เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่อง 5 นางเอกแต่งงานแล้ว
‘นุ่น-ชมพู่’ นำทีมมีสามีก็ยังปัง

นางเอกบ้านเราต่างจากซุปตาร์ฮอลลีวู้ดก็คือฝรั่งเค้าพอมีครอบ ครัวกระแสยิ่งดี ไม่มีตก ต่างกับของเราที่พอแต่งงานปุ๊ป เรทติ้งร่วงปั๊ป แต่ก็ใช้ไม่ได้กับทุกคน เพราะบางคนยิ่งมีครอบครัว ยิ่งเผ็ดแซบ ฮอทเปรี้ยงปร้างกว่าตอนเป็นโสดก็มี ว่าแต่มีใครบ้างไปดูกันจ้า

1. อารยา เอ ฮาร์เก็ต
คนนี้ต้องบอกว่าชีเผ็ดแซบยิ่งกว่าตอนไม่แต่งงานซะอีก แม้ว่า “ชมพู่” จะขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ไปแล้ว แต่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลอรีอัลที่ได้ไปเดินพรมแดงในเทศกาลหนงเมืองคานส์ติดต่อกันถึง 5 ปี บ่งบอกถึงความเป็นยานแม่ที่สุดของนางเอกซุปตาร์ไทย ยิ่งปีนี้นางอุ้มท้องไปเดินเฉิดฉายในคานส์ 2017 แถมมีสามี “น็อต-วิศรุต” ตามไปปรนนิบัติพัดวีอยู่ข้างๆ เล่นเอาสาวโสดบางคนมองบนด้วยความอิจฉาเชียวแหละ

2. วรนุช ภิรมย์ภักดี
“นุ่น” ถือว่าเป็นนางเอกที่แต่งงานแล้วเพียงไม่กี่คนที่ยังยึดบัลลังก์นางเอกไว้อย่างเหนียวแน่น มีเทสต์ที่ดีในการเลือกบท รับงาน งานแต่ละชิ้นของเธอบ่งบอกถึงขายฝีมือและทำงานกับทีมงานคุณภาพแบบทูอินวัน ปีที่แล้ว“พิษสวาท” ทำให้ “นุ่น” เรทติ้งเปรี้ยง ปีนี้จะมีละคร “ระเริงไฟ”ประกบ “เคน-ธีรเดช”ไม่บอกว่าฮอทยิ่งกว่าตอนโสดก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

3. สุวนันท์ ปุณณกันต์
“กบ” คัมแบ็คจอแก้วกับละคร “น้ำเซาะทราย” ที่เพิ่งลาจอไปได้อย่างสมบารมีตัวแม่วิกหมอชิต หลังไม่รับงานละครมานานหลายปี กลับมาครั้งนี้ “กบ” ก็ทำให้ทุกคนเห็นว่าเธอยังมีของดีให้โชว์ ฝีมือจัดจ้าน กลายเป็นดารารุ่นใหญ่ที่ขายผลงานมากกว่าจะมาขายความสวยแบ๊วเหมือนแต่ก่อน ตอนนี้ทุกคนได้แต่ภาวนาให้ “กบ” รับงานละครต่อ เพราะอยากดูนางเอกในดวงใจคนนี้ไปนานาๆ

4. พิยดา จุฑารัตนกุล
แม้ว่าพอแต่งงานกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง ทำให้ “อ้อม” ไม่ฮอทเหมือนสมัยยังโสดๆ ซิงๆ แต่ “อ้อม” ก็มีงานต่อเนื่อง ทั้งบทบาทผู้จัดและตอนนี้ก็กลับมาเป็นนางเอกได้อีกใน “เสน่หา ไดอาร่ี ตอน กับดักเสน่หา” คู่กับ “ป้อง-ณวัฒน์” ที่ดูท่าแล้ว “อ้อม” คงจะไม่ปล่อยให้นางเอกใหม่ๆขโมยซีน

5. โสภิตนภา ชุ่มภาณี
ปิดท้ายที่พุดกรอง 2017 อย่าง “เจี๊ยบ” ที่เชือดเฉือนกับ “กบ” ได้แบบไม่มีใครยอมใครใน “น้ำเซาะทราย” “เจี๊ยบ” นอกจากจะผันตัวเป็นผู้จัดเหมือน “อ้อม” งานหน้าจอก็เลือกรับแต่บทที่เปรี้ยงๆ ปังๆ ทำให้กระแส “เจี๊ยบ” ไม่ตกหล่นไปจากทาร์เก็ตนางเอกมีสามีแล้วที่ยังฮอทอยู่