุณต้องลุ้นคำตอบ ในละคร “แค้นนางไพร” 

        เรื่องย่อละคร
        แค้นนางไพรดาหลา เด็กสาวผู้ใสซื่อและบริสุทธิ์ แม้เธอจะต้องมีความเป็นอยู่อย่างอัตคัด แต่ด้วยความรักดีของเธอ เธอจึงสามารถมีความสุขอยู่ได้บนปัญหานานับประการที่ถั่งโถมเข้ามาในชีวิตของเธออย่างมิหยุดหย่อน… ทั้งชีวิตของเธอมีเพียงน้าบุญเท่านั้น ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง บ่อยครั้งที่ดาหลาพยายามถามถึงพ่อและแม่ของเธอซึ่งเธอไม่เคยมีโอกาสแม้แต่จะได้เห็นท่าน แต่คำตอบที่ได้กลับกลายเป็นความเกรี้ยวกราดอย่างไร้เหตุผล… และบนความเข้มงวดของ น้าบุญนั้น

         ดาหลาได้พบรักกับอาร์ตสถาปนิกหนุ่มผู้เข้าใจและยอมรับในความเป็นตัวเธอทำให้เธอยอมที่จะมอบทั้งกายและใจให้เป็นของเขา… แม้จะต้องผิดใจกับน้าบุญก็ตามนั่นเองคือที่มาของเหตุการณ์ประหลาดที่หาคำอธิบายไม่ได้ และการตายอย่างเป็นปริศนาของใครหลายคนที่ดึงให้ดาหลาและอาร์ตเข้ามาเกี่ยวข้องกับอำนาจลึกลับที่ก่อรูปขึ้นมาจากความแค้น… ดูเหมือนจะมีเพียงน้าบุญเท่านั้นที่รู้ทุกอย่างแต่ก็ไม่เคยยอมเผยความจริงเหล่านั้นกับใคร… จนทุกอย่างสายเกินไป…

         ดาหลาเธอคือใคร… เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นได้อย่างไร… ความรักจะช่วยให้เขาและเธอผ่านพ้นความจริงที่เจ็บปวดนี้ไปได้หรือไม่… ติดตามหาคำตอบได้ใน “แค้นนางไพร” เริ่มออกอากาศ 12 มีนาคม นี้  เวลา 19.15 -20.15น. 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online