เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับมินิคอนเสิร์ต “OPPO Presents Concert The Mask Singer 2” ที่รวมเหล่าหน้ากากนักร้องในซีซั่นแรกและซีซั่นที่ 2 ทั้ง หน้ากากซูโม่ แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์ ซีซั่น 2 , หน้ากากจิงโจ้, หน้ากากซาลาเปา, หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากดอกไม้, หน้ากากหอยนางรม, หน้ากากอีกาเผือก, หน้ากากเสือจากัวร์, หน้ากากเข็มทิศ ฯลฯ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ “หน้ากากทุเรียน” แชมป์เดอะแมสซิงเกอร์คนแรกของเมืองไทยอย่าง “ทอม อิศรา” วง ROOM 39

โดยการแสดงจัดทั้ง 3 รอบ คือรอบวันที่ 2 กันยายน 2560 (13.00 น. / 19.00 น.) ก่อนที่จะมีการเพิ่มรอบวันที่ 3 กันยายนเวลา 13.00 น. และ 19.00 น. มา และการเพิ่มรอบ ทำให้เกิดเหตุขัดข้อง เพราะว่า ทอม รูม 39 หรือ หน้ากากทุเรียน ดันติดงานที่จังหวัดขอนแก่น งานนี้ “เวิร์คพอยท์” เลยขอทุ่มทุนสร้างจัดเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวบินรับส่งหนุ่มทอมจากไบเทค บางนา (ที่แสดงคอนเสิร์ต) ไปส่งที่ขอนแก่น ก่อนจะบินกลับมาส่งอีกครั้งที่ไบเทคบางนา เพื่อให้ทันแสดงโชว์ในทั้งสองรอบ

งานนี้ทำเอาแฟนๆของ หนุ่มทอม และ วง Room 39 เป็นปลื้ม ออกมาโพสต์ส่งคำขอบคุณไปถึงเสี่ยตากันมากมาย ..บอกเลยไม่รวยจริง ทำแบบนี้ไม่ได้!! ต้องระดับเสี่ยตาเวิร์คพ้อยท์เท่านั้น!!

cr.teenee

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online