เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์
เงียบๆ ไปช่วงหนึ่ง คราวนี้เจ๊ว่า “สาวปุ๊กลุก” กลับมาเรียกเรตติ้งให้ตัวเองได้อย่างสวยงามคร่า แค่มีรูปหลุดฉากสยิวกิ้วในละครกับ “หนุ่มไมค์” เท่านั้นแหละ โอ้ยยย ฉากนั้นแค่เห็นภาพผ่านๆ เจ๊แทบจะกำเดากระฉูดเลยทีเดียว

ปราง
ถือว่างานหลังๆ ของ “สาวปราง” นางทำการบ้านมาดี ไม่ถูกวิจารณ์เรื่องชุดอีกแล้ว ยิ่งวันนี้ชุดสีเจ็บไม่พอยังเปลือยหลังขาวโบ๊ะอีกต่างหาก

ลิเดีย
โอ้ว้าววว ใครว่าสาวตัวเล็กจะน่ารักงุงิมุมิ เจ๊ขอเถียงขาดใจเลยคร่า ก็ดูอย่าง “สาวลิเดีย” ซิ เซ็กซี่ขยี้ใจ “แมทธิว” มากกกกกก

นท
นอกจากความติสท์แล้ว “สาวนท” ยังเป็นแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่งเหมือนกัน เทรนด์เสื้อเอวลอยกำลังมาแรงมีหรือจะพลาด

ริต้า
นอกจากความเซ็กซี่เล็กๆ กับเสื้อเอวลอยแล้ว สีสันจัดจ้านของ ชุด “สาวริต้า” ยังโดดเด้งอีกต่างหาก ให้ 100 คะแนนเต็มเลยจ้า

ญาญ่า
ร่างบางๆ พุงขาวๆ แบบ “ญาญ่า” นี่แหละ ใส่เสื้อเอวลอยได้เป๊ะที่สุด เฮ้อ อยากใส่แล้วสวยเหมือนนาง สงสัยต้องตายแล้วเกิดใหม่

เอมมี่
เห็น “สาวเอมมี่” มาก็ตั้งนานแต่ก็ยังทำใจให้ชินกับบอลลูนส่วนตัวของนางไม่ได้ซักที ตัวก็ผ้อมผอม แต่มีแรงแบกน้ำหนักเยอะๆ ได้ เก่งอ่ะ

ลูกตาล
เรียกว่ารุ่นเก๋าขอพื้นที่ข่าวบ้างคร่าสำหรับ “สาวลูกตาล” ช็อตนี้ของนางเจ๊ขอกระทืบไลค์แบบไม่กลัวเท้าแตกเลยคร่า

การ์ตูน-นันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์
    พอเปลี่ยนชื่อแล้วอะไรๆ ก็ดูจะดีขึ้นเนอะ “สาวการ์ตูน” ธุรกิจก็ดูจะไปได้สวย กลายเป็นว่าที่เศรษฐีนี แต่แหม…ลัคกี้อินเกมแต่อันลัคกี้อินเลิฟซะงั้น เพราะดูแล้วนางก็ยังไม่มีหนุ่มของตัวเองเป็นตัวเป็นตนซักที แต่เรื่องความสวยความงามนี่ขอให้นึกถึง “สาวการ์ตูน” นะคะ เพราะนอกจากจะหน้าสวยใสไร้สิวฝ้าแล้ว เรื่องแฟชั่นของนางก็เป๊ะอยู่เบาๆ คร่า

ชุด 15,000 บาท
รองเท้า 8,000 บาท
ต่างหู 9,000 บาท
รวม   32,000 บาท

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online