เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

 

                ไม่ว่าจะเริ่มต้นดี..หรือไม่?! สุดท้ายชีวิตก็มีเส้นทางเดินของตัวเอง เฉกเช่น พาไล (แซมมี่ เคาวเวลด์) กับ ปิ่นปัก (รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์) ที่ต่างก็เคยผ่านช่วงชีวิตดี-ร้าย..ดั่ง “เลื่อมสลับลาย” ไม่มีใครรู้ชะตากรรมล่วงหน้า เดินทางมาถึง ตอนอวสานแล้ว กับละคร เลื่อมสลับลาย ส่งท้ายตัวละครมีทั้งรอยยิ้ม และคราบน้ำตา

              วันนี้ ผู้กำกับบุญชู พิทักษ์เลิศกุล จัดแฮปปี้ส่งท้ายวันดีๆ ของ พาไล (แซมมี่) และ ปิ่นปัก (รถเมล์) ท่ามกลางความอบอุ่นในครอบครัวที่เป็นเกราะกำบังกั้นอุปสรรค์ถาโถม เริ่มที่ ปิ่นปัก เอาชนะความกลัวบุกไปขอโอกาสคบ เพรียว (แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์) จาก แม่อรแม้จะไม่อยากได้ลูกสะใภ้เป็นแม่ม่ายลูกติด

              แต่ความดี และความกล้าหาญยอมทิ้งศักดิ์ศรีมาขอร้องขนาดนี้ใครจะใจแข็งสะบัดบ๊อบใส่ได้ลงคอ บวกกับ คุณแม่โปรย (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) ก็เข้าใจโลกมากกว่าความเหมาะสมทางสังคมยอมยกลูกสาวให้เพรียวดูแล

             ฉากนี้เพิ่มสีสันด้วย หนูหนึ่ง ลูกแม่ปิ่นปัก รับบทโดย “น้องชาร์ลี ฟิชเชอร์” น้องชายแท้ๆ ของฝาแฝด เฮเดน-โจชัว ตัวแสบ ชาร์ลีซุ่มฟิตซ้อมมาเป็นเดือนกว่าจะมาถ่ายทำฉากนี้ แล้วก็ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง..จะน่ารักขนาดไหน? ตามชมกันต่อ…

            ส่วนคู่บิ๊กแมตช์!! พาไล vs นครินทร์ นางเอกเจอกับพระเอกอีกครั้งที่งานเปิดตัวหนังสือ  ผู้กำกับ ไม่ได้สั่งน้ำตาแต่ แซมมี่ แถมให้  แค่ซ้อมคิวน้ำตานางเอกก็ไหลเป็นเขื่อนแตก ฝน (แก้ม-กวินตา) กับ มิ้ม (แพร เอมเมอรี่) ช่วยกันปลอบ  

           แซมมี่กล้าๆ กลัวๆ ไม่กล้าเข้าหา นครินทร์ (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) จนคุณโปรยส่งยิ้มให้ เธอถึงเดินถือหนังสือเข้าไปขอลายเซ็นต์ พระเอกเซอร์ไพรส์ขอ แต่งงาน!! ซะเลย ทุกคนเฮ..กรูกันเข้ากอดคู่พระ-นางอบอุ่นสุดๆ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก movie.sanook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online