เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คดีสะเทือนขวัญกับเหตุการณ์ที่ “สิบเอก” อุ้มฆ่า ”น้องพลอย” ก่อนไปทิ้งศพ 3 ปี หลังศัลยกรรมอำพรางใบหน้าหนีไปอยู่กับแฟนใหม่ สารภาพนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เหตุเพราะความหึงหวงถูกตีตัวออกห่างหลังน้องพลอยจับได้ว่ามีเมียแล้ว เผยโดนตร.-ทหาร ปิดล้อมไร่มันสำปะหลังจนทนไม่ไหวแอบเข้ามอบตัวชายป่าท้ายหมู่บ้านที่โคราช ขณะที่แม่ของน้องพลอยระบุก่อนหน้านี้บอกว่ารอลูกมา 3 ปี ส่งข้อความหาลูกทุกวันแม้ลูกจะไม่ตอบ โดยไม่รู้ว่าลูกสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว

จากการสอบสวน ส.อ.พลกฤต ให้การรับสารภาพว่าไม่ใช่ทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 2 แต่เป็นอดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 2557 และได้อุ้มน้องพลอยไปฆ่าก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา สาเหตุเพราะความหึงหวงเนื่องจากน้องพลอยตีตัวออกห่างหลังจากรู้ว่าตนมีภรรยาแล้ว

ก่อนหน้านี้นาย รณณรงค์ แก้วเพชร ทนายความผู้ช่วยเหลือด้านคดีความแม่ของน้องพลอยระบุว่า ส.อ. พลกฤต อาศัยอยู่กับแฟนคนใหม่และได้ศัลยกรรมใบหน้าใหม่ด้วย ขณะที่แม่ของน้องพลอยก่อนหน้านี้บอกว่ารอลูกมา 3 ปี ส่งข้อความหาลูกทุกวันแม้ลูกจะไม่ตอบ โดยไม่รู้ว่าลูกสาวได้เสียชีวิตไปแล้ว

ที่มา – ข่าวสด