เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นกระแสดราม่าอีกรอบแล้วจ้า สำหรับสาวกานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ เสก โลโซ ออกมาโพสต์แฉอดีตสามีอีกรอบ หลังส่งไลน์มาบอกเตรียมตัวบวช

คนบาปหนาอย่างมึง ทำเลวระยำกับลูกเมีย บวชไปอีกร้อยชาติก็มีแต่ทุกข์ ไม่มีวันเจอความสุขหรือความจริงใจจากใครหรอก เพราะมึงมันคนเลว มึงจำคำพูดมึงเมื่อ3ปีกว่าที่แล้วได้ไหม มึงโพสด่าพ่อกูว่าอย่างไร ด่าได้เหี้ยมาก ด่าในวันเกิดพ่อกู พ่อกูมีแต่ความรักความเมตตา ความจริงใจให้กับทุกคน ไม่ใช่เฉพาะแค่มึง ลูกน้องพ่อได้ดิบได้ดีเพราะพ่อเยอะแยะ ทุกคนรักพ่อและไม่เคยลืมพ่อ ถึงบ้านกูไม่รวย แค่ฐานะปานกลางแต่กูมีความสุขกัน ไม่เหมือนคนริษยา เนรคุณ ทำลายลูกเมีย บาปกรรมที่มึงก่อ ตายไปมึงก็ต้องชดใช้อยู่ดี สิ่งที่มึงจะเป็นสุขได้คือ มึงต้องมากราบเท้าพ่อแม่กูและขออโหสิกรรมจากครอบครัวกูทุกคนรวมถึงลูกๆ มึงก็ทำร้าย รู้ไหมว่าทำไมกูไม่ช่วยและไม่ยุ่งกับคดีมึงอีกต่อไปแล้ว

กูจะบอกให้ เป็นเพราะไลน์จากหญิงชราคนนึงซึ่งรักมึงมาก เลี้ยงดูลูกทุกคนให้มึง คอยดูแลมึงยามเจ็บไข้ คอยผวาทุกคืนถ้าเสียงโทรศัพท์ดังตอนตี3-4 เพราะทุกครั้ง หญิงชราคนนี้จะต้องขับรถออกจากบ้านตอนดึกคนเดียวมารับลูกสาวจากที่ต้องๆที่มึงซ้อมลูกเค้าแล้วมึงก็ทิ้งไป มึงจำได้ไหม แม้แต่อาคารจอดรถที่ตึกแกรมมี่มึงก็กระทืบกู แต่กูไม่กล้าร้องขอความช่วยเหลือเพราะกลัวคนจะมาเห็น ทำให้มึงเสียหาย แต่หญิงชราคนที่รักมึงสุดหัวใจขับรถมารับลูกสาวเค้ากลางดึก หญิงชราไลน์มาบอกกูว่า อย่าว่าแม่ยุ่งเรื่องส่วนตัวเลยนะลูก อย่าไปทำอะไรให้เค้าอีกแล้ว มีแต่เสียกับเสมอตัว เราอยู่ของเราไม่เกี่ยวข้องกับเค้านะ เท่านั้นกูก็สงบทันที เพราะไรรู้ไหม เพราะกูเข้าใจผิดคิดว่าแม่รักมึงมาก เห็นมึงติดคุก กูกลัวแม่เป็นทุกข์ แต่ไม่ใช่ พอกูรู้ว่าแม่ห่วงกูมากกว่ามึง

กูรู้สึกดีทันที เพราะบ่อยครั้งที่กูทะเลาะกับแม่เรื่องมึงเพราะแม่เข้าข้างมึง รักมึงมากกว่ากู มึงจำได้ไม่หลายต่อหลายครั้งที่มึงขับรถชนใคร มึงไม่มีใบขับขี่ กูรีบบอก สลับที่นั่งด่วน ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว มึงคิดดีๆเพราะกูปกป้องมึงทุกทาง ทุกครั้งที่ครอบครัวมึงจะทำไรก็มีแต่ครอบครัวกูที่จัดการให้ น้องมึงพี่มึงไปตีรันฟันแทง เดือดร้อนพ่อแม่กูต้องไปเคลีย แม้ขนาดใบอนุญาตพกปืน

พ่อกูก็ทำให้มึง ครอบครัวกู คนภายนอกคงคิดว่าสบาย แต่ครอบครัวมึงลำบาก แต่ขอโทษเถอะ พวกกูเหมือนกับต้องเป็นคนใช้บ้านมึง เพราะไม่มีใครทำห่าไรเลย หรือจะเถียง ไปไหนถ้าลำบาก มึงจะเอาแม่กูไปด้วย อันไหนสบายมึงไม่เคยคิดถึงเค้า มึงบวชจนตายมึงก็ไม่สงบเพราะกูจะสายแช่งมึง อาฆาตพยาบาทไม่ให้มึงสงบ น้องกูทั้ง2มึงก็ทำร้าย หลานกูมึงก็ด่า มึงนี้มันเหี้ยเกินมนุษย์ อย่ามาลาบวชกูเลย พวกกูไม่อโหสิ ปญอ.ลาบวชโดยโพสเฟส แถมมาผยองว่าพวกกูต้องไปกราบมึง ฝันเหอะ เสียดายผ้าเหลืองบอกตรง จะไปก็แต่ทวงหนี้ นี่ มึงรีบโอนเงินมาเลยนะ อย่าให้ขึ้น

คนอย่างนี้เหรอบวชจริง แม่งความจริงหาไม่เจอแล้วในตัวมึง บวชสร้างภาพกลบข่าวเหี้ยๆของมึง ดูการพูดจาในแชท สำนึกที่ไหน ขอบอก บวชยังไงก็ติดคุกได้ จบ!

Cr. Wiphakorn Karn

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online