เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร พระผู้เป็น “อัครศิลปิน” ช่างชุ่ย , MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) และ คณะดุริยางคศาสตร์ ศิลปากร ได้ประสานมือกันจัด กิจกรรมครั้งสำคัญขึ้นในชื่อ “Guitar Phenomenon for Dad”

ในงานนี้เหล่าศิลปินได้อัญเชิญบท เพลงพระราชนิพนธ์ลำดับที่ 3 ‘สายฝน’ มาบรรเลง เพื่อให้เสียงดนตรีเป็นเสมือนสะพานทอดเชื่อมใจให้คนไทย ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ได้ใกล้ชิด ในหลวงรัชกาลที่ 9 อันเป็นที่รักและเคารพยิ่งตลอดไป

งานนี้นับว่าเป็นการรวมพลกีตาร์ คนรักพ่อครั้งยิ่งใหญ่ เพราะเหล่านักดนตรีที่เข้าร่วมบรรเลงมีตั้งแต่รุ่นเล็กไปจนถึงรุ่นใหญ่ ได้ร่วมบรรเลงพร้อมกันกับ ศิลปินที่มีใจรักและภักดี อาทิ เอ – พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (วง Pause) , แทน – อติชาต ลี (วง Dose) , แอนท์ – แอนดรูย์ ไดเล็ก (วง Prem ), เต๊ะ – อาณัติ วิวรรธน์ธาดา และ ก้อง พชร คล้ายดวงแข จาก (วง Middle Lane) และศิลปินกิตติมศักดิ์ ปุ๊ – อัญชลี มาร่วมนำขับร้องบทเพลง สายฝน โดยทุกคนต่างถ่ายทอดอารมณ์ และ ความรู้สึกออกมาได้อย่างไพเราะ และเป็นไปอย่างพร้อมเพียงกันในทุกตัวโน๊ต เพื่อให้เสียงดนตรีเป็นสะพานส่งความ คิดถึงผ่านดวงใจไปถึงพ่อ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online