เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสร้อนแรง ก็ ละครเรื่องเพลิงบุญ ทางช่อง 3 ที่ยิ่งใกล้จะจบเรตตื้งก็พุ่งทะยานไปเลข 6  แล้ว  ตอนนี้หลายคนก็แบ่งพรรคแบ่งพวก ทั้ง ทีมใจเริง ทีมฤกษ์ และทีมพิม ที่เป็นตัวละครหลักของเรื่อง แต่ก็มีอีกหนึ่งตัวละครที่คนดูก็รอติดตามไม่แพ้กัน นั่นก็คือ แอ๊ด สาวรับใช้สุดฉลาด ผู้สร้างความขำๆในทุกฉาก จนโลกโซเชียลต้องเอานางไปโพสต์ลงตลอดเวลาที่ละครออนแอร์

แอ๊ด เพลิงบุญหรือชื่อจริงของเธอก็คือแอมแปร์ สุทธาทิพย์ วุฒิชัยประดิษฐ์ เป็นน้องใหม่ไฟกระพริบที่พกความสามารถมาล้นแก้ว ซึ่งก่อนที่แอมแปร์จะเริ่มเข้าวงการก็ได้มุ่งมั่นกับการเรียนในสาขาศิลปะการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ซึ่งในช่วงที่เรียนอยู่ แอมแปร์ได้มีผลงานละครเวที ที่มีชื่อเรื่องว่า บุษบาสมาคม

ผลงานในวงการบันเทิงของของแอมแปร์ก็ค่อยๆเติบโตขึ้นทีละนิด ทั้งงานด้านโฆษณา งานละคร และภาพยนตร์ ซึ่งละครเรื่องแรกที่แอมแปร์ได้ร่วมงานกับทางช่อง 3 ก็คือ ละครเรื่องนางร้ายสายลับ รับบทเป็นพายไก่ เมื่อปี พ.ศ.2556 ต่อจากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง แต่เรื่องที่เป็นผลงานโดดเด่นของเธอก็คือละครเรื่องปดิวรัดา ในบทของ จิ้มลิ้ม

่เจ้มองดูแล้ว ส่วนที่ทำให้แอ๊ดได้ใจแฟนๆละคร เพลิงบุญ ไป เพราะ แอ๊ด เป็นสาวรับใช้ที่ฉลาดเกินหน้าเกินตาเจ้านาย เพราะเป็นคนรู้ความไม่ดีของใจเริงและต้องคอยต่อกรกับใจเริงอยู่ประจำ โดยทุกๆฉากที่อยู่กับใจเริงมักจะต้องต่อปากต่อคำด้วยเสมอ หรือไม่ก็จะเป็นคนที่คอยพูดในสิ่งที่คนดูคันปากอยากจะพูดกับฤกษ์และพิมพ์

นอกจากนี้เแอ๊ด ยังเป็นตัวละครที่คอยสร้างมุกขำๆฮาๆที่คนในโซเชียลส่งต่อกันหลายฉาก เช่น “ฉันว่าจะฟ้องเรื่องจิ๊มิสามดีซะหน่อย” “นี่มันห้องหรือกองขยะวะเนี่ย” “นี่ขนาดรู้กาละเทศะนะเนี่ย” หรือเมนูอาหาร ผัดเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ต้มโคล้งเปรต

และฉากเมื่อคืน(14ก.ย.)ที่แอ๊ดต้องทุลักทุเลพาใจเริงไปคลอดลูก เรียกเสียงฮาจนโลกโซเชียล โพสต์กันรัวๆเลยจ้า

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online