เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี คิม จงฮยอน นักร้องหนุ่มวง ชายนี่ ของเกาหลีใต้ อายุ 27 ปี ก่อเหตุฆ่าตัวตายด้วยการรมควันพิษจากก๊าซคาร์บอนมอนนอกไซด์ เสียชีวิตในบ้านพัก ย่านชองดัมดง ในกรุงโซล เมืองหลวงของเกาหลีใต้ ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของเหล่าแฟนคลับจำนวนมากทั้งชาวเกาหลีและแฟนคลับต่างประเทศ

ล่าสุด ครอบครัวของจงฮยอน และ SM Entertainment ต้นสังกัด ได้จัดพิธีศพขึ้นที่ Asan Medical Center Funeral Hall โดยมีเหล่าดาราและนักร้องเกาหลีชื่อดังเดินทางไปเคารพศพ จงฮยอน เพื่อไว้อาลัยให้ดาราดังเป็นครั้งสุดท้ายกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ลีซูมาน ผู้ก่อตั้ง SM Entertainment, โบอา, คังตะ, ซูเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลเจเนเรชั่น, f(x), EXO, Red Velvet, NCT, BTS, ไอยู, F.T Island, Epik High, Block B, VIXX

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าเพื่อนสมาชิกวง SHINee ทั้ง 4 คนอย่าง อนยู, คีย์, มินโฮ และ แทมิน จะเป็นผู้แบกหีบศพของ จงฮยอน ในพิธีฝังร่างของเขาซึ่งจะจัดขึ้น ในวันที่ 21 ธันวาคม 2560 เวลา 09.00 น. ตามเวลาเกาหลี เนื่องจาก จงฮยอน ไม่มีพี่ชายหรือน้องชายแท้ ๆ สมาชิกร่วมวงจึงเป็นเหมือนครอบครัวที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปี และจะรับเป็นเจ้าภาพงานเพื่อส่งเขาเป็นครั้งสุดท้าย และนี้คือคลิปความโศกเศร้าของวันนี้ร่วมอาลัยไปพร้อมๆกัน

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online