เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าเป็นครั้งแรกของพระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” ที่ควงหวานใจสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ไปเดินป่าชื่นชมและศึกษาธรรมชาติด้วยกัน ซึ่งครั้งนี้ทั้งสองก็มีโอกาสได้เขียนไดอารี่ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆ ได้อ่านกันแบบยาวๆ แต่ที่ทำเอาหลายคนต้องฟินสุดๆ คงจะหนีไม่พ้นการบันทึกความทรงจำของหนุ่มหมาก ที่เขียนชื่นชมความสวยที่เป็นธรรมชาติเหมือนกับผู้หญิงที่เดินอยู่นำหน้าตอนนี้

“เสียงหายใจแรง ใบหน้าอาบไปด้วยเหงื่อ นานๆเอามือยกขึ้นมาปาดที ระหว่างเดินไป ลุงพักตร์ก็พูดไป ถึงชนิดของต้นไม้ต่างๆ แล้วก็มาหยุดอยู่ที่ตอไม้ขนาดใหญ่ที่ล้มหักอยู่ จำชื่อไม่ได้ว่าต้นอะไร ลุงบอกวันนี้ลุงไม่ได้เอามีดมา ลุงจะขูดไม้ให้ดม พอได้ยินผมก็ก้มมองหาก้อนหินเล็ก จะเอามาขูด แต่ปรากฏว่าบริเวณนั้น ไม่มีหินสักก้อน!!

มือผมเริ่มจับไปที่กางเกง พบว่ามีอาวุธ1ชนิดถ้วนที่ติดตัวมาด้วย นั่นคือ กุญแจรถ ก็รีบล้วงออกมาแล้วเอามาขูด ขูดแล้วก็ให้น้องดมก่อน น้องก้มหน้าลงไปดมสัก2-3วินาทีได้ เงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าหอมมาก แล้วผมก็ก้มลงไปดม เป็นกลิ่นสมุนไพรอย่างไรบอกไม่ถูก อยากเก็บไปทำเป็นเชื้อน้ำหอมใส่บ้าน แต่ลุงบอกว่า ทำไม่ได้ เวลาเอาต้นนี้ไปสกัด มันก็จะไม่ได้ความหอมแบบนี้ 2คนหน้าหงอยแล้วก็เดินผละออกมา

ระหว่างทางก็จะคอยมีต้นไม้เล็กใหญ่ขึ้นสลับกันไป บางต้นก็เหมือนมีใครเอามอสเอาใบไม้ มาติดประดับไว้ เหมือนตั้งใจตกแต่ง ข้างทางบางครั้งเป็นลำธารเล็กๆ หินบางก้อนก็วางอยู่ในที่ของมัน ไม่มีใครเอามาวางไว้

มันสวยในแบบธรรมชาติของมัน เหมือนผู้หญิงที่เดินนำหน้าผมอยู่ ในขณะนี้ ..”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online