เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คำที่บอกว่าจะเป็น “ดารา” ต้องมีรูปร่างบอบบางผอมแห้งแรงน้อย คงใช้กับยุคปัจจุบันไม่ได้แล้วล่ะ เพราะตอนนี้เหล่าดาราสาวในวงการบันเทิงต่างหันมาใส่ใจดูแลรูปร่างกันมากขึ้น

นอกจากการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์แล้วยังพากันเข้าฟิตเนส เล่นโยคะ เล่นกีฬา ออกกำลังกายกันเป็นว่าเล่น จนมีรูปร่างสุดแซ่บ เห็นกล้ามท้องพอเซ็กซี่ลงในอินสตาแกรมจนหลายคนพากันอิจฉา

วันนี้ นุ้งดำจะพาไปดู 5ลิสต์ดาราสาวสวยหุ่นเป๊ะ มีใครบ้างมาดูกันเลยคะ

 

1. ชมพู่ อารยา  แม่ก็คือแม่ ไม่เขียนถึงไม่ได้จริงๆ สำหรับเจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า แห่งเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวด้วยลุคไหน ก็ปัง ปัง ปัง อยู่ตลอด แต่ไม่ใช่ว่าจะสวยเพียงอย่างเดียว แต่สาวชมพู่ ยังคงออกกำลังกายอย่างหนัก ไปพร้อมๆ กับการควบคุมอาหาร จะเห็นได้จากในอินสตาแกรม ที่เธอมักลงรูปอาหารคลีน และกิจกรรมออกกำลังกายอยู่ตลอด จริงจังขนาดนี้ หุ่นไม่เป๊ะให้มันรู้ไปสิคะ  อีกทั้งล่าสุดคุณหมอยังอึ้ง  เพราะสาวชมพู่ได้ผ่าคลอดลูกแฝด แต่คุณหมอไม่เจอไขมันตรงหน้าท้องของเ,ธอเลย  นี่แหละคะ ผลของการออกกำลังกาย

2. อั้ม พัชราภา  ชอบเล่นโยคะมาก โดยในบางทีก็จะไปเล่นด้วยกันกับเพื่อนนักแสดงรุ่นน้องอย่างปุ๊กลุ๊กด้วย ส่งผลให้อั้มนั้นหุ่นเฟิร์มอยู่เสมอ ถึงแม้จะไม่เน้นซิกแพ็คมากก็ตาม

 

 

 

3. เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ  ออกกำลังกายหลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นมวยเต้น วิ่ง ยิม ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้มานั้นคุ้มค่ามาก ดูกล้ามเนื้อของเธอสิ สวยใช่มั้ยล่ะ ลองเข้าไปดูคลาสเต้นของเจนี่ในไอจีสิ สนุกสนานกันมากเลยทีเดียวนะ

 

 

 

 

 

 

4.  เบเบ้ ธันย์ชนก   เน็ตไอดอลรุ่นแรกของเมืองไทย ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก จากสาวน้อยวัยใสในวันนั้น กลายมาเป็นอาจารย์สาว แถมยังหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจัง สร้างกล้ามเนื้อให้ดูแข็งแรง สุขภาพดี ไม่ผอมบอบบางแบบแต่ก่อนแล้วนะจ๊ะ เคล็ดลับหุ่นดีอยู่ที่การตั้งใจฝึกอย่างต่อเนื่อง ในช่วงแรกอาจท้อและหนื่อย แต่ถ้าทำจนร่างกายเกิดความเคยชิน รับรองได้เลยว่าถ้าวันไหนไม่ได้เหงื่อ อาจถึงขั้นหงุดหงิดได้เลยค่ะ ลองทำตามกันดูนะคะ

 

 

5. ยิซี คีรติ  นักแสดงสาวคนสวยที่หันมาจริงจังกับการออกกำลังกาย แถมยังออกแนวสายโหด เรียกเหงื่อด้วยกีฬามวย ออกลีลาทั้งเตะ ทั้งต่อย แถมยังพ่วงด้วยว่ายน้ำ และโยคะ แล้วหุ่นเฟิร์มจะหนีไปได้ไหนล่ะคะ เคล็ดลับหุ่นสวยสุขภาพดี อยู่ที่การออกกำลังกายและพักผ่อนให้เพียงพอเท่านั้นเองจ้าาา

 

 

 

 

 

 

CR. นุ้งดำ ตับเผ็ชช