เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เสก โลโซ” หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย หลังจากเปิดตัว น้องลีออง ลูกชายตัวน้องที่เกิดกับสาว “แซนวิช-ปภาดา โชติกวณิชย์” ซึ่งต่อมา “กานต์-วิภากร แสงสายทิม” ก็ออกมาแฉแหลกว่าเสกกำลังคบหาดูใจกับสาวใหม่ที่ชื่อว่า “อีฟ” ก่อนที่เสกจะยืดอกรับว่า กำลังคบหากับอีฟจริง และไม่ได้คบเล่นๆ อีกด้วย ล่าสุด “อีฟ-อภิสร์ญา พัฒนวรทรัพย์”  ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

อีฟ เผยว่า ตอนแรกไม่ทราบว่าเขามีลูก แล้วไม่ทราบว่าเขาคบกันด้วยไม่ได้ตามข่าว มารู้ก่อนข่าวไม่นาน เหมือนเราเริ่มคบกัน เขาก็มาบอกว่าลูกพี่เพิ่งคลอดนะ  อีฟก็ตกใจค่ะ ก็คือเขาก็บอกมาว่าเป็นแซนวิช แต่เราไม่ได้รู้จักเขา ไม่ได้อะไร บอกว่าเขาก็อยู่ในส่วนของเขา ตอนมาคบกับเรา ก็เหมือนให้ความสำคัญกับเรา เราไม่ได้มองข้ามนะคะ แต่เราไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เราโฟกัสแค่เรื่องของเราที่เราคบกัน เขาบอกว่าคุยกับเราคนเดียว ซึ่งก็คุยกับเราคนเดียวจริงๆ ไม่ได้มีใคร ตอนแรกหนูไม่ทราบค่ะ

แล้วก็ยืนยันว่าไม่ได้แย่งเลยค่ะ คือตอนที่คบกับพี่เสก เราก็คบกันสองคน เขาก็ไม่ได้พูดให้ฟัง วันนี้ความจริงปรากฎ รับได้ค่ะ อย่างน้อยเขาก็มีความเป็นลูกผู้ชายที่ดูแลลูก เราก็เลือกก้าวไปตั้งแต่แรก พอมีเหตุการณ์นี้เหมือนเขากำลงเจอปัญหา ถ้าเราก้าวออกมามันก็เหมือนเราเห็นแก่ตัวหรือเปล่า เพราะตอนที่เราไม่ทราบว่าเขามีลูกเราก็ยังคบ จริงๆ ก่อนมีข่าว พี่เสกบอกว่าเขาบอกเลิกแซนวิชแล้ว แต่ต้องดูแลลูก”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online