เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่พูดถึงอยู่สำหรับนักขาร็อกสุดฮอต “เสก โลโซ” หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากเปิดตัว น้องลีออง ลูกชายตัวน้องที่เกิดกับสาว “แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์” ซึ่งต่อมา “กานต์-วิภากร แสงสายทิม” ก็ออกมาแฉแหลกว่าเสกกำลังคบหาดูใจกับสาวใหม่ที่ชื่อว่า “อีฟ” ก่อนที่เสกจะยืดอกรับว่า กำลังคบหากับอีฟจริง และไม่ได้คบเล่นๆ อีกด้วย ล่าสุด “อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์” พร้อมด้วยคุณแม่ “แม่แหม่ม-มาริสา แลบัว”  ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการโหนกระแส ทางช่อง 3

“”แม่ก็ถามว่าแล้วคนกลางล่ะ ลูกก็บอกว่าเขาหย่ากันแล้ว แม่ก็มองว่าเป็นสิ่งที่เขาตัดสินใจแล้ว แต่ถ้าถามแม่ แม่ก็ไม่โอเค แต่ก็แล้วแต่เขา ก็ดูห่างๆ เลี้ยงได้แต่ตัว เคยเจอเสก เขาก็แนะนำว่าเป็นแฟนของเขา ไม่ได้คุยกันเป็นทางการ

แม่รู้แต่ไม่อยากให้เอ่ยชื่อลูก ถามว่าเห็นด้วยมั้ยแม่ไม่เห็นด้วยเลย พอมาออกรายการแม่ก็งง  เขาบอกว่าคบสาวคนใหม่ชื่ออีฟ แม่ก็เลยโทร.หาเลขาเสกโลโซ แม่ก็โทร.ไปบอกว่าแม่ไม่แฮปปี้เลยนะ กับข่าว แม่ขอเจอเสกหน่อยแล้วกัน แม่ไม่แฮปปี้เลย เลขาเขาก็บอกว่าได้ แล้วแม่ก็มาคุยกับลูก แม่ไม่ค่อยแฮปปี้กับข่าว มีร้องไห้บ้างค่ะ เพราะรู้สึกไม่ดี แม่ไม่เห็นด้วยตั้งแต่ต้นแล้ว…

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online