เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        จะว่าไปท่ามกลางความดัง ชื่อเสียง เงินทองของเหล่าดารา ก็เหมือนดาบสองคมเพราะมีคนรักก็ต้องมีคนชังเป็นธรรมดา และเท่าที่มองๆ เห็นก็มีหลายคนในวงการที่โดนมรสุมคนแอนตี้เยอะมากที่สุดของวงการ เห็นช่วงนี้หน้าร้อน เลยจัดสกู๊ปคนดังที่โดนยี้ในโลกโซเชียลมาให้ขาเม้าท์ได้พ่นน้ำลายกันดีกว่า!!
        คนแรกก็นักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู “ใบเตย อาร์สยาม” ที่สองปีที่ผ่านมา มีประเด็นร้อน ฉาว แรง สนั่นในโลกโซเชียลอยู่หลายครั้งจากกลุ่มคนที่ตั้งตัวว่าแอนตี้สุดพลัง ทั้งในเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ พันทิป รวมถึงในเว็บต่างๆ ที่แต่ละประเด็นนั้นร้อนแรง จนกลายเป็นทอล์ค ออฟ เดอะทาวน์ทุกครั้ง ในหลายโซเชียล 
อย่างโนใบเตย (ที่ปิดตัวไปแล้ว พร้อมกระแสเม้าท์ว่า “ใบเตย” เป็นคนสร้างเพจนี้ขึ้นมาสร้างกระแสให้ตัวเอง) ที่ชัดเจนว่าเกลียด “ใบเตย” เข้าไส้ เรื่องหลักๆ ที่โดนด่าก็คือไม่ชอบการแต่งตัวของ “ใบเตย” ในเรื่องของการนุ่งสั้นจนเกินพอดี ไม่รู้จักกาลเทศะ แต่งตัวไม่เข้ากับสถานที่ ที่โดนด่าเละจนจุกอ่วมกันไป แม้ช่วงนี้กระแสของ “ใบเตย” จะเพลาๆ ไป เพราะถูกนักร้องสาวร่วมค่าย “จ๊ะ อาร์สยาม” และ “กระแต อาร์สยาม” ขโมยซีนกับข่าวโน่นนี่นั่น แต่ก็ไม่ทำให้กระแสแฟนคลับยี้ “ใบเตย” จางหายไปแม้แต่น้อย
พูดถึง “ใบเตย” แล้วไม่พูดถึงนักร้องลูกทุ่งสาวขาแดนซ์ร่วมค่ายที่ตอนนี้เปลี่ยนลุคส์มาเซ็กซี่ชนิดรุ่นพี่ต้องอิจฉาก็สาว “กระแต-นิภาพร แปงอ้วน” หรือ “กระแต อาร์สยาม” ที่ ณ บัดนาวเผ็ดซี้ดแซบเวอร์ ยิ่งเอ็มวีใหม่อย่างเพลง “เมรี” ที่มาฟีท
เจอริ่งคู่กับน้องสาวหุ่นอวบอั๋น อย่าง “กระต่าย อาร์สยาม” ก็ทำเอาพวกชอบหมั่นไส้ “กระแต” กระพือโหมโฟสาดใส่จน “กระแต” แทบเกรียม 
ทั้งประเด็นว่า “กระแต” จะขายอะไร ขายเพลง ขายเสียง หรือขายเซ็กซี่ เพราะดูๆ แล้ว เหมือนจงใจจะขายลุคส์ให้โดดเด่นมากกว่าเนื้อหาเพลง ยังงี้จะทำแวดวงลูกทุ่งเค้าดร็อปนะจ๊ะ หรือประเด็นหาว่าไปพึ่งธรรมะเพื่อสงบจิตใจก็ถูกหาว่าสร้างภาพ เพื่อให้ดูดี เล่นเอาเพจแอนตี้ร้อนเป็นไฟเชียวแหละ
หรือกระแสเกาเหลากับนักร้องในค่าย ทั้ง “ใบเตย” และ “จ๊ะ” ก็เล่นเอาพวกขี้เม้าท์ว่าปลอมทำมา
สร้างข่าวซดเกาหลาเพื่อเรียกเรทติ้งล่ะสิ หรืออย่างเรื่องศัลยกรรมที่ “กระแต” โดนนินทาว่าโมดิฟายด์หน้ามาซะไม่เหลือเค้าเดิมสมัยเป็นนักมวยสาวหน้าหัก แต่ดันบอกว่าไม่ได้ทำอะไรเยอะ แค่เสริมจมูกอย่างเดียว ยังงี้ปลูกไร่สตอว์เบอร์รี่ชัดๆ ก็ว่ากันไป เพราะเป็นธรรมดาของคนดังที่มัก มีกระแสเพจแอนตี้คนโจมตีเต้าหู้ยี้เยอะ…แต่คนชื่นชมและเห็นใจ “กระแต” ก็มีอยู่เยอะว่าเป็นเด็กกตัญญูทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และที่สำคัญเวลาเจอพี่ๆ 
นักข่าวก็เฟรนด์ลี่ พูดคุยตอบแบบน่ารักเป็น…กันเองตลอด…
“ช่วงแรกก็ตกใจ… ที่มีคนไม่ชอบเราแอนตี้เรา ทีนี้พอผ่านไป แตคิดว่าทุกอย่างความจริงมันก็คือความจริง อะไรที่มันไม่ใช่เรื่องจริงเราก็ไม่ต้องไปถือสาเค้า เพราะเค้าไม่รู้ เราอยู่กับความจริงอยู่กับผู้ใหญ่ที่เค้ามีคติดีๆ ให้เรา แล้วเค้าก็สอนเรา สุด ท้ายแล้วบนโลกนี้ไม่มีใครรักเราได้ทุกคน ถ้าเราจะแคร์ทุกคนในโลกนี้เราก็ไม่ต้องทำอะไรแล้ว เราก็รักเราก็แคร์เฉพาะคนที่รักเราดีกว่า ทุกวันนี้แอนตี้ก็ไม่ค่อยจะมีใครกดไลค์แล้ว”
เจ้าแม่แชมป์แฟนคลับยี้… นี่ต้องยกให้สาว  “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ลุคส์แบบนางร้ายแรงๆ ของชีลามติดออกมานอกจอ โดยเฉพาะในอินสตาแกรมที่ “พลอย” มักจะมีปัญหากับแฟนๆหรือคนที่มาด่า โดยเฉพาะพวกร้านในไอจีที่ถือเป็นของแสลงสำหรับดารา พลอยก็มักมีข้อความเหน็บจนบางครั้งเหมือนด่า และสุดท้าย “พลอย” ก็ถูกกองแช่งถล่มคอมเม้นท์กันในไอจีของ “พลอย” จนแทบระเบิด  ช่วงนี้เห็น “พลอย” โฆษณาน้ำดื่มยี่ห้อหนึ่ง ที่ออกดราม่ากับประโยคประมาณว่าขอบคุณคำนินทา ขอบคุณคนที่เกลียดเธอ ก็เหมือนจะสื่ออะไรบางอย่างในชีวิตจริง จนทำเอาพวกแอนตี้ดิ้นพล่านหาเรื่องด่าอีกจนได้แหละ
ชนะเลิศต้องยกให้คนนี้เลย สาวมั่นสุดแรง “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่ตอนนี้กำลังมีละคร “เพลิงดาว” เมื่อปีก่อนก็เคยสร้างวีรกรรม เรื่องเหวี่ยงวีนทั้งกับสื่อและแฟนคลับ  ด้วยความที่เป็นคนพูดตรง ขวานผ่าซาก  ชอบโพสต์ไอจีแรงๆ จนแฟนคลับถึงขั้นหนีกระเจิงมาแล้ว  แถมเวลาใครถามอะไรนางก็ตอบชนิดคนฟังหน้าม้านไปตามๆ กัน แต่ตอนนี้เห็นว่า “แตงโม” ก็เบาลงเยอะแล้ว เพราะมีหวานใจ “โตโน่-ภาคิน” คอยกำราบ เอ๊ย! คอยเติมความหวาน… ไอ้เรื่องเหวี่ยงวีนเลย
เพลาๆ ลงไป ดีใจด้วยนะจ๊ะ คนจะเกลียดน้อยลง
สุดท้ายก็ต้องม่ายหุ่นเซี๊ยะอดีตมาดามปากน้ำ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ช่วงนี้สถานะหัวใจกับ “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ก็ยังลักปิดลักเปิดคลุม เครือ “เจนี่” เคยเป็นนางเอกขวัญใจคนดูมานานหลายปี แต่พอตัดสินผิดพลาดจดทะเบียนใช้ชีวิตคู่กับอดีตสามีคนดังปากน้ำ “เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” แฟนๆ ที่เคยชอบก็เกลียด ส่วนที่เกลียดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ยิ่งทวีคูณมากขึ้นไปอีก 
พอจดทะเบียนสมรสมก็โดนหาว่าไปแย่งสามีจากดีว่าตัวแม่ “นันทิดา แก้วบัวสาย” พอจรดปากกาเซ็นใบหย่ากับ “เอ๋” ในอีกไม่ถึงปี ทำให้เกิดกระแสทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ตามยิ่งกว่าพายุถล่ม จนทำเอาเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าที่มี “นานา ไรบีนา” เป็นหัวหอกแม่ทัพ ต้องออกมาสู้รบกับพวกแอนตี้อยู่พักใหญ่ แถมช่วงนี้พอมีข่าวกับ “กึ้ง-เฉลิมชัย” อีก “เจนี่” ก็โดนสับเละว่าไปฉกผู้ชายของ “จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช” มา จนเกิดเป็นเพจแอนตี้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อได้ชวนเครียดแทน “เจนี่” ว่า มั่นใจว่าคนไทยเกินล้านเกลียด “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” 
 
ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจสาวๆ เหล่านี้ด้วย เพราะการที่มีคนแอนตี้เยอะมากๆ กับข่าวฉาวที่ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับจ้องจับผิดตลอด ถ้าเป็นหลายคนคงถอดใจลาวงการไปแล้ว เอาเป็นว่าคนชอบก็เชียร์ ไม่ชอบก็อยู่เฉยๆ อย่าไปด่าไปว่าเค้าเลยครับ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online