เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

        ร้อนรุ่ม หลงใหล ดั่งไฟโหมครุกรุ่น ด้วยฤทธิ์คุณไสยมัดใจผู้ชายให้ยอมศิโรราบ กับละครที่ตีแผ่ชีวิตรัก เซ็กซ์ และคุณไสย ที่จะทวีคูณความเร่าร้อน ในละครเรื่อง “เสน่ห์”      

       เรื่องย่อละคร เสน่ห์

        น้ำ (จอย หทัยทิพย์) ซึ่งบังเอิญไปเห็น ดาว(ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร) น้องสาวของตัวเองที่เพิ่งแต่งงานกับคนรักกำลังร่วมรักกับ เมธี (โบกี้-จิตรคุปต์ สุนทรศิลป์ชัย) อย่างมีความสุข ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมา น้ำ ก็เห็นว่า ดาว กับ เมธี รักกันดีมาตลอด น้ำก็รู้สึกดีใจกับ ดาว ด้วยแต่ภายในใจของ น้ำ นั้นกลับรู้สึกร้อนรุ่ม และคิดถึงไออุ่นจากสัมผัสของชายคนรัก และอยากให้ นนท์ (ต๊อบ ชัยวัฒน์) มามอบความรู้สึกนั้นให้เธอ ซึ่งเท่าที่เธอจะทำได้นั้นก็มีเพียงแค่จินตนาการกับตัวเอง

        ทุกครั้งที่ น้ำ มีปัญหาหรือทะเลาะกับนนท์ น้ำ จะไปปรึกษากับ ท็อป (มนัส ท๊อปกันส์) บอดี้การ์ดหนุ่มสุดหล่อที่ น้ำ หลงรักเปรียบเสมือนน้องชายคนหนึ่งอยู่เสมอ และ ท็อป ยังคอยเป็นที่ระบายความรู้สึกให้กับ น้ำ อีกด้วย ไม่ว่า น้ำ จะไปไหนจะมี ท็อปไปด้วยตลอด พักหลัง นนท์ เริ่มมีงานเข้ามาเยอะขึ้น ทำให้ต้องอยู่เคลียร์งานจนดึกดื่นและปิดโทรศัพท์มือถือขณะที่กำลังทำงานอยู่ น้ำ กำลังรอ นนท์ กลับบ้านก็รู้สึกอารมณ์เสียที่ไม่ว่าจะโทรไปกี่ครั้งก็ไม่ติดจึงคิดว่า นนท์ต้องแอบไปนอกใจตัวเองอย่างแน่นนอน หลังจากนั้น น้ำ พยายามที่จะจับผิด นนท์ อยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการเช็คโทรศัพท์มือถือ ร่องรอยจากเสื้อผ้า แม้กระทั่งสะกดรอยตาม นนท์ ไปถึงที่ทำงานโดยมี ท็อป เป็นคนขับรถให้

       วันหนึ่งขณะที่ น้ำ กับ ท็อป แอบสะกดตามรอย นนท์ ไปเห็น นนท์ นั้นกำลังเดินควงคู่กับ ฝ้าย (แอนน์วรา-วิมลจิรา) เพื่อนสนิทในที่งานด้วยความหึงหวงของ น้ำ จึงไปตบหน้า ฝ้าย อย่างจัง ทำให้เกิดเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตจนทำให้ นนท์ นั้นโกรธ น้ำ เป็นอย่างมาก ไม่ว่า น้ำ จะอ้นวอนขอโทษอย่างไรก็ไม่เป็นผล น้ำ จึงตัดสินใจแอบไปหา หมอเกด (ลูกเกด-ปุริมปรัชญ์) หมอทำเสน่ห์โดยไม่บอกใคร

       น้ำ ไม่รอช้ารีบทำตามที่ หมอเกด บอกไว้และคอยดูปฏิกิริยาความเปลี่ยนแปลงของ นนท์ แต่ไม่ว่า น้ำ นั้นจะทำอย่างไร นนท์ นั้นก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้ำ เอาเรื่อง นนท์ ไปปรึกษา ท็อป ดาว และ ปลาย (เอมมี่ อมลวรรณ) ทั้งคู่นั้นต่างก็ให้ น้ำ ลองคุยกับ นนท์ ตรงๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ว่า น้ำ นั้นจะหาวิธีคุยกับ นนท์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า นนท์พยายามหลบหน้า น้ำ ทุกครั้งไปจนทำให้ น้ำ นั้นคิดมากและคิดไปต่างๆ นานาว่า นนท์ นั้นต้องมีผู้หญิงคนอื่นหรือไปมีอะไรกับคนอื่นแล้วแน่ๆ จึงลืมตนเอง น้ำ จึงตัดสินใจส่งข้อความไปบอกเลิก นนท์

