เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“บ่วงรักซาตาน”

บทประพันธ์              ชมจันทร์

บทโทรทัศน์              กังสตาล

กำกับการแสดง         หลักเขต  วสิกชาติ

ผู้จัด                          อรพรรณ วัชรพล

ผลิตโดย                   บริษัท โพลีพลีส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด

 

สวนสนุกชื่อดังของเมืองไทย “สุขสยาม” กำลังจะถูกปิดตัวลงเมื่อเจ้าของ ชลัช การัณยภาส (รับบทโดย ยอดมนู ภมรมนตรี) ล้มป่วยลงด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตกจากความเครียดในการบริหารงานจนกลายเป็นอัมพาต จึงทำให้เกิดปัญหาครั้งใหญ่ขึ้นขณะที่บรรดาหุ้นส่วนต่างทยอยพากันถอนหุ้นเพราะชลัชมีลูกสาวเพียง 2 คน คือ ชิดชนก (รับบทโดย นาตาลี เจียรวนนท์) และชมพูนิษฐ์ (รับบทโดย ราศรี   บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ) ซึ่งเธอสองคนไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับด้านธุรกิจแต่อย่างใด จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้หุ้นส่วนมองไม่เห็นอนาคตของธุรกิจนี้

เมื่อหุ้นส่วนทุกคนต่างตัดสินใจว่าจะวางมือและขายหุ้น สุขสยาม ชมพูนิษฐ์จึงต้องตัดสินใจขึ้นบริหารงานต่อแทนพ่อและจะไม่ยอมขายสวนสนุกทิ้งเด็ดขาด เธอตั้งใจจะพัฒนาและปกป้องสุขสยามอย่างสุดความสามารถ ไพศาล (รับบทโดย ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์) เป็นเพียงคนเดียวที่ยังไม่ถอนหุ้นออกไป ทุกคนต่างมองว่าเขาคือเพื่อนรักของชลัช แต่ที่แท้จริงแล้วเขาคือคนที่อยู่เบื้องหลังทั้งหมด  ที่กำลังหาทางค้นหาเอกสารสำคัญ ที่เขาบังคับให้ชลัชเซ็นต์มองอำนาจสวนสนุกให้แก่ตัวเอง

      เหมราช (รับบทโดย โดม ปกรณ์ ลัม) นักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน ที่ใครๆต่างมอบฉายาให้เขาว่า “ซาตานหมื่นล้าน” นั่นเพราะเขาไม่เคยพ่ายแพ้ให้แก่ใคร และยังไม่เคยมีใครกล้าปฏิเสธในสิ่งที่เขาต้องการ และในเวลานี้เขาต้องการที่ดินของสุดสยามที่กำลังจะเจ๊ง เพราะที่ดินของเขาเป็นที่ดินตาบอด ต้องใช้ทางเข้าออกจากทาง สุขสยาม เท่านั้น! ที่ดินพื้นนี้จึงให้ประโยชน์แก่เขามาก แต่ไม่ว่าเหมราชจะเสนอเงินจำนวนมหาศาลหรือข้อเสนออะไรก็ตามก็ไม่อาจจะเปลี่ยนใจชมพูนิษฐ์ได้เลย แต่เขาไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เพราะจริงๆแล้ว มาลินี (รับบทโดย สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของเขาก็ต้องการที่ดินพื้นนี้เหมือนกัน

ธามัน (รับบทโดย ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์)  รุ่นน้องที่เรียนเมืองนอกมากับเหมราช เขายกย่องให้    เหมราชเป็นเป้าหมายของชีวิต แต่เขาคิดจะเอาชนะเหมราช เพราะที่แท้จริงแล้วเขาคือลูกนอกสมรสของไพศาลที่เกิดจากเมียเก็บ จึงต้องการจะทำให้พ่อยอมรับในเขา มนปรียา (รับบทโดย อภิษฎา เครือคงคา) แฟนเก่าเหมราชที่กำลังตามขอคืนดี เพราะเธอคิดว่าเธอต้องการจะชนะผู้หญิงทุกคนในประเทศ

