เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                     หลังจบละคร “เนตรนาคราช” เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ล่าสุดนางเอกสาวมากฝีมือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม  มีโอกาสได้กลับมาร่วมงานกับ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่ง ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม อีกครั้ง ในละครบู๊ฟอร์มยักษ์ระดับชาติ “เล็บครุฑ” จากปลายปากกาของนักเขียนชั้นครู “พนมเทียน” ดัดแปลงเป็นบทโทรทัศน์โดย “ภูเขา” ซึ่งมีคิวออกอากาศตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน 2561 หลังข่าวที่ช่อง 7HD กด 35

                สาวยุ้ย บอกว่าเรื่องนี้รับบทเป็น มรกต เป็นสายลับ โดยที่พี่ชาย (เอส กันตพงศ์) คิดว่าไปเรียนด้านกฎหมาย แต่ที่จริงแล้ว ไปฝึกเป็นสายลับ โดยใช้รหัส 25 เธอยังเล่าต่อว่า ห่างเรื่องบู๊ไปนาน 4 ปีเห็นจะได้ ต้องมีการรื้อฟื้นกันใหม่ เลยต้องเข้าเวิร์คช้อปอยู่หลายครั้ง เพื่อดีไซน์คิวบู๊ให้ออกมาดีที่สุด

                “เส้นยึดไปแล้วค่ะ (หัวเราะ) ต้องกลับมารื้อฟื้นมาออกกำลังกาย แล้วด้วยอายุที่เยอะขึ้น ก่อนเปิดกล้องก็มาซ้อมคิวบู๊กันเยอะ ทำเวิร์คช้อปเยอะพอสมควร ด้วยความที่นางเอก (มรกต) เขาจะเก่งด้านศิลปะการป้องกันตัว ทั้งปืน บู๊ท่าทาง ขึ้นสลิง ตีลังกาอะไรได้หมดเลย ยุ้ยเป็นคนชอบละครบู๊อยู่แล้ว ก็ไม่ค่อยต่างจาก เนตรนาคราช เท่าไหร่ เป็นเหมือนในชีวิตจริง แต่ว่าพี่เวอร์ (โอริเวอร์) อยากให้มีอะไรที่มันแปลกไปจาก เนตรนาคราช ก็เลยจะต้องหาความแตกต่างสำหรับเรื่องนี้ คือจะเก่งยังไงให้ชัดๆ บู๊ท่าทางมากขึ้น ใช้มือมากขึ้น ให้ดูมีความกระฉับกระเฉงมากขึ้น

               การกลับมใาของ ยุ้ย จะถูกใจแฟนนักบู้ แค่ไหน อย่าพลาดการติดตาม!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online