เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สุดซึ้ง เมื่อ “แพม-ปาเมล่า ปาสิเนตตี้” เจ้าของตำแหน่ง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017” ได้โพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงการทำหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด “มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2017” ที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่ครบรอบ 1 ปีที่พ่อหลวงของคนไทยจากไป ซึ่ง “แพม” โพสต์ภาพพร้อมข้อความขณะกำลังโชว์ชุดประจำชาติไทยที่ปีนี้สื่อถึงความเศร้าโศกเสียใจกับความรุนแรงที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ โดยกล่าวถึงคำสอนของ ในหลวง รัชกาลที่ ๙ อย่างสุดซึ้งว่า

พ่อรู้ไหม หนูดีใจเหลือเกินที่ได้ทำหน้าที่ ได้ใส่ชุดที่เเสดงถึงความเศร้าโศกที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ เชื่อว่าใครเข้าใจความหมายนี้คงรู้ดีว่า พ่ออยากให้เรารักกันและสามัคคีกันมากเเค่ไหน เพราะบารมีของพระองศ์ท่านเราจึงอยู่ร่มเย็นเป็นสุข ถึงแม้นจะจากไป คำสอนของพระองศ์ท่านนั้นจะอยู่บนโลกไปนี้ตลอดไป ให้ลูกหลานได้ศึกษาธรรมและคำสอนของพระองค์ คำว่าพอเพียงของพระองศ์ไม่ใช่แค่สอนให้เรารู้พอเพียงในด้านเศร็ฐกิจเท่านั้น แต่เป็นคำสอนที่แยบยลสื่อให้เราเดินทางในสายกลาง มีความสุข คิดบวก รักกัน สามัคคีกัน มาเริ่มต้นจากจิตใจพวกเรากันเถอะคะ มาช่วยกันทำให้โลกนี้น่าอยู่ยิ่งขึ้น please stop the war and violence once and for all.”

ยังไงแฟนๆก็สามารถเป็นกำลังใจให้เธอโดยการร่วมโหวต ไลค์ & แชร์ ชุดประจำชาติไทย ให้ติดเป็น 1 ใน 15 ชุดที่ผ่านเข้ารอบได้ ติดตามได้ที่เพจ : Miss Grand Thailand / Miss Grand International ได้เลย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online