เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าตลอดการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าว ที่ไม่ว่าจะเดินทางถึงจุดไหน ทำกิจกรรมที่ไหน เราก็จะได้เห็น “ตูน บอดี้สแลม”  ถ่ายทอดความรู้สึก และคำพูดสุดประทับที่ทำเอาคนไทยทุกคนยิ่งรัก ผู้ชายคนนี้ “ตูน อาทิวราห์” 

 

 

 

และเมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมคณะโครงการก้าวคนละก้าวได้เดินทางมาทำกิจกรรม ที่ ร.ร.ปากระวะ โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอรับ ซึ่งประชาชนและเด็กๆ ที่มารอรับ พร้อมผู้ปกครองต่างแสดงความดีใจส่งเสียงเรียกชื่ออย่างสนั่น

ขณะที่ “ตูน” ได้กล่าวผ่านโทรโข่งด้วยน้ำเสียงที่ค่อนข้างเหนื่อยล้า โดยแสดงความขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันก้าวด้วยการบริจาค และต้องขอโทษที่ไม่สามารถเซ็นกีต้าร์ทุกตัว หรือเซลฟีได้กับทุกคน และต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถไปรับบริจาคถึงมือได้ทุกคน

 

ผมไม่ใช่ฮีโร่ แต่ฮีโร่ตัวจริงคือคุณหมอ คุณพยาบาล เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทุกคน นี่คือฮีโร่ที่แท้จริง ส่วนผมนั้นเป็นเพียงสะพานที่เชื่อมโยงน้ำใจคนไทยทุกคนเท่านั้น”

ซึ่งเป็นคำพูดที่ได้สร้างความประทับให้กับนักเรียน ผู้ปกครองและประชาชนที่มารอรับตูนอย่างล้นหลาม

 

อย่างไรก็ตาม “ตูน” ได้มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนชั้น ป.6 จำนวน 2 คน ทุนละ 1 หมื่นบาท โดยบอกว่า เป็นเงินส่วนตัว และกล่าวถึงสาเหตุที่เลือกให้ทุนแก่เด็ก ป.6 เพราะว่า “สมัยเด็ก ๆ ฝังใจเรื่องเพื่อนคนหนึ่งซึ่งเรียนเก่งมากแต่ไม่มีโอกาสได้เรียนต่อ จึงอยากสร้างโอกาส” และได้มอบอีก 5หมื่น จากโครงการก้าวคนละก้าวมอบให้โรงเรียนรวมถึงมอบอุปกรณ์กีฬาแก่นักเรียนด้วย

 

 

 

 

 

ประทับใจ และนับถือน้ำใจผู้ชายคนนี้จริง ๆ เป็นฮีโร่ในในคนไทยทุกคน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณที่มา inn

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online