เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ช่วงนี้คนบันเทิงรุ่นใหม่ๆ ขอแทรกตัวออกมาโชว์หน้าตาและอวดฝีมือกันแน่นจอเชียวล่ะ หลายคนแจ้งเกิดสนั่นวงการตั้งแต่ได้โชว์ฝีมือครั้งแรกๆ บางคน เก็บเล็กผสมน้อยมาเรื่อยๆ แม้ เริ่มต้นอาจจะไม่ดีนัก แต่พอตั้งหลักได้ ฝีมือเข้าที่ และได้โอกาสดีๆ อีกครั้ง ก็จัดเต็มปล่อยของ จนแจ้งเกิดได้สำเร็จ แบบนี้ก็ต้องชื่นชม ที่ไม่ยอมท้อถอย ไม่ถอดใจง่ายๆ อดทนเก็บเกี่ยวประสบการณ์แบบนี้แหละจะอยู่ในวงการได้นาน เพราะมีภูมิต้านทานดี ฝ่าแรงเสียดทานได้สบายๆ กวาดสายตาดู ไล่มาตั้งแต่ต้นปี วัดจากฝีมือบวกกับกระแส และน้ำเลี้ยง มีหนูๆน้องๆ รุ่นใหม่ๆ คุณสมบัติเข้าตา เป็นนางเอกมาแรงจากวิก 7 สี ที่เตรียมตัวนั่งแท่นนางเอกแถวหน้าได้ในอนาคต จะมีใครบ้าง ไปดูกัน

1. เปรี้ยว- ทัศนียา การสมนุช สะสมประสบการณ์มาบ้าง เป็นมาแล้วทั้งนางเอกละครเย็น นางเอกหลังข่าว นางร้ายและที่เพิ่งผ่านสายตาไปก็ “เพลิงพระนาง” ที่เล่นเป็น “เจ้านางปิ่นมณี” ลูกสาว “อั้ม -พัชราภา” “เจ้านางอนัญทิพย์” ได้ดีชนิดชมกันเกรียวว่า ร้ายได้แม่ ดูแวว ดูโหงวเฮ้ง ดูฝีมือ และการผลักดันจากช่องแล้ว ว่าที่ตัวแม่ในอนาคตได้เลย แม้อายุยังน้อย แค่ 22 แต่ได้บทแรงๆ โชว์ฝีมือบ่อยๆ อาจจะ ไม่ค่อยหวือหวาเรื่องข่าวคราว แต่ก็ได้ขายฝีมือล้วนๆ ล่าสุดมีละครในสต็อครอโชว์ฝีมือกีเพียบทั้ง “วังนางโหง , สารวัตรใหญ่ , ระบำมาร”

 

2. มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ “มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011” แต่เพิ่งจะมีผลงานเมื่อปีที่แล้วนี้เอง ประเดิมด้วยบท “ปารมี” ใน “ขมิ้นกับปูน” ดราม่าน้ำตาท่วมประชันรุ่นพี่ได้ชนิดไม่ถูกกลืนหายไปในจอ จนเป็นที่ติดอกติดใจแฟนๆ ก่อนจะได้รับโอกาสดีอีกครั้ง ได้เป็นนางเอกเต็มตัว ในละครรีเมค “มัสยา” ประกบพระเอก “มิกค์ ทองระย้า” แล้วก็แจ้งเกิดทันทีตั้งแต่ละครลงจอไปไม่กี่ตอน เสียงชื่นชมทั้งความสวยขึ้นกล้อง ฝีไม้ลายมือ ดังก้องวิกหมอชิต อายุเพิ่งจะ 22 อนาคตบนเส้นทางสายนี้ยังไปได้อีกไกลเลย

3. โซฟี่- อัปสรสิริ อินทรคูสิน นางเอกรุ่นเล็ก อายุเพิ่งจะ 19 ของวิกหมอชิต แต่ขึ้นแท่นนางเอกเต็มๆตัวไปแล้ว 2 เรื่องติดๆ เห็นแววมาจากละครฟอร์มใหญ่ “คือหัตถาครองพิภพ” ในบท “แพรวพรรณราย” ตอนอายุ 15 หยกๆ 16 หย่อนๆ ประกบรุ่นพี่ๆได้สบายเลย มา เป็นนางเอกเต็มตัวในละครเย็น “นางฟ้าเปื้อนฝุ่น” ก็ช่วยดันให้ละครเรตติ้งสวย จนได้โบนัสเป็นนางเอกอีกครั้งใน “มือปืนพ่อลูกติด” ซึ่งก็เรทติ้งกระฉูดอีกแล้ว กลายเป็นละครเย็นที่ทำสถิติเรทติ้งแซงหน้าละครหลังข่าวในล็อตเดียวกันไปไกลแบบไม่เห็นฝุ่น

4. พระพาย- รมิดา ธีรพัฒน์ อีกหนึ่งนางเอกละครเย็นจากวิกหมอชิต อายุ 20 ต้นๆ ประเดิมเรื่องแรก “เกิดเป็นกา” เมื่อต้นปีนี้ ก็แจ้งเกิดเปรี้ยงปังสนั่นไปทั้งวงการ เพราะละครดราม่าน้ำตานองได้ใจแฟนๆ จน กลายเป็นละครเย็นเรตติ้งเลข2 หลักเรื่องแรกของปี เรทติ้งแรงแซงละครหลังข่าวซะอีก แจ้งเกิดได้ไม่นานก็มีข่าวอัพกระแสว่าถูกพระเอกร่วมช่องหนุ่ม “มิกค์ ทองระย้า” ตามจีบ กระแสดีแบบนี้ ทางช่องส่งละครใหม่ “รักกันมันแจ๋ว”  มาให้แล้ว