เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  สมัยนี้คนเราเป็นหนี้กันเยอะจริงๆ แต่บอกเลย การเป็นหนี้นั้นไม่ใช่เรื่องดี แต่สาเหตุที่เราเป็นหนี้นั้น หลักๆ คือการไม่พอเพียง ยิ่งยุคนี้สมัยนี้เรื่องหน้าตาและอวดรวยต้องมาก่อน สังคมปัจจุบันก็เลยต้องแข่งกัน อวดกัน แค่เปลือกนอก แต่ใครจะรู้ไหมว่าข้างในแล้วเน่าเฟะซักแค่ไหน และที่ร้ายไปยิ่งกว่าคือการเป็นหนี้นอกระบบ ยิ่งถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือนอย่างเราๆ ก็เป็นหนี้บัตรเครดิตไปอี๊กกกก เฮ้อ!! แต่ก็แทบจะเป็นเรื่องปกติของคนไทยไปแล้ว เพราะพวกมนุษย์เงินเดือนใช้เงินเกินตัวแบบไม่มีวินัย พออยากจะมีบ้านก็ต้องมาเครียดกับเรื่องหนี้บัตรเครดิต เพราะกลัวจะกู้ไม่ผ่าน เอาเป็นว่า เราไม่อยากเป็นหนี้ก็ควรใช้จ่ายเท่าที่มี หรือน้อยกว่าที่มี เอาเท่าที่จำเป็นและมีความสุข
  อ่ะๆๆ จบเรื่องเครียดๆ มาเข้าเรื่องราววงการบันเทิงบ้านเราดีกว่า และวันนี้สายลับวงในก็แอบโทรมาเม้าธ์ให้เจ๊ฟังถึงเรื่องราวของ “สาวแพนเค้ก“ นางเอกสาวคนเก่งแห่งวิกหมอชิต ที่ซึ่งตอนนี้ใกล้จะหมดสัญญากับช่อง 7 เต็มที แถมพอไปซักถาม “แพนเค้ก” ก็ยังอึกอักตอบไม่ได้ว่าจะมีการต่อสัญญาหรือไม่ อิอิ “เจ๊จรวด” คาดว่า “สาวแพนเค้ก” อาจจะผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระเหมือนดารารุ่นพี่คนอื่นๆ ก็เป็นได้ เพราะจะว่าตอนนี้ช่องดิจิตอลก็แจ้งเกิดกันเยอะแยะ ถ้า “สาวแพน” เป็นนักแสดงอิสระ รับประกันว่าละครของช่องต่างๆ จะต้องรุมแย่งตัวกันเป็นแน่นอน เม้าธ์มอยเรื่องงานมาเยอะแหละ หันมาที่เรื่องความรักบ้างดีกว่า คือแบบก็เป็นที่รู้ดีกันอยู่แล้วใช่ม่ะ ว่าตอนนี้ “สาวแพน” คบหาดูใจอยู่กับ “สารวัตรหมี” สุดหล่อ และสายลับวงในอัพเดทกิจกรรมล่าสุดของทั้งคู่ว่า เพิ่งควงกันไปซื้อรถคันใหม่แถวโชว์รูมพระราม 9 มาค่ะ และที่สำคัญนะ เป็นรถตู้สำหรับทั้งครอบครัว แถมซื้อสด งดผ่อนซะด้วยนะจ๊ะ 555 และยังไม่พอนะ บอกเลยว่ายังมี “แม่หน่อย” มาช่วยดูในการซื้อรถคันนี้อีกด้วยคร่า และพอมันเล่าจบปุ๊บ เจ๊บอกเลยว่าอิจฉาคู่รักคู่เนี้ยมากๆ หวานก็หวาน ครอบครัวก็ไฟเขียวอีก  ที่สำคัญซื้อสดไม่มีหนี้คร่า เอาเป็นว่า “สาวแพนเค้ก” เรียนจบปริญญาเอกเป็นด็อกเตอร์เมื่อไหร่ “พี่หมี” ก็อย่าลืมสอยลงจากคานเร็วๆ นะจ๊ะ 
  วันนี้เจ๊ขอตัวไปก่อนดีกว่า จะรีบไปหาเครื่องคิดเลขมาจิ้มดูว่าตอนนี้มีหนี้กี่บาท อิอิ ถูกหวยรางวัลที่ 1 ทีเถอะ  เจ๊จะไม่มีหนี้นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์ คร่าทู้กกกกกคน