เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                        เพราะละครเพลงแอ็คชั่น คอมเมดี้ “ชาติ ลำชี” เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจังหวัดอุบลราชธานี ทางผู้จัดใจใหญ่ พรพิมล มั่นฤทัย แห่งค่ายโคลีเซี่ยม อินเตอร์กรุ๊ป ยอมทุ่มงบก้อนโตให้ผู้กำกับ โจ้-ชัชวาลย์ คล้องช้าง ยกกองไปถ่ายทำฉากแห่เทียนพรรษา ซึ่งเป็นประเพณีที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงของจังหวัดอุบลราชธานี

                          โดยมีดารานำของเรื่องขึ้นไปถ่ายทำกันหลายคนอาทิ หลุยส์ เฮส, โหน-ธนากร ศรีบรรจง, พีพี-พัชญา เพียรเสมอ, ไทด์-เอกพัน บรรลือฤทธิ์, เล็ก ไอศูรย์, เจจินตัย แวนดิว, หมู-ธีรภัทร์ สุวรรณดี, เกวลี ศรีกาญ, อ้น-มนตรี แสงมณี, จ๊อบ แมนจู iK

                สำหรับนักแสดงที่มีส่วนร่วมกับฉากแห่เทียนพรรษามากที่สุด คือคู่รักเสียงเพลงอย่าง โหน ธนากร ซึ่งรับบทเป็น “ไพร คนเพลง” และ พีพี พัชญา ซึ่งรับบทเป็น “บัวหลวง” เพราะจะต้องมาร้องมารำร่วมในขบวนแห่ด้วย จึงขอเอาฉากของหนุ่มโหนกับสาวพีพีมาให้ได้ชมกัน เพราะจะทำให้คนดูได้เห็นภาพที่ยิ่งใหญ่ และสวยงามของขบวนแห่เทียนพรรษาด้วย กว่าจะถ่ายทำฉากนี้ได้สาวพีพี และ เกวลี ศรีกาญ ซึ่งรับบทเป็น “โพธิ์แก้ว” ต้องฝึกรำให้มีความคล่องตัวก่อน โดยได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก โรงเรียนอัสสัมชัญ อุบลราชธานี ได้ให้ซีดีของการำมาให้ฝึกซ้อมก่อน พอเดินทางไปถึงจึงได้เข้าไปฝึกซ้อมกับนางรำของโรงเรียน เพื่อให้เกิดความถูกต้องเหมือนกัน ฉากนี้สาวพีพีได้โชว์ฝีมือในการรำได้อย่างสวยงาม ส่วนหนุ่มโหนก็ขึ้นไปเป่าแคนอยู่บนรถโปงลาง เพื่อให้นางรำได้รำอย่างสนุกสนาน

                ติดตามชมฉากที่สวยงามและน่าประทับใจของขบวนแห่เทียนพรรษา ที่มีนักแสดงเข้าร่วมแสดงเป็นครั้งแรก ในละครเรื่อง “ชาติ ลำชี” คืนวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำทางช่อง 7 สี

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online