ตอนนี้ชมพูนิษฐ์ต้องการความช่วยเหลือจากคุณลิม เปง เซียง (รับบทโดย จักรพันธ์ วงศ์คณิต) นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ที่กำลังจะเดินทางมาเซนต์สัญญากับเหมราช เธอจึงคิดว่าเขาจะต้องสนใจ เธอนั่งทำแผนพัฒนาสวนสนุกทั้งคืนเพื่อจะเอาไปเสนอคุณลิมด้วยตัวเอง เมื่อธามันรู้ข่าวจึงวางแผนเข้าตีสนิทคุณลิม เพื่อหาโอกาสเปลี่ยนใจคุณลิมและทำให้เขาหันมาร่วมทุนกับตัวเองแต่คุณลิมไม่สนใจ ธามันกำลังใช้ชมพูนิษฐ์เป็นเครื่องมือจึงทำให้เธอวางใจตัวและใส่ร้ายเหมราชทุกอย่างเพื่อให้เธอเกลียดเขา สถานะการณ์ทุกอย่างทำให้ชมพูนิษฐ์กำลังเข้าใจเหมราชผิดไปหมด

ต่อมาชมพูนิษฐ์ จำใจต้องหาเงินกู้เพราะเธอถูกหลอกให้เล่นหุ้นจนหมดตัว จึงเอาโฉลดที่ดินไปกู้ยืมเงินกับไพศาล เพราะคิดว่าเขาเป็นคนที่น่าไว้ใจ แต่พอไพศาลได้โฉลดที่ดินมาก็จัดการประมูลขึ้น เหมราชรู้เรื่องจึงบอกให้ชมพูนิษฐ์ แต่ก็สายไปเสียแล้ว เพราะไพศาลมีลายเซ็นต์มอบอำนาจเรียบร้อย เหมราชช่วยชมพูนิษฐ์โดยการปล่อยข่าวว่าเขาจะทำที่ดินติดกับสุขสยาม จึงทำให้ไม่มีใครกล้ามาประมูล และยังช่วยฟ้องเอาสิทธิ์ที่ดินคืน ไพศาลโกรธมากจึงส่งคนไปฆ่าชมพูนิษฐ์ ที่จริงแล้วเหมราชต้องการจะช่วยเธอรักษาสุขสยามไว้ตลอด เขารู้ตัวว่าเขาหลงรักเธแ จึงให้ข้อเสนอโครงการรวมแผนดินเป็นพื้นเดียวกัน นั่นก็คือการขอเธอแต่งงาน

เมื่อความรักของเขาเป็นเพียงเส้นขนานที่ไม่สามารถมาบรรจบกันได้ เรื่องราวครั้งนี้จะจบลงอย่างไรติดตามชมละครเรื่อง “บ่วงรักซาตาน” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00-23.00 น. และวันเสาร์-อาทิตย์                   เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3, ช่อง 33 และรับชมผ่าน Application 3Live เริ่มออกอากาศตอนแรก                 วันศุกร์ที่ 6  เมษายน 2561

รายชื่อนักแสดง

เหมราช พัทธนกิจอนันต์ หรือ เหม  รับบทโดย  ปกรณ์  ลัม

 ชมพูนิษฐ์ การัณยภาส หรือ นิด  รับบทโดย  ราศรี  บาเล็นซิเอก้า

กวินทร์ หรือ วิน          รับบทโดย      วฤธ    หงสนันทน์

อิงขวัญ               รับบทโดย   นิชา   ปาลวัฒน์วิไชย

ธามัน                     รับบทโดย          ภัสสรกรณ์  จิราธิวัฒน์ 

มิลิน                           รับบทโดย             ปารีณา บุศยศิริ            

 ลิม เปง เซียง          รับบทโดย         จักรพันธ์   วงศ์คณิต       

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online