เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

         เรื่องย่อ แค้นนางไพร ตอน1
         ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ดาหลา เด็กสาวหน้าตาน่ารัก ซึ่งเป็นพนักงานคนนึง ชีวิตของเธอดูมี่น่าจะมีอะไรให้สนใจมากนัก จนกระทั่งการมาของ อาท สถาปนิกหนุ่มจากกรุงเทพ เพื่อนสนิทของไบรอัล ผู้เป็นทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของรีสอร์ท อาทเดินทางมาพร้อมกับ เพื่อน คือ ท็อป ,แอนนี่ และอิ๊ง น้องสาวของอาท นั้นทำให้ อาท และ ดาหลา ได้รู้จักกัน

         อาทรู้สึกประทับใจดาหลามาตั้งแต่แรกเห็น ทำให้ แอนนี่ไม่พอใจ เพราะ แอนนี่เอง แม้จะไม่ได้เป็นแฟนกับอาท แต่นั้นก็คือความพยายามของเธอ และคือสาเหตุที่เธอตามอาทมาในวันเดียวกันนั่นเอง ที่กลุ่มของอาจารย์นิวจุดสัมผัส ได้พาคณะนักพิสูจน์ผีจากกรุงเทพ มาถ่ายทำรายการโทรทัศน์ที่รีสอร์ท ซึ่งก็สร้างสีสรรและความตื่นเต้นให้กับพนักงานรีสอร์ทหลายๆคน โดยเฉพาะ ส้ม คู่ปรับคนสำคัญของดาหลาไบรอัลให้การต้อนรับคณะของอาทเป็นอย่างดี เพราะสาเหตุที่อาทมา ก็คือมาช่วยออกแบบตกแต่งเพิ่มเติมให้กับรีสอร์ท โดยมีท็อปเป็นผู้ช่วย

       ขณะที่อาทเดินชมส่วนของห้องพักอยู่นั้น อย่างไม่ทันระวังตัว จึงเจอกับดาหลาในห้องพัก ทำให้ดาหลาเข้าใจผิดว่าอาทเป็นโจรโรคจิต จึงเกิดทะเลาะกัน ดีที่ไบรอัลมาอธิบายให้ดาหลาเข้าใจ ดาหลาจึงรู้ว่าอาทเป็นใคร แต่ขณะจะแยกย้ายกันออกไป ดาหลาเกิดสะดุดล้มลงในอ้อมแขนของอาท เป็นช่วงจังหวะที่ แอนนี่เข้ามาเห็นพอดีในวันต่อมา

        อาทเดินชมสวนดอกไม้อยู่ในรีสอร์ทกับอิ๊ง อาทพยายามอธิบายถึงลักษณะของดอกไม้ชนิดต่างๆตามความอยากรู้อยากเห็นของอิ๊ง และเมื่ออาทสังเกตุเห็นดอกดาหลา ที่ขึ้นหลบอยู่เพียงดอกเดียว ทำให้อาท เกิดความรู้สึกประหลาดอย่างบอกไม่ถูก คล้ายๆเหมือนดอกดาหลาดอกนั้นกำลังจ้องและสะกดเขาอยู่ อิ๊งต้องเรียกเสียงดังอยู่นาน กว่าอาทจะรู้สึกตัวอีกฟากหนึ่ง

        ทีมพิสูจน์ผีของอาจารย์นิว จุดสัมผัส ดูจะไม่มีโชคเอาเสียเลย จนคณะนักสำรวจเริ่มไม่พอใจ แต่อาจารย์นิว ก็อาศัยความกะล่อน เอาตัวรอดไปได้    ในเช้าอีกวัน อาทเห็นดาหลากำลังทำงานอย่างขมักเขม้น อาทจึงเข้าไปอาสาช่วย นั่นทำให้ดาหลาเริ่มสัมผัสได้ถึงจิตใจที่ดีของอาท

       ละคร  “แค้นนางไพร” เริ่มออกอากาศ 12 มีนาคม นี้  ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.15 -20.15น. ช่องไทยทีวี ช่อง17 ดูดีๆกดเลข7  
       ติดตามเรื่องย่อตอนต่อไปได้ที่
www.tvpoolonline.com
       ดูสดๆ ออนไลน์ช่อง ไทยทีวี  http://r.tvpool.tv/thaitv


TV Pool OnlineTV Pool Online