เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เมื่อไม่นานที่ผ่านมา สุดเศร้า ชุดภาพถ่ายพรีเวดดิ้งระหว่าง หญิงสาวแสนสวย วัย 25 ปี และชายชรา วัย 87 ปี ได้กลายเป็นภาพที่ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีน บางคนที่ได้เห็นภาพเหล่านี้อาจจะรู้สึกอึ้ง และคิดไปว่าทำไมคู่รักถึงมีอายุห่างกันมากขนาดนี้ แต่จริง ๆ แล้วพวกเขาไม่ได้เป็นคู่รักกัน หญิงสาวกับชายชราคู่นี้คือปู่หลานแท้ ๆ และการจับคู่เพื่อถ่ายภาพชุดนี้ มันมีที่มาที่น่าเศร้ากว่าที่ทุกคนคิด

      

 

โดยหญิงสาวในภาพมีชื่อว่า ฝูเสว่เวย พ่อแม่ของเธอแยกทางกันตั้งแต่ตอนที่เธอยังเป็นเด็กเล็ก คุณปู่ฝูฉีฉวนจึงรับหน้าที่เลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่เล็กจนโต ทั้งสองปู่หลานใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาตามอัตภาพ จนกระทั่งในปี 2558 คุณปู่ฉีฉวนล้มป่วยลงด้วยโรคหลอดเลือดสมอง และอาการก็ทรุดลงอีก ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2560 ตอนนั้นเสว่เวยรู้สึกกลัวว่าคุณปู่ที่เลี้ยงดูเธอมาทั้งชีวิต จะไม่มีโอกาสได้เห็นหลานสาวเดินเข้าพิธีวิวาห์ เธอและคุณปู่จึงตัดสินใจถ่ายภาพงานแต่งงานด้วยกัน เพื่อให้เขาได้เห็นเธอในชุดเจ้าสาวสักครั้ง

ในเดือนธันวาคม 2560 เสว่เวยกับปู่ได้สวมชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและถ่ายภาพงานแต่งงานร่วมกัน ออกมาเป็นภาพที่อบอุ่น และงดงามน่าประทับใจ เสว่เวยเปิดเผยว่า แรงจูงใจในการถ่ายภาพครั้งนี้คือความรักที่ไม่มีเงื่อนไข” ที่คุณปู่มีให้กับเธอ และสำหรับเธอนั้น เขาคือบุคคลที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเธอ

ฉันคิดว่าแต่ละคนมีวิธีการแสดงความรักที่แตกต่างกัน อาจจะมีคนที่ไม่เข้าใจวิธีการของฉัน คิดว่าฉันทำเกินไปหรือเปล่า แต่ฉันก็คิดว่านี่เป็นวิธีการแสดงความรักแบบหนึ่งเท่านั้นเอง” เสว่เวย กล่าว

 

โพสต์โดย China Xinhua News บน 12 มีนาคม 2018

Cr.China Xinhua News

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online