       เมื่อ นนท์ ได้อ่านข้อความก็รีบไปหา น้ำ ที่ทำงานทันที แต่ก็ไม่เจอ นนท์ จึงรีบไปหาที่บ้านแต่ก็ไปพบกับน้ำอีก นนท์ พยายามจะติดต่อ น้ำ ทุกวิถีทางแต่ก็ไม่เป็นผล จึงไปขอความช่วยเหลือจาก ท็อป, ดาว และปลาย แต่ทั้งสามคนก็ปฏิเสธที่จะช่วย นนท์ ในการตามหา น้ำ จนกว่า นนท์ จะพิสูจน์ตัวเองได้ว่ารัก น้ำ จริงๆ

       หลังจากวันนั้น นนท์ ก็พยามทุกอย่างในการพิสูจน์ตัวเองให้ ทั้งสามคนเห็น จนทั้งสามคนนั้นเชื่อและพยายามช่วย นนท์ ตามหา น้ำ อีกแรงแต่ก็ไร้วี่แววของ น้ำ จน นนท์ นั้นท้อและหยิบรูปวันแต่งงานขึ้นมาดูจนนึกขึ้นได้ว่า น้ำ นั้นไปอยู่ที่ไหน?

       ดาว (ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร) สาวสวยที่กำลังมีความสุขกับแต่งงานในปีแรกกับเมธี (โบกี้-จักรินทร์) แฟนหนุ่มที่รักมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ทั้งคู่ต่างดื่มด่ำกับความสุขนั้นอย่างเต็มที่ เปรียบเสมือนข้าวใหม่ปลามัน แต่ น้ำ พี่สาวของดาวกลับมีอคติกับ เมธี เพราะเกรงว่าจะมาทำให้น้องสาวตนเสียใจ จึงพยายามหาทางจับผิด เมธี ดังนั้นน้ำจึงขอให้ ปลาย (เอมมี่-อมลวรรณ) เพื่อนของดาวมาช่วยอีกแรง

       ในขณะเดียวกันด้วยความที่ เมธี เป็นคนทำงานเก่ง ทางบริษัทฯ จึงมอบหมายให้ เมธี นั้นเป็นคนดูแล แพร (หญิง-อภิสรา) ลูกค้ารายสำคัญของบริษัท แต่แพร นั้นเป็นคนที่เอาแต่ใจตนเองเป็นอย่างมาก อยากได้อะไรต้องได้ซึ่ง เมธี เองก็ต้องอดทนกับ แพร เหมือนกัน แต่ด้วยความก้าวหน้า เมธี จึงยอม จนทำให้ เมธี กลับบ้านดึกทุกวัน ดาว เมื่อเห็นว่า เมธี นั้นมีท่าทีที่เปลี่ยนไป จึงเกิดความสงสัยขึ้นว่าเป็นเพราะอะไร จึงไปเล่าให้ ปลาย และ น้ำ ฟัง แต่ก็ไม่ได้คำตอบอย่างที่ ดาว ต้องการ

       ขณะที่ดาวไปซื้อของ ดาวไปเห็นว่า เมธี นั้นกำลังเดินช้อปปิ้งกับ แพร อยู่จึงเกิดอาการน้อยเนื้อต่ำใจในตัวเองแต่ก็ไม่กล้าทำอะไรมากมาย ดาว พยายามจะจับผิดเมธี มากขึ้นจน เมธี อึดอัดและทะเลาะกันบ่อยขึ้น ด้วยความที่ ดาว หวาดระแวง และเมธีซึ่งมีท่าทีเปลี่ยนไป จึงคิดไปต่างๆ นานาว่า เมธี นั้นต้องมีอะไรเกินเลยกับ แพร อย่างแน่นอนและด้วยความกลัวนี้เอง ดาว จึงพยายามจะทำให้ เมธี นั้นเป็นเหมือนเดิมจึงไปปรึกษากับ อร (เพี๊ยซ-กนกลดา) เพื่อนสนิทที่ประสบความสำเร็จด้านชีวิตคู่เป็นอย่างมาก อรให้คำแนะนำ ดาว หลายอย่างและสอนเคล็ดลับการเอาใจ สามี (มิกกี้ ณัฐพงษ์) และมอบหนังสือการดูแลเอาใจใส่สามีให้ดาว แต่ก็ไม่เป็นผล เมธี ยังคงกลับบ้านดึกและไม่สนใจตนเองเหมือนเดิม

