เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 6 เม.ย. 60 พ.ต.ท.อนุรุท มูลนิล สว.สส.สภ.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ นำทีมชุดสืบสวน สภ.หล่มสัก เข้าค้นหาหลักฐาน บริเวณริมสระน้ำห่างจากถนนในหมู่บ้าน หมู่ 6 ต.บ้านไร่ ที่มีชาวบ้านไปพบศพนิรนาม ถูกเผาทำลายศพเหลือเเต่ซากกองกระดูก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำเครื่องสแกนโลหะเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม จากซากกองเศษไม้ที่เผาไหม้ ได้ตรวจพบหลักฐานเพิ่มเติมเป็นเหรียญ 10 บาท , แบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ , กระดุมเหล็ก 1 เม็ด , ตะขอเหล็กดันทรงเสื้อชั้นในผู้หญิง จำนวน 4 ชิ้น ที่คาดว่าน่าจะมาจากเสื้อชั้นในจำนวน 2 ตัว ห่วงเหล็กติดกระเป๋าสะพาย และเศษกระดูกอีกจำนวนหนึ่ง สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ และมีกระเป๋าเสื้อผ้าใส่เสื้อชั้นในมาด้วย จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.อนุรุท กล่าวเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นชุดสืบสวนได้ให้น้ำหนักผู้ตายว่า น่าจะเป็นหญิงอายุไม่เกิน 30 ปี แต่ก็ไม่ตัดทิ้งประเด็นสาวประเภทสองที่อาจเป็นไปได้เช่นกัน ขณะนี้ชุดสืบสวนได้พยายามสอบถามและประกาศหาคนสูญหายเพื่อหาเบาะแสว่า ผู้ตายเป็นใคร และใครคือฆาตรกร ซึ่งถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญประชาชนเป็นอย่างมาก

ซึ่งซากกระดูกที่ส่งไปตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลนั้นคาดว่า จะต้องรอผลประมาณ 1 สัปดาห์ ถึงจะมีความคืบหน้าและมีข้อมูลเพิ่มขึ้น และฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบว่า ญาติพี่น้องของตนเองหายไปโดยเฉพาะที่เป็นผู้หญิงหรือสาวประเภทสอง ก็ขอให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเพื่อค้นหาเบาะแสในการเร่งคลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด หากประชาชนท่านใดมีญาติที่สูญหายหรือสงสัยว่าผู้ตายจะเป็นญาติหรือคนที่รู้จักหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวสามารถแจ้งหรือสอบถามได้ที่ตนเองหมายเลขโทรศัพท์ 081-5305858 และที่ สภ.หล่มสัก 056-704717 ต่อ 401

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online