เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 13.30 น. วันที่ 21 เม.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีฆ่าเผาอำพราง 3 ศพ ที่สามร้อยยอด ล่าสุด พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมคณะ ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ อ.สามร้อยยอด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง โดยเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีเพื่อประชุมสรุปความคืบหน้าอย่างเคร่งเครียด หลังจากที่เมื่อวานได้ลงไปตรวจยังจุดเกิดเหตุจนพบหลักฐานเพิ่มเติม ทั้งกองเลือด , ปลอกกระสุนปืน 11 มม. และถังน้ำมันขนาด 5 ลิตร

พลตำรวจเอก สุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 เปิดเผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้ว ปรากฏว่า พบหัวกระสุน ขนาด 11 มม. ในร่างผู้เสียชีวิตที่บริเวณศีรษะของทั้ง 3 ราย โดยพบหัวกระสุนที่ผู้เสียชีวิตชาย 5 นัด หญิง 2 นัด และเด็กขวบครึ่งอีก 1 นัด โดยได้นำหัวกระสุนและปลอกกระสุนที่พบไปตรวจเปรียบเทียบเกลียวกับอาวุธปืนเถื่อน ขนาด 11 มม. ที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นหัวกระสุนที่ยิงออกมาจากปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่

ล่าสุด นายนิพนธ์ ช้างแก้ว หรือ นายใหญ่ อายุ 38 ปี ผู้ต้องสงสัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าทั้ง 3 คน โดยระบุสาเหตุที่ก่อเหตุครั้งนี้เพราะโมโหที่ผู้ตายไม่จ่ายเงินค่าแรงตรงตามกำหนด ภายหลังจากลงมือฆ่าทั้ง 3 คน แล้วจึงจุดไฟเผาบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป โดยตนลงมือเพียงคนเดียว

ต่อมา ที่ปรึกษา สบ.10 ได้นำตัว นายนิพนธ์ ไปกราบขอขมาต่อหน้าหีบศพครอบครัวผู้เคราะห์ร้าย ที่วัดดอนยายหนู อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีญาติพี่น้องมายืนรอดูหน้า ต่างพากันด่าทอและสาปแช่ง โดยหลังจากที่ไปขอขมาศพแล้วได้รีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถทันที เพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์จากญาติพี่น้องของผู้ตาย หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวไปฝากขังไว้ที่สถานีตำรวจภูธรสามร้อยยอดต่อไป

CR. – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online