       คราวนี้อรให้คำแนะนำดาวด้วยการให้ทำเสน่ห์ใส่เมธี พอกลับถึงบ้าน ดาว ร่ายพิธีกรรมทำเสน่ห์ ผลปรากฏว่า เมธี ก็เริ่มกลับบ้านไว้ขึ้น เมธีปฏิบัติกับ ดาว ดีขึ้นจนทำให้ ดาว เคลิบเคลิ้มกับความสุขที่ เมธี มอบให้ แต่ไม่นาน เมธี ก็เริ่มเป็นเหมือนเดิมจน ดาว เริ่มรู้สึกท้อกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่และเริ่มกลายเป็นคนซึมเศร้า เมธี เห็นดังนั้นก็รู้สึกสงสัยว่า ดาว นั้นเป็นอะไรแต่ก็ไม่กล้าถามและคงมุ่งมั่นทำงานต่อไป แต่ดาวกลับคิดไปเองว่าเมธีคงเบื่อตน และหายไปจากชีวิต เมธี นับแต่บัดนั้น

                                                                                 >> www.tvpoolonline.com  <<

       ณ คาเฟ่แห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่กำลังดูโชว์บนเวทีอย่างสนุกสนาน อยู่ๆ เสียงเหล่านั้นก็เงียบลงเมื่อการปรากฎตัวของ ปลาย (เอมมี่-อมลวรรณ) บนเวที เสียงเพลงที่ไพเราะสามารถสะกดคนทั้งร้านให้อยู่ในภวังค์ได้รวมทั้งคมสัน (ธอม-ทศวรรษ) แพทย์ศัลยกรรมความงาม ที่เห็น ปลาย ครั้งแรกบนเวทีก็เกิดประทับใจเป็นอย่างมาก จึงมาที่คาเฟ่แห่งนี้ทุกคืน เพื่อจีบ ปลาย และด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาของ คมสัน จึงไม่ใช่เรื่องยากที่ ปลาย จะตกหลุมรัก คมสัน อย่างง่ายดาย ด้วยความสัมพันธ์ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็วของสองคน ทำให้หลายคนในคาเฟ่ จึงพูดกรอกหู ปลาย ว่ารักมาก ระวังจะเจ็บมาก แต่ปลายก็ไม่ได้สนใจ นานวันเข้า คมสันเริ่มมาคาเฟ่บ้างไม่มาบ้างจึงทำให้ ปลาย นั้นเกิดความกลัวอยู่ภายในใจลึกๆ ว่า คมสัน รักตนเองจริงหรือเปล่า?

       
คืนหนึ่ง ปลาย นั่งรอ คมสัน มาที่ร้านจนร้านปิด คมสัน ก็ไม่มาจึงโทรไปหาก็ได้ยินเสียงผู้หญิงรับสายทำให้ ปลาย นั้นด้วยความที่ไม่มั่นใจในหน้าตาและรูปร่างของตนเอง จนคิดมาก และกลัวว่าคมสันจะแอบหลงรัก ไหม (แพท-ภัทรี) พยาบาลสาวสุดเซ็กซี่ที่ทำงานด้วยกัน จนมีอะไรเกินเลย

       วันหนึ่ง น้ำ (จอย-หทัยทิพย์)กับ ดาว (ปิ๊งปิ๊ง-รภัทร) วางแผนจะไปทะเลด้วยกัน จึงชวน ปลาย และ คมสัน ไปด้วย ซึ่งในการไปเที่ยวครั้งนี้ ปลาย รู้สึกว่าตนเองนั้นไม่มีความหมาย เพราะ คมสัน เอาแต่คุยโทรศัพท์กับ ไหม พยาบาลสุดสวยตลอดเวลา แม้แต่ตอนที่ทั้งคู่นั้นกำลังร่วมรักกันอยู่นั้น ปลาย ก็รู้สึกเหมือนว่า คมสัน ไม่ได้มีความสุขสักเท่าไหร่ และคมสันเองก็ไม่พยายามทำให้ ปลายนั้นถึงจุดสุดยอดอย่างที่ต้องการ เพราะมัวคิดถึงแต่เรื่องงาน

       วันหนึ่งขณะที่ ปลาย กำลังเดินไปซื้อของก็ได้ยินแม่ค้าคุยกันถึงเรื่องของมหาเสน่ห์ “รากราคะ” ว่าจะทำให้แฟนรักแฟนหลง และด้วยความกลัวที่มากขึ้นเรื่อยๆ ปลายจึงตัดสินใจไปหารากราคะที่จะเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองเมื่อได้ของมาแล้ว ปลาย ไม่รอช้าที่จะใช้มันหลังจากนั้นไม่นาน คมสัน ที่เคยเป็นคนบ้างาน กับเป็นคนที่ติดแฟนอย่างเหลือเชื่อ ปลาย จึงรู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่ได้จะเชื่อว่ารากราคะที่ตนเองใช้ช่างขลังเหลือ เกิน

       วันหนึ่งขณะที่ ปลาย นั้นกำลังขับรถกลับบ้านก็เห็นว่า คมสัน นั้นกำลังเดินกับ ไหม พยาบาลสาวที่ทำงานด้วยกันอย่างสนิทสนม จึงตามไปดูเลยเห็นว่าทั้งคู่นั้นดูสนิทสนมกันเกินกว่าคำว่าเพื่อนร่วมงานกัน แน่ๆ จึงคิดไปเรื่อยเปื่อย และด้วยความหึงหวงกอปรกับอยากให้รู้ดำรู้แดงไปในวันนี้ ปลาย เดินเข้าไปตบตีไหมอย่างแรงโดยไม่ถามหาเหตุผลใดๆ คมสัน เหมือนเห็นดังนั้นจึงเข้ามาห้าม แต่ก็โดน ปลาย ตบหน้าให้เช่นกัน เพราะคิดว่า คมสัน เข้าข้างและปกป้อง ไหม

       ในช่วงเวลาที่กำลังขาดสติ ปลายประกาศบอกเลิก คมสัน ต่อหน้าทุกคน หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ คมสัน ไม่มาที่คาเฟ่ หรือไปหาปลายอีกเลย เมื่อรู้สึกตัว ปลาย รีบโทรไปขอโทษ คมสัน แต่ก็ดูเหมือนไม่เป็นผล เพราะ คมสัน โกรธมากที่ปลายทำแบบนี้

       ปลาย จึงคิดที่จะให้ คมสัน กลับมาเป็นเหมือนเดิมโดยการใช้รากราคะอีกครั้ง แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่ได้ผล คมสัน ยังคงเป็นเหมือนเดิม ปลาย ค้นหาวิธีการทำเสน่ห์อีกหลายอย่าง แม้กระทั่งไปหา หมอเกด หมอทำเสน่ห์ที่เพื่อนแนะนำให้ แต่ก็ดูไม่เป็นผล ปลายขอคำปรึกษาจาก ดาวและ น้ำ ทั้งคู่ก็พยายามบอกให้ ปลาย ไปคุยกับ คมสัน อีกครั้ง แต่ปลายกลับท้อแท้ เพราะคิดว่านอกจากจะตัวเองจะไม่สวยแล้ว ยังไม่มีอะไรดีที่จะทำให้ คมสัน กลับมารักตนได้เลย

       ความรักของเธอทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร? เมื่อพวกเธอใช้ “เสน่ห์ยาแฝด” เพื่อให้คนรักกลับคืน แต่ดูเหมือนเสน่ห์เหล่านั้นจะไม่เป็นผล เมธี, นนท์ และ คมสัน จะให้อภัยจากการทำเสน่ห์ของพวกเธอหรือไม่? และความรักของพวกเธอทั้งสาม น้ำ, ดาว และปลาย จะลงเอยอย่างไร ติดตามชมได้ในละครเรื่อง “เสน่ห์” ทางช่องไอพีเอ็ม จานส้มและช่องปาร์ตี้เร็วๆ นี้

       ติดตามละครเสน่ห์ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 19.15-20.15น. ที่ช่อง ไทยทีวี เริ่ม 26 มีนาคม 2558
       ดูสดๆ ออนไลน์ช่อง ไทยทีวี คลิก!!  http://r.tvpool.tv/thaitv

      

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online