เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ้ยยย บอกเลยว่าแฮปปี้เวอร์!! สำหรับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “ก๊อต จิรายุ” เรียกได้ว่างานแน่นแบบยาว ๆ ถึงแม้ละครดังอย่าง ‘บุพเพสันนิวาส’ จะลาจอไปแล้ว แต่ก็ยังมีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ‘คมแฝก’ หรือ ‘หนึ่งด้าวฟ้าเดียว’ เรียกได้ว่าเป็นผลงานทุกเรื่องของหนุ่มคนนี้คือคุณภาพจริง ๆ เพราะหนุ่ม “ก๊อต” ตั้งใจและทุ่มสุด ๆ กับบทบาทที่ได้รับไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหน และด้วยฝีมือการแสดง รวมถึงการวางตัว สำหรับหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตานะจ๊ะ ทำเอาหลายคนต่างเทใจให้ ต้องยอมรับเลยว่าแฟนคลับแน่นเวอร์!

 

 

 

ล่าสุดจัดมีตติ้งแฟนคลับสุดอบอุ่น รวมตัวแฟนคลับกว่า 200 คน สร้างความสนุกสนานแบบจัดเต็ม บอกเลยประทับใจสุด ๆ กับสิ่งที่หนุ่ม “ก๊อต” ตั้งใจทำเพื่อแฟนคลับ!

 

 

 

เป็นของที่ระลึกงานม๊อตติ้งกรี๊ด มีตติ้งก๊อต ที่หนุ่ม “ก๊อต” ตั้งใจทำเองด้วยความเอาใจใส่ ความรักต่อแฟนคลับ ของทุกชิ้นมีความหมายและที่สำคัญคือเป็นงานแฮนด์เมด!! ถูกใจแฟนคลับสุด ๆ

 

ซึ่งหนุ่ม “ก๊อต” เผยหลังจัดมีตติ้งว่า “แฮปปี้รวมแฟนคลับ 200 คน บอกดีใจที่ได้ทำอะไรให้แฟนคลับบ้าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ สมุด หรือแม้แต่ภาพวาด แบ็คดรอป คือทำเองทุกอย่าง บอก 9 ปีในวงการเรามีวันนี้ก็อยากจะขอบคุณเขา และที่ทำทั้งหมดเพราะอยากให้เขารักและชื่นชอบในสิ่งที่เราเป็น เหมือนที่เรารักเขาในแบบที่เขาเป็น”

 

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online