เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายๆคน ที่บริษัท HDD production และโรงเรียนสอนการแสดง AA super star academy จัดละครน้ำดี  “แผ่นดีของพ่อ” ตอน ไม่มีชาวเขา…มีแต่ชาวเรา  ผลงานเรื่องแรกของ 4 ผู้จัด แอน อมินตรา, คุณชัช แทนกาย ของค่ายน้องใหม่ HDD Productionร่วมกับ โอ๋ ลัคนาพรรนราย และ เอ๋ นฤมล Aeyrista Club  ให้กับคนไทยทุกคน ได้ขนทัพดารานักแสดง อย่างคับคลั่ง นำทีมโดย ตูมตาม ยุทธนา, เมทัล สุขขาว, ต้น ศักราช, แนน อัญชญาดา ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่จะมาสร้างสีสันให้กับเรื่อง อาทิ โอเล่ ณภูพรรษ์, ปาล์มมี่ ศิริลักษณ์, มอส โชตินัน ,โอ ณัฐสุทธา, พิชชา พิชชารัศมิ์, แอม วิภรัตน์ , เจมส์ เชิญยิ้ม, ต้องการ, อาจารย์เบียร์สบายพุงและนักแสดงจาก โรงเรียนสอนการแสดง AA Superstar Academy ที่พร้อมมาประชันบทบาท เสิร์ฟความเข้มข้น ให้แฟน ๆ ได้ติดตามชมกันเร็ว ๆ นี้

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงหนุ่ม โอเล่ ณภูพรรษ์ กับนางเอกสาว เมทัล สุขขาว ที่มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงประกอบละคร “ไม่มีชาวเขา…มีแต่ชาวเรา” อีกด้วย ที่ร้องออกมาได้ไพเราะมากๆ นั่งฟังถึงกลับน้ำตาคลอตามเลยทีเดียว ทั้งเนื้อหาที่สร้างจากเรื่องจริงบวกกับเสียงเพลงคนร้องทุกอย่างกลั่นออกมาได้กินใจมากๆ วันนี้เราได้นำตัวอย่างเสียงร้องมาให้ฟังอีกด้วย และจะได้ชมและฟังกันแบบเต็มๆในวันที่ 2 ธ.ค. 2560 แน่นอนจ้า

TEASER เพลง "ไม่มีชาวเขา..มีแต่ชาวเรา" Ost.แผ่นดินของพ่อฯ [เมทัล สุขขาว] ติดตามชมฉบับแบบเต็มๆ เร็วๆนี้ชมผ่าน Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=FL41J1KM47M#เมทัลสุขขาว #ตูมตามเดอะสตาร์ #toomtam #metal #แผ่นดินของพ่อ #ไม่มีชาวเขามีแต่ชาวเรา

โพสต์โดย AA Superstar Academy บน 28 พฤศจิกายน 2017

ทีเซอร์ เพลงประกอบละคร "แผ่นดินของพ่อ..ไม่มีชาวเขา..มีแต่ชาวเรา" เวอร์ชั่น โอเล่ ณภูพรรษ์ #แผ่นดินของพ่อ #ไม่มีชาวเขามีแต่ชาวเรา

โพสต์โดย AA Superstar Academy บน 28 ตุลาคม